Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > gấu trúc đói

gấu trúc đói

gấu trúc đói

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v8.1.1Cập nhật:2023-04-28 13:35:34Kích thước:85.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • gấu trúc đói
  • gấu trúc đói
  • gấu trúc đói
  • gấu trúc đói
  • gấu trúc đói

Phiên bản Android của Hungrypanda là một phần mềm dịch vụ cuộc sống trực tuyến để đặt đồ ăn mang về. Có rất nhiều người bán đồ ăn ngon trong đồ ăn mang về Hungganda, bao gồm đồ ăn nhanh, bánh mì kẹp thịt gà rán, đồ uống, bánh ngọt, trái cây và các loại thực phẩm khác. Ứng dụng Hungrypanda có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng và những gì họ muốn ăn có thể được đặt hàng trực tuyến trực tuyến.

Giới thiệu phần mềm

Phiên bản Android của Hungrypanda là một ỨNG DỤNG giao đồ ăn Trung Quốc ở nước ngoài dành cho Giải Super League Trung Quốc. Giao đồ ăn Hungpanda cung cấp cho bạn các dịch vụ giao đồ ăn Trung Quốc và Chinese Super League tại 12 thành phố lớn ở Anh. Đội ngũ quản lý dịch vụ toàn cầu, trải nghiệm vận hành APP di động mượt mà, phương thức thanh toán trực tuyến an toàn và thuận tiện và dịch vụ giao hàng siêu nhanh!

Ưu điểm của phần mềm

 1. Nền tảng Các thương nhân thực phẩm mà chúng tôi hợp tác đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo rằng họ cung cấp thực phẩm lành mạnh và an toàn

2. Sau khi nhận được hàng, bạn có thể đánh giá trực tuyến và đánh giá thực tế bao nhiêu tùy thích, để người bán có thể dễ dàng cải tiến;

3. Đây là một nền tảng dịch vụ mang đi chất lượng rất cao. Thực sự có rất nhiều món ngon được chọn lọc. Bạn có thể thưởng thức các món ngon khác nhau mỗi ngày.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Người dùng trong cùng thành phố đặt hàng giao hàng rất nhanh chóng, đặc biệt là những người dùng tương đối thân thiết và có thể nhận hàng sau vài phút;

2. Chúng tôi có nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, hiệu quả nhận đơn rất cao, hiệu quả giao hàng cũng rất nhanh

3. Bạn không có thời gian nấu nướng hàng ngày, hoặc bạn không muốn nấu ăn thì đây là Nhiều món ăn hoàn hảo dành cho bạn.

Chức năng phần mềm

Rất nhiều món ăn ngon, bao gồm 90% nhà hàng địa phương;

Mang đi Chinese Super League, đặt hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột cho Chinese Super League chuyển nhà;

Vận hành trơn tru, đặt hàng nhanh chóng và thuận tiện trên ứng dụng di động;

Nhắc nhở đặt hàng và hoàn tiền, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ lúc nào;

< p> Thanh toán trực tuyến, thanh toán tiện lợi hỗ trợ nhiều kênh;< /p>

Tính năng phần mềm

Ứng dụng Hungrypanda còn có nhiều ưu đãi, giảm giá, giảm giá trọn gói đa dạng, bao lì xì đỏ mang đi khắp thành phố ! Siêu phải chăng! Thật là một món hời! Hãy để bạn thưởng thức hương vị của quê hương ở nước ngoài!

Bạn có thể thưởng thức các món đặc sản mang đi từ khắp Vương quốc Anh mà không cần ra ngoài hay rời khỏi bếp. Mỗi ngày đều là lễ hội ẩm thực! Bao gồm hơn 90% nhà hàng địa phương, ẩm thực Tứ Xuyên, ẩm thực Quảng Đông, thịt nướng, lẩu, ẩm thực Đông Bắc, trà sữa, món ăn Nhật Bản, món ăn Hàn Quốc và món tráng miệng đều có sẵn.

Bạn không muốn ra ngoài khi trời lạnh, có tuyết rơi hay ăn vặt vào đêm khuya? Bạn có thể đặt hàng chỉ bằng một cú chạm ngón tay và thưởng thức bữa ăn của mình chỉ sau 30 phút. Bạn còn chờ gì nữa Hãy tải xuống ứng dụng giao hàng HungryPanda ngay bây giờ và tận hưởng dịch vụ đặt hàng mang đi dành cho người sành ăn tốt nhất ở Vương quốc Anh.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Bản cập nhật này của Panda Takeaway:
1. [Nâng cấp sự kiện] Hoạt động đáng giá tiền đã được thực hiện mới được nâng cấp, hãy đến và tham gia Bar!
2. [Tối ưu hóa trải nghiệm] Trải nghiệm bản nâng cấp mới! Mang đến cho bạn trải nghiệm mượt mà hơn!
Panda Takeaway đã và đang nỗ lực cải thiện dịch vụ của mình. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng nhấp vào "Hỗ trợ dịch vụ" trong ứng dụng để liên hệ với chúng tôi.

Trang chủ:

gấu trúc đóiTải về liên quan