Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Lớp học vui vẻ

Lớp học vui vẻ

Lớp học vui vẻ

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v3.3.30Cập nhật:2023-04-29 13:57:39Kích thước:244.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Lớp học vui vẻ
  • Lớp học vui vẻ
  • Lớp học vui vẻ
  • Lớp học vui vẻ
  • Lớp học vui vẻ

Phiên bản dành cho sinh viên của ứng dụng Leke, còn được gọi là ứng dụng Peach, là một nền tảng Internet tương tác giữa trường học và gia đình chuyên nghiệp, kết nối nhà trường và gia đình. Ứng dụng LeKe có thể gửi thông tin cập nhật trực tuyến và trạng thái học tập tới từng phụ huynh và học sinh có thể học tập hiệu quả hơn bất kỳ lúc nào thông qua phiên bản dành cho sinh viên của ứng dụng LeKe!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Leke là một phần mềm giáo dục và học tập rất đáng tin cậy. Chức năng của phần mềm này rất mạnh mẽ. Nó có thể tăng cường chặt chẽ sự giao tiếp giữa giáo viên và phụ huynh. , quản lý tốt hơn trẻ em, giám sát việc học tập của trẻ, nâng cao kết quả học tập. Ngoài ra, trẻ còn có thể học mọi lúc mọi nơi thông qua phần mềm này. Phiên bản học sinh của ứng dụng Leke hoàn toàn phù hợp với nhà trường, giáo viên, học sinh và phụ huynh. Nó hoàn toàn phá vỡ những hạn chế về thời gian và không gian của giáo dục và cung cấp tài nguyên giáo dục theo yêu cầu bất cứ lúc nào.

Tính năng của phần mềm

Trường học thông minh là Quản lý dễ dàng

Các trường học có thể gửi thông báo khẩn cấp, thông báo về trường hoặc lớp cho học sinh hoặc giáo viên trên Leke.com, cải thiện đáng kể phạm vi phủ sóng thông tin. Đồng thời, với việc gửi tin nhắn điểm-điểm, nó có thể hiệu quả nâng cao mối quan hệ giữa nhà trường với giáo viên, học sinh, giáo viên.

Giảng dạy dễ dàng

Nhiều tài nguyên giảng dạy khác nhau như sách giáo khoa điện tử, giáo trình tiêu chuẩn, âm thanh, video, câu hỏi kiểm tra và bài kiểm tra được cài sẵn, tập trung vào khóa học và có liên quan với nhiều tài nguyên giảng dạy khác nhau. Các chương, giúp cải thiện đáng kể hiệu quả chuẩn bị bài học của giáo viên.

Niềm vui học tập ở khắp mọi nơi

Ngoài bài tập về nhà do giáo viên giao, học sinh còn có thể thực hiện các bài tập độc lập được cá nhân hóa như bài tập đồng bộ và kiểm tra điểm kiến ​​thức. các bài tập có thể tự quyết định.

Trung tâm Phụ huynh kết nối gia đình và trường học

Hệ thống tự động đưa ra các thông báo của trường, tình trạng hoàn thành bài tập về nhà của trẻ, điểm danh và các thông tin khác, đồng thời tạo điều kiện cho phụ huynh liên hệ với nhà trường và giáo viên, thực sự nhận ra kết nối nhà trường.

Ưu điểm của phần mềm

1. Tiết học vui vẻ, cho phép giáo viên và học sinh giao tiếp ở nhà và ở trường mà không gặp trở ngại:

2. Vòng tròn lớp học, bao gồm các lớp, học sinh , phụ huynh và giáo viên , tìm được ai đó sẽ dễ dàng hơn!

3. Tự động xây dựng nhóm học sinh trong lớp, nhóm phụ huynh và nhóm giáo viên, giúp việc tạo nhóm trở nên dễ dàng hơn!

4. Theo dõi các tin tức, việc cần làm và thông báo liên quan đến trường học và khóa học bằng một tay.

5. Ngoài ra còn có các khóa học đồng bộ theo yêu cầu, có thể xem mọi lúc, mọi nơi.

Những điểm nổi bật của phần mềm

·Tự động tạo các vòng kết nối mối quan hệ;

·Xem và xử lý việc cần làm;

·Tự động thúc đẩy học tập báo cáo, Thông báo việc cần làm;

· Đẩy các khóa học dành cho phụ huynh đến phụ huynh để cùng nhau phát triển.

Giới thiệu chức năng

1. Leke.com giống như chuyển trường học trực tuyến, mọi quy trình đều được thông báo và nó sẽ tạo ra một cuộc cách mạng trong thế giới giáo dục!

2. Nó phá vỡ hoàn toàn những giới hạn về thời gian và không gian giữa giáo viên và học sinh, đồng thời thực sự hiện thực hóa giáo dục mọi lúc, mọi nơi.

3. Phụ huynh có thể hiểu được động lực học tập của con mình trong thời gian thực thông qua ứng dụng khách di động và chú ý đến việc học tập và phát triển của con mình.

4. Trên Leke.com, tôi có thể kiểm soát tiến độ học tập của mình và tôi có thể học, tham gia lớp học cũng như giao tiếp với giáo viên và bạn học mọi lúc mọi nơi.

5. Lãnh đạo nhà trường có thể vô hình bước vào lớp học thời gian thực bất cứ lúc nào và giám sát lớp học của giáo viên cũng như khả năng nghe của học sinh về mọi mặt.

6. Các trường học có thể gửi thông báo khẩn cấp, thông báo về trường hoặc lớp cho học sinh hoặc giáo viên trên Leke.com, cải thiện đáng kể phạm vi phủ sóng thông tin.

7. Việc bắt chước bài giảng trong lớp học offline sẽ giúp bạn hiểu rõ xu hướng giảng dạy của giáo viên và học sinh trong trường hơn.

8. Hỗ trợ ôn tập mọi lúc, mọi nơi sau giờ học, đồng thời, các ghi chú chất lượng cao cũng có thể được chia sẻ giữa các bạn cùng lớp, nâng cao hiệu quả lớp học lên rất nhiều.

9. Người dùng giáo viên có thể giao bài tập trực tuyến cho học sinh trong lớp và chuyển tài nguyên chia sẻ học tập trực tuyến.

10. Học sinh có thể thực hiện các bài tập độc lập được cá nhân hóa như bài tập đồng bộ và kiểm tra điểm kiến ​​thức, phạm vi và độ khó của bài tập có thể do chính học sinh quyết định.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Thêm Peach Baby vào các ứng dụng thường dùng và hỗ trợ tải tệp PDF và tải xuống video
2. Đã thêm chức năng phát hiện nội dung khiêu dâm để tải lên hình ảnh bài tập về nhà
Trang chủ: