Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > Phiên bản nhận đặt hàng của bậc thầy Dujige

Phiên bản nhận đặt hàng của bậc thầy Dujige

Phiên bản nhận đặt hàng của bậc thầy Dujige

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v3.6.2Cập nhật:2023-04-03 08:26:07Kích thước:47.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản nhận đặt hàng của bậc thầy Dujige
  • Phiên bản nhận đặt hàng của bậc thầy Dujige
  • Phiên bản nhận đặt hàng của bậc thầy Dujige
  • Phiên bản nhận đặt hàng của bậc thầy Dujige

Phiên bản nhận đơn đặt hàng Daijige Master là một phần mềm sửa chữa tận nhà dễ sử dụng, tại đây, các bậc thầy có thể nhận được nhiều yêu cầu sửa chữa khác nhau và đến tận nhà một cách chính xác để sửa chữa, giá sửa chữa và giá thay thế linh kiện theo thời gian hẹn và địa chỉ do khách hàng cung cấp, tất cả đều minh bạch, để khách hàng yên tâm và cho phép đầu bếp lấy lại tiền.

Giới thiệu phần mềm

Phiên bản nhận đơn đặt hàng Daijige Master là một ứng dụng nhận đơn đặt hàng được thiết kế riêng bởi Công ty TNHH Công nghệ Mạng ZhiThành (Chiết Giang) dành cho các bậc thầy về lắp đặt và bảo trì tại nhà trên toàn thế giới. quốc gia. Nền tảng dịch vụ hậu mãi tại nhà một cửa của Daijige tổng hợp nhu cầu dịch vụ lớn trên toàn quốc thông qua các thị trường ứng dụng chính thống, tài nguyên truyền thông rộng rãi, quảng cáo liên tục toàn diện và hiệu quả, đồng thời hỗ trợ các bậc thầy nhận đơn đặt hàng mọi lúc, mọi nơi để kiếm tiền, chỉ với 10% phí dịch vụ được tính. Người dùng thương mại có thể tìm kiếm tài khoản công khai "Nền tảng Daijige" trên WeChat và theo dõi tài khoản đó, sau đó nhấp vào "Tôi muốn đặt hàng" - "Đặt hàng trực tiếp" để đặt hàng ngay lập tức.

Chức năng của phần mềm

1. Người bán Phạm vi phủ sóng số lượng lớn và phạm vi danh mục dịch vụ rộng

Daijige có hơn 100.000 kỹ thuật viên dịch vụ sau bán hàng trên toàn quốc, bao phủ ít nhất 1.368 quận và quận trên toàn quốc và hơn 220 nhà cung cấp dịch vụ tại nhà/ thành phố; dịch vụ Bao gồm hơn 36 lĩnh vực, những đơn hàng lớn đang chờ bạn phục vụ.

2. Tham gia miễn phí, cung cấp cơ hội việc làm cho các bậc thầy

Không có phí tham gia trên nền tảng, các bậc thầy chỉ cần thiết lập các kỹ năng và lĩnh vực phù hợp với mình, sau đó họ có thể xem đơn hàng và Báo giá và nhận đơn hàng, cung cấp nền tảng vận hành độc lập để hỗ trợ các bậc thầy trong việc nhận đơn hàng một cách độc lập.

3. Bảo vệ quyền và lợi ích của chủ sở hữu và hoạt động của nền tảng thuận tiện

Nền tảng mang đến cho chủ sở hữu nhiều sự lựa chọn và không gian hoạt động hơn với tiền đề là sự giám sát hợp lý và trật tự rõ ràng thông tin; hoạt động nền tảng rất đơn giản và thuận tiện, Không yêu cầu các bước phức tạp, cho phép chủ bắt đầu dễ dàng.

4. Dịch vụ khách hàng thủ công, trực tuyến theo thời gian thực

Dịch vụ khách hàng thủ công của Brother Daiji hộ tống các bậc thầy trên khắp mọi nơi, cho phép các bậc thầy nhận đơn đặt hàng mà không phải lo lắng.

Phiên bản nhận đặt hàng của bậc thầy DujigeTải về liên quan