Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Xe đặc biệt Trung Quốc

Xe đặc biệt Trung Quốc

Xe đặc biệt Trung Quốc

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v7.1.4Cập nhật:2023-04-30 11:31:15Kích thước:39.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Xe đặc biệt Trung Quốc
  • Xe đặc biệt Trung Quốc
  • Xe đặc biệt Trung Quốc
  • Xe đặc biệt Trung Quốc
  • Xe đặc biệt Trung Quốc

Ứng dụng Xe tư nhân Thần Châu là một ứng dụng taxi trên điện thoại di động. Thật thuận tiện để gọi taxi và có sẵn bất cứ lúc nào. Thanh toán Xe tư nhân Thần Châu rất thuận tiện. Bạn có thể thanh toán bằng WeChat và Alipay. Bạn cũng có thể đặt trước xe của Shenzhou Private Car cũng có nhiều mẫu xe từ trung cấp đến cao cấp với nhiều sự lựa chọn đa dạng.

Tin tức mới nhất

Nhóm xe đặc biệt Thần Châu sơn đỏ "Đất nước tôi thật tuyệt vời" xuất hiện trên đường phố Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu và Thâm Quyến, thu hút nhiều công dân Du khách Chú ý. Được biết, China Private Car và CCTV Finance đã tung ra hơn một nghìn phiên bản tùy chỉnh của China Private Car "Awesome in My Country" tại sáu thành phố lớn: Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Thâm Quyến, Thành Đô và Vũ Hán. thông qua APP có cơ hội gặp gỡ "Thật tuyệt vời, chiếc xe đặc biệt của đất nước tôi.

Vào tháng 9 năm nay, Kênh tài chính CCTV sẽ ra mắt "Awesome " "My Country" là một bộ phim tài liệu gây quỹ cộng đồng có nội dung quy mô lớn ghi lại sự phát triển của đất nước dưới góc nhìn của người dân, kể câu chuyện về Trung Quốc dưới con mắt của người dân và là sự tri ân đối với quê hương. Bộ phim gửi lời mời đến khán giả cả nước: Hãy sử dụng ống kính của chính mình để ghi lại sự phát triển và thay đổi xung quanh mình, đồng thời kể câu chuyện về Trung Quốc dưới con mắt của người dân. Với tư cách là một trong những đối tác của mình, China Private Car hy vọng sẽ thu hút nhiều người dùng hơn tham gia vào các hoạt động sưu tầm nội dung và ghi lại lịch sử phát triển của Trung Quốc bằng cách tung ra phiên bản tùy chỉnh của xe riêng.

Hiện tại, sự kiện với chủ đề quy mô lớn “My Country Is Amazing” đang tiếp tục diễn ra. Ngoài việc ra mắt chiếc xe đặc biệt sơn đỏ "My Country is Amazing", Shenzhou Private Car còn hỗ trợ sự kiện phát sóng trực tiếp trên Internet "My Country is Amazing" của CCTV Finance. Trong thời gian phát sóng trực tiếp, cư dân mạng có thể tham gia tương tác để giành giải Đặc biệt Thần Châu Phiếu giảm giá xe hơi.

Giới thiệu phần mềm

1. Loại dịch vụ: gọi điện, đặt xe, đón/trả sân bay, cho thuê hàng ngày/nửa ngày
2. Phạm vi dịch vụ : các đô thị, thủ phủ của tỉnh, đầu mối giao thông và thành phố du lịch nổi tiếng
3. Mô hình dịch vụ: chủ yếu là các mẫu xe từ trung cấp đến cao cấp, bao gồm xe công vụ, xe 7 chỗ thương gia và xe hạng sang
4. Thanh toán phương thức: hỗ trợ thẻ tín dụng, thanh toán Alipay, WeChat, ngân hàng trực tuyến và các phương thức thanh toán trực tuyến khác

Giới thiệu chức năng

[An toàn và thoải mái]

Xe chuyên nghiệp, chuyên nghiệp tài xế

Xe đặc biệt Xếp hạng đầu tiên trên thị trường về số lượng đặt hàng, miễn phí 50 RMB cho chuyến đi đầu tiên và giảm giá tiền mặt

Những chiếc xe sạch sẽ và không có mùi hôi, đồng thời chúng Tất cả đều là xe mới trong vòng hai năm

Đơn đặt hàng được nhận nhanh chóng và không cần bồi thường xe trong vòng 30 giây vào giờ cao điểm buổi sáng và buổi tối

Lô phần mềm du lịch đầu tiên hỗ trợ Apple Pay

[Đón và trả khách tại sân bay]

Gửi phiếu giảm giá đón và trả khách 100 nhân dân tệ

Không còn nữa sau khi xuống máy bay Xếp hàng chờ taxi

Miễn phí chờ trễ chuyến

[Về nhà muộn sau khi làm thêm giờ]

Không có xe vi phạm hay xe riêng, tất cả đều đầy - Lái xe đúng giờ, không quấy rối

Khi tài xế liên hệ với hành khách, cả hai bên sẽ chỉ nhìn thấy số ảo an toàn bắt đầu bằng 170 để bảo vệ quyền riêng tư của hành khách

Hệ thống obd trên xe giám sát để đảm bảo an toàn

[Ô tô tùy chỉnh]

Tùy chỉnh các tuyến đường được cá nhân hóa chỉ bằng một cú nhấp chuột, giúp việc đi lại thuận tiện hơn

Xe đặc biệt dành riêng cho bà bầu và xe đặc biệt cho các bữa tiệc

Có thể gọi xe cho gia đình, bạn bè và khách hàng

 [Đi công tác]

Tất cả các mô hình kinh doanh từ trung cấp đến cao cấp

WIFI và bộ sạc trên ô tô, hoạt động bất cứ lúc nào, không bị quấy rối

Ping An của Trung Quốc, Lenovo, Samsung Các công ty khác đang tận hưởng

Hội nghị thượng đỉnh Morgan Stanley Trung Quốc, Diễn đàn Davos , và Diễn đàn Tài chính Toàn cầu đều chọn Trung Quốc cho dịch vụ ô tô

[Du lịch gia đình]

Mẫu xe 7 chỗ độc đáo không gian rộng rãi

Tài xế lái êm ái. Cả người già và trẻ em đều có thể yên tâm

Có dịch vụ cho thuê hàng ngày và nửa ngày

[Tình trạng ngành]

Báo cáo của Roland Berger, một công ty tư vấn có thẩm quyền quốc tế tổ chức: Đơn đặt hàng ô tô đặc biệt hàng ngày tại Trung Quốc Quy mô của nó vượt qua Didi, Uber và Yidao, đứng đầu ngành.

Hướng dẫn sử dụng

 Làm cách nào để sử dụng Xe riêng Thần Châu? Hướng dẫn sử dụng Xe riêng Thần Châu:

Xe riêng Thần Châu là dịch vụ taxi. China Private Car là một dịch vụ thuộc China Car Rental. Ngày nay, các ứng dụng gọi taxi có ở khắp mọi nơi và tôi tin rằng mọi người đều đã sử dụng nhiều phiếu giảm giá khác nhau. Điều đáng chú ý là tất cả các xe của Shenzhou Private Car đều là của Shenzhou Car Rental, dưới đây biên tập viên sẽ giới thiệu với các bạn cách sử dụng Shenzhou Private Car

1. Mở APP Xe tư nhân Shenzhou và một bản đồ sẽ xuất hiện, định vị LBS Đi đến vị trí hiện tại và có ba sản phẩm để bạn lựa chọn ở cuối giao diện, tạo cảm giác trực quan hơn.

2. Đặt xe, gọi xe và đón ngay lập tức Chọn dịch vụ bạn cần trên máy, vào giao diện đặt chỗ và nhập địa điểm đón, trả khách, sau khi hoàn thành, chi phí ước tính sẽ được tự động tạo dựa trên mẫu xe đã chọn.

3. Người dùng lần đầu ở cột hành khách Enter số điện thoại di động của bạn và điền mã xác minh bạn nhận được, thế là xong.

4. Sau khi gửi yêu cầu, sẽ mất khoảng Hai ba phút, tôi nhận được tin nhắn trên điện thoại di động hiển thị số điện thoại và số xe của tài xế.

5. Sau khi xe đến địa điểm đặt chỗ sẽ có sẽ là một gợi ý tin nhắn điện thoại di động.

6. Sau khi chuyến đi kết thúc, bạn có thể truy cập trang chuyến đi để hoàn tất thanh toán, có nhiều cách.

7. Sau khi thanh toán hoàn tất, điện thoại di động sẽ nhận được tin nhắn. Trình điều khiển có thể được đánh giá. Nếu có thắc mắc, bạn có thể nhấn vào nút "Có câu hỏi" hoặc gọi tới đường dây nóng của họ để hỏi.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung 】
Tối ưu hóa nhiều chức năng hơn, nâng cấp trải nghiệm của bạn ngay bây giờ!

Xe đặc biệt Trung QuốcTải về liên quan