Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Fanike

Fanike

Fanike

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v1.1Cập nhật:2023-04-29 11:28:06Kích thước:2.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Fanike
  • Fanike
  • Fanike
  • Fanike
  • Fanike

Ứng dụng fansike là phần mềm định vị chống trộm điện thoại di động cung cấp cho người dùng các chức năng như báo rung, định vị GPS/WIFI/LBS, cài đặt hàng rào điện tử, phát lại bản nhạc lịch sử, v.v. Ứng dụng fansike hợp tác với các thiết bị GPS của fansike sử dụng nó có thể giúp người dùng quan tâm tốt hơn đến sự an toàn của người già và trẻ em tại nhà.

Giới thiệu phần mềm

Phần mềm Vansike GPS là phần mềm công cụ dành cho người dùng đã đặt mua thiết bị Vansike GPS để kiểm tra vị trí của thiết bị. Phần mềm thiết bị có đăng ký người dùng đa nền tảng (bao gồm WeChat, PC và điện thoại di động), đăng nhập người dùng, nhóm người dùng, quản lý cấp độ người dùng không giới hạn, xem vị trí thiết bị, nhắc nhở thông tin cảnh báo, nhắc nhở thông tin về pin, cài đặt hàng rào điện tử và theo dõi lịch sử phát lại, xem thời gian của thiết bị, chuyển đổi phương pháp định vị (GPS/WIFI/LBS), chuyển đổi cảnh báo rung, thời gian báo cáo thông tin định vị tùy chỉnh, sửa đổi biệt danh thiết bị, liên kết trực tuyến mã thiết bị và các chức năng khác. Phần mềm được trình bày tới người dùng một cách đơn giản, trang nhã và dễ vận hành, đồng thời có đặc điểm là tốc độ mở nhanh và hiệu suất vận hành ổn định.

Giới thiệu chức năng

1. Hoàn thành Miễn phí;

2. Chia sẻ vị trí theo thời gian thực giữa các thành viên trong gia đình và các cặp đôi;

3. Có thể chạy ở chế độ nền, không cần mở thường xuyên, không cần lo lắng;

4. Nền tảng di động Phủ sóng toàn diện, hỗ trợ hoàn hảo cho Android và Apple;

5. Riêng tư, chỉ thành viên nhóm mới có thể nhìn thấy vị trí của bạn.

Tính năng:

- Những người ở gần bản đồ có thể hiển thị trực tiếp các tin nhắn được chia sẻ bởi những người ở gần, điều này siêu trực quan.

- Bắt đầu từ định vị GPS, dựa trên bản đồ, bạn có thể xem trực tiếp vị trí của nó, rất trực quan và thuận tiện.

- Cam kết tạo ra sự chia sẻ vị trí, giao lưu vui vẻ không giới hạn, giải trí và trải nghiệm cuộc sống.

- Chia sẻ vị trí của bản đồ với bạn bè và người thân mà không cần đóng gói và xem thông tin vị trí địa lý của nhau một cách trực quan.

- Nếu bạn cần tìm điện thoại di động, định vị con cái, bảo vệ người già, tìm người yêu bỏ nhà đi, v.v., hãy tìm điện thoại di động của bạn.

- Thông tin định vị thời gian thực hỗ trợ chế độ GPS có độ chính xác cao được chọn thủ công. Định vị vệ tinh cho phép bạn biết độ chính xác định vị của mình chính xác hơn và chuyên nghiệp hơn.

- Công cụ thiết thực cung cấp bản đồ tàu điện ngầm, tìm nhà vệ sinh, chỗ đỗ xe, kiểm tra chuyển phát nhanh và đặt khách sạn: cuộc sống thuận tiện hơn, kho báu định vị của bạn ~.

Nhật ký cập nhật

Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

Sửa lỗi

Trang chủ: