Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > hành khách huy hiệu ngôi sao

hành khách huy hiệu ngôi sao

hành khách huy hiệu ngôi sao

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v5.50.0.0002Cập nhật:2023-04-20 08:12:01Kích thước:71.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • hành khách huy hiệu ngôi sao
  • hành khách huy hiệu ngôi sao
  • hành khách huy hiệu ngôi sao

Ứng dụng Hành khách Xinghui là phần mềm dịch vụ du lịch tiện lợi được thiết kế đặc biệt dành cho hành khách. Hành khách Xinghui tạo ra một môi trường du lịch xanh và an toàn, tài xế chất lượng cao phục vụ bạn, bạn có thể dễ dàng yêu cầu đi xe và tận hưởng các dịch vụ du lịch nhanh chóng.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng hành khách Xinghui là một ứng dụng du lịch thông minh. Trong những năm tới, công ty sẽ tập trung vào các dịch vụ đặc biệt cao cấp như tàu con thoi và ô tô hạng sang Ctrip, tạo ra sự kết nối liền mạch giữa du lịch trên không và mặt đất, đồng thời trở thành nền tảng ô tô cao cấp cho người dùng. Cung cấp dịch vụ điểm-điểm chất lượng cao cho xe buýt. Nó sẽ hình thành một nền tảng bán lẻ mới + nền tảng gọi xe trực tuyến + thương hiệu Mercedes-Benz, cung cấp cho khách hàng các giải pháp du lịch chất lượng cao, thân thiện với môi trường một cách đa chiều và toàn diện, đồng thời phát triển và nâng cao hiệu quả giá trị thương hiệu của nền tảng bán lẻ mới.

Điểm nổi bật của phần mềm

1 .Miễn phí hoa hồng chỉ với một cú nhấp chuột: Tăng thu nhập của bạn cao hơn.

2. Du lịch thông minh: Xinghui sẽ bảo vệ bạn.

3. Quá nhiều đơn hàng: Để bạn kiếm tiền dễ dàng và ổn định.

4. Nước sinh hoạt trong suốt: Giúp thu nhập và chi tiêu của bạn được đảm bảo hơn.

5. Biết xu hướng mới của bạn: thể hiện tốt nhất mọi lúc mọi nơi.

Ưu điểm của phần mềm

1. Các đơn đặt hàng nối tiếp hiệu quả hơn và việc tuân thủ được đảm bảo an toàn hơn.

2. Ưu đãi phong phú hơn và rút tiền nhanh hơn, linh hoạt hơn.

3. Trung tâm quyền lái xe khác cung cấp các đặc quyền dành riêng cho bạn.

Chức năng phần mềm

1. [Du lịch chất lượng]

Dịch vụ chất lượng cao của tài xế chuyên nghiệp sẽ mang đến cho người dùng một chuyến đi an toàn, thuận tiện, ít carbon và cao -Trải nghiệm chất lượng.

2. [Du lịch xanh]

Cam kết trở thành nhà cung cấp dịch vụ du lịch xanh cho thành phố thông minh, phương tiện sử dụng năng lượng mới, bảo tồn năng lượng và bảo vệ môi trường, cuộc sống ít carbon, sức khỏe và hiệu quả .

3. [Du lịch an toàn]

Nền tảng và phương tiện được kết nối với nhau và thông qua tính toán dữ liệu thông minh, hiệu quả hoạt động và dịch vụ được cải thiện để đảm bảo an toàn khi đi lại của người dùng; tất cả các đơn đặt hàng bảo hiểm đã được thực hiện được bảo hiểm.

Tính năng phần mềm

[Sử dụng ô tô thuận tiện] Trải nghiệm Internet di động toàn diện, tải xuống APP và hoàn tất việc đặt xe chỉ trong hai bước, không cần quy trình bổ sung. Và bất kể khi nào và ở đâu, đơn hàng đều được chấp nhận 100%.

[Tính minh bạch về giá] Số dặm đi là một mức giá và chi phí minh bạch hơn. Miễn phí chờ đợi đối với trường hợp chuyến bay bị chậm trễ và không bị tính phí trong giờ cao điểm và thời tiết xấu.

[Dịch vụ độc quyền] Đưa đón không khoảng cách, miễn phí chờ chuyến bay bị chậm, đội ngũ đặt chỗ 7*24 giờ để trả lời các câu hỏi trực tuyến và các phương tiện theo yêu cầu bất cứ lúc nào.

hành khách huy hiệu ngôi saoTải về liên quan