Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > Bữa ăn lớn

Bữa ăn lớn

Bữa ăn lớn

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v2.3.0Cập nhật:2023-04-24 13:39:41Kích thước:74.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bữa ăn lớn
  • Bữa ăn lớn
  • Bữa ăn lớn
  • Bữa ăn lớn

Fanda là một phần mềm cho phép bạn tận hưởng những lợi ích của việc đặt hàng mang đi. Có rất nhiều giảm giá khi đặt hàng trên Fanda. Có rất nhiều phiếu giảm giá mà bạn có thể nhận miễn phí mỗi ngày. Bạn có thể nhận được các phiếu giảm giá trước khi đặt hàng mang đi, và bạn còn có cơ hội được thưởng thức bữa ăn Bawang.

Giới thiệu phần mềm

Fan Da Ba Wang Fan là một công cụ cuộc sống được thiết kế để người dùng tiết kiệm tiền khi mua đồ mang đi. Meituan Takeaways và Ele.me Takeaways nhận phong bao lì xì màu đỏ mỗi ngày nên bạn có thể tiết