Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > Thưởng thức

Thưởng thức

Thưởng thức

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v9.4.8Cập nhật:2023-04-18 13:47:17Kích thước:58.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thưởng thức
  • Thưởng thức
  • Thưởng thức

Ứng dụng Youxiang là một phần mềm điện thoại di động phục vụ cuộc sống. Trong Ứng dụng Youxiang, bạn có thể đặt dịch vụ mang đi mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra còn có nhiều dịch vụ giao hàng tiện lợi, đồ ăn mang đi, giao dịch đồ cũ, cho thuê và săn nhà cũng như chức năng xuất bản thông tin.

Giới thiệu phần mềm

Youxiang APP được phát triển bởi Haixi Zhongyun Network Technology Co., Ltd. Tiện lợi chợ ẩm thực, trung tâm mua sắm địa phương và giao hàng tận nhà phục vụ sinh kế của người dân. Nó cung cấp các dịch vụ tiện lợi như việc vặt và giao đồ ăn. Đây là một APP dịch vụ cuộc sống bản địa và có tính địa phương hóa cao. Công ty có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp công nghệ cao, hiệu quả cao và chất lượng cao để xây dựng nền tảng dịch vụ cuộc sống toàn diện trên Internet di động.

Tính năng phần mềm

 Youxiang là một công cụ nội bộ đơn giản và dễ sử dụng -Dịch vụ giao hàng trong thành phố Phần mềm cung cấp cho bạn các dịch vụ cuộc sống tiện lợi theo thời gian thực, cho dù bạn đặt hàng mang đi hay mua nhiều loại rau tươi, bạn đều có thể sử dụng.

Xem số liệu thống kê giao hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn có thể kiểm tra thu nhập và số lượng giao hàng của ngày hôm nay. Bạn cũng có thể kiểm tra tin tức địa phương mới nhất trực tuyến trong thời gian thực.

Chức năng phần mềm

1. Nó có thể giúp người dân địa phương có cuộc sống tốt hơn, lối sống thuận tiện và trải nghiệm các dịch vụ nội thành an toàn và chất lượng cao.

2. Xem hàng loạt thông tin liên quan đến cuộc sống như rau giá đặc biệt, đồ cũ tại địa phương, lỗi mạng, công việc bảo trì, v.v. để tạo thuận lợi cho cuộc sống.

3. Bạn có thể mua sắm khắp thành phố mà không cần rời khỏi nhà, mang đi trong cùng một thành phố, giao hàng miễn phí, giá rẻ hơn, sản phẩm đặc biệt, sản phẩm thương mại điện tử đặc biệt.

Nhật ký cập nhật

Trang chủ:

Thưởng thứcTải về liên quan