Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > sửa chữa đam mê

sửa chữa đam mê

sửa chữa đam mê

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v4.0.8Cập nhật:2023-04-15 13:20:16Kích thước:29.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • sửa chữa đam mê
  • sửa chữa đam mê
  • sửa chữa đam mê
  • sửa chữa đam mê
  • sửa chữa đam mê

Phần mềm điện thoại di động Geek Repair là phần mềm di động tập trung vào các dịch vụ sửa chữa điện thoại di động. Đây là khách hàng dịch vụ di động chính thức của Mạng điện thoại di động Geek Repair. Thông qua ứng dụng Geek Repair, người dùng có thể đặt lịch hẹn sửa chữa trực tuyến, theo dõi tiến trình sửa chữa trong thời gian thực và thanh toán phí sửa chữa trực tuyến nhanh chóng.

Giới thiệu cơ bản

Gike Xiu App quyết tâm tiến lên phía trước và luôn hứa hẹn sẽ đạt được những dịch vụ vượt quá sự mong đợi, trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy nhất cho mọi người dùng. Chúng tôi biết rằng mỗi lần sửa chữa có hàng triệu lần, mỗi lần là một sự giao phó trang trọng. Đó là sự an tâm, tin cậy, cảm động và hạnh phúc. Mỗi lần bạn giao phó sự quan tâm cho chúng tôi, chúng tôi sẽ dốc hết sức mình để mang đến cho bạn một trải nghiệm vượt quá mong đợi của bạn. Hãy tin tưởng chúng tôi sẽ đạt được mong đợi của bạn.

Giới thiệu chức năng

Đặt hàng trực tuyến : Đặt lịch sửa chữa mọi lúc, mọi nơi, thuận tiện và nhanh chóng!

Lệnh thanh toán: Hỗ trợ thanh toán WeChat và Alipay, an toàn và tiện lợi hơn!

Truy vấn đơn hàng: real- Đẩy thời gian lên, tiến trình bảo trì chiếc máy yêu thích của bạn là rõ ràng!

Nhận giảm giá: theo dõi WeChat, thậm chí còn có nhiều phiếu sửa chữa đáng giá hơn đang chờ bạn!

Tính năng phần mềm

[Không tính phí sửa chữa tận nhà]

Các chuyên viên máy tính có thể sửa chữa màn hình điện thoại di động, pin, máy ảnh, v.v. ngay trước cửa nhà bạn,

Những người đam mê công nghệ có thể sửa chữa điện thoại di động tại nhà và tại công ty mà không cần rời khỏi nhà. Sửa chữa trực tiếp, quay phim/chụp ảnh toàn bộ quá trình, từ chối bí mật thay thế linh kiện để điện thoại được sửa chữa rõ ràng.

[Giá minh bạch, sửa chữa trả tiền]

Geek Repair từ chối đòi giá cao và sửa chữa bất kỳ lỗi nào, chúng tôi báo giá minh bạch trước khi sửa chữa, sửa chữa sau khi phê duyệt, thanh toán sau sửa chữa và yên tâm.Trái tim!

[Bảo hành bảo trì chuyên nghiệp đầy đủ]

Geek Repair có hàng trăm kỹ sư sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn bất cứ lúc nào. Đào tạo nghiêm ngặt, trang phục chuẩn mực, bảo trì tiêu chuẩn, dịch vụ văn minh, linh kiện được chứng nhận sửa chữa đam mê, bảo hành đầy đủ về cùng một điểm lỗi sau sửa chữa, bảo hành chung toàn quốc, không còn lo lắng về vấn đề hậu mãi sau sửa chữa.

[Dịch vụ không điểm mù, phủ sóng toàn quốc]

Geek Repair đã mở dịch vụ sửa chữa điện thoại di động tận nhà và sửa chữa điện thoại di động tại cửa hàng ở hàng chục thành phố trên khắp Quốc gia. Nếu không có cửa hàng sửa chữa chuyên nghiệp trong thành phố của bạn, bạn có thể gửi miễn phí đến trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp của chúng tôi.

Câu hỏi thường gặp

Geek Repair có cam kết bảo hành sửa chữa thiết bị, nếu đáp ứng đúng phạm vi cam kết bảo hành, Geek Repair sẽ sửa chữa lại miễn phí.

Những dòng máy nào có thể sửa chữa được?

Hiện tại, Geek Repair chỉ nhận sửa chữa iPhone, iPad, điện thoại Huawei, điện thoại Xiaomi, điện thoại Samsung , và điện thoại di động LeTV. , điện thoại di động Meizu, điện thoại di động vivo, điện thoại di động OPPO, điện thoại di động ZTE Nubia và các dịch vụ sửa chữa khác, cũng như dịch vụ sửa chữa điện thoại di động, máy tính bảng và các thiết bị khác đang dần mở ra.

Ai chịu trách nhiệm về bưu phí hoàn trả khi sửa chữa?

Chi phí vận chuyển trả lại thiết bị để sửa chữa sẽ do Geek Repair chịu nhưng sau khi thiết bị đã được xử lý xong. đã được Geek Repair kiểm tra, nếu bạn tự nguyện từ bỏ việc sửa chữa, bạn sẽ phải chịu phí chuyển phát nhanh để gửi lại cho bạn và chi phí bảo hiểm giá trị của mặt hàng chuyển phát nhanh. Ai sẽ chịu phí chuyển phát nhanh cho việc lập hóa đơn?

Nếu số tiền hóa đơn lớn hơn hoặc bằng 400 nhân dân tệ thì sẽ được miễn phí vận chuyển. Nếu số tiền hóa đơn nhỏ hơn 400 nhân dân tệ thì bạn sẽ phải chịu bưu phí thanh toán khi giao hàng.

Tôi nên làm gì nếu thiết bị bị hư hỏng hoặc bị mất trong quá trình gửi thư?

Nếu thiết bị bạn chuyển phát được gửi bằng đường bưu điện bảo hiểm thì đó là bị hư hỏng hoặc thất lạc trong quá trình chuyển phát nhanh, chúng tôi sẽ tích cực hợp tác với bạn để yêu cầu công ty chuyển phát nhanh bồi thường. Nếu giá không được bảo hiểm trong quá trình chuyển phát nhanh, Geek Repair sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào. Thiết bị do Geek Repair giao sẽ được vận chuyển bằng đường bưu điện bảo hiểm, nếu bị hư hỏng hoặc thất lạc trong quá trình chuyển phát nhanh, Geek Repair sẽ bồi thường trước.

Chất lượng của các bộ phận sửa chữa là gì?

Chất lượng ban đầu của các bộ phận của Geek Repair có nghĩa là quy trình sản xuất, vật liệu và chất lượng kết cấu khác của các bộ phận đó tương đương với những sản phẩm gốc. , không đề cập đến các phụ kiện được ủy quyền có liên quan chính thức.

Mất bao lâu để sửa chữa thiết bị?

Trong trường hợp bình thường, việc sửa chữa thiết bị sẽ được hoàn tất trong vòng 24 giờ sau khi thanh toán phí. trường hợp đặc biệt, Geek Thợ sửa chữa sẽ liên hệ trước với bạn để thông báo chi tiết.

Giới thiệu liên quan

Geek Repair được liên kết với Chongqing Tianji Yunfu Technology Co., Ltd. và được thành lập vào tháng 1 năm 2015. Đây là nền tảng sửa chữa thiết bị kỹ thuật số chuyên nghiệp tích hợp trực tuyến và ngoại tuyến các nguồn lực liên quan để cung cấp cho người dùng trong nước dịch vụ sửa chữa sản phẩm kỹ thuật số chất lượng cao thuận tiện, nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy.

Các dòng sản phẩm sửa chữa do Geek Repair mở bao gồm điện thoại Apple iPhone, iPad, điện thoại Xiaomi, điện thoại di động Samsung, điện thoại di động Huawei, điện thoại di động LeTV, OPPO, vivo, Nubia, Meizu và đang tích cực chuẩn bị cho các sản phẩm khác. trực tuyến. Đồng thời, chúng tôi đã thành lập các trung tâm bảo trì tại hơn 30 thành phố trên cả nước để hỗ trợ bảo trì tận nơi tại địa phương và người dùng ở các tỉnh, thành phố khác hỗ trợ bảo trì qua đường bưu điện. Geek Repair Platform có hàng trăm kỹ sư bảo trì chuyên nghiệp đóng quân tại đó, tất cả đều đã được chứng nhận và thông thạo các nguyên lý cũng như cấu trúc phần cứng của điện thoại di động, họ có thể xác định chính xác vị trí lỗi và hoàn thành việc sửa chữa với chất lượng cao.

Nhật ký cập nhật

[Nội dung cập nhật]
Thông tắc đường ống mới, chuyên nghiệp, sửa chữa điện nước, chống thấm và rò rỉ, sửa chữa cửa, cửa sổ và đồ nội thất và cài đặt.
Chúng tôi không chỉ có thể sửa chữa điện thoại di động, máy tính bảng, AirPods, Apple Watch, máy tính xách tay và máy tính để bàn mà còn hỗ trợ sửa chữa TV, sửa chữa tủ lạnh, sửa chữa máy giặt, sửa chữa điều hòa, sửa chữa bếp gas, sửa chữa máy nước nóng, phạm vi sửa chữa máy hút mùi, và vệ sinh máy điều hòa, vệ sinh máy giặt, vệ sinh máy hút mùi, vệ sinh tủ lạnh, vệ sinh máy nước nóng điện...
Sửa chữa tận nhà nhanh chóng với giá cả và giải quyết minh bạch! "
Trang chủ:

sửa chữa đam mêTải về liên quan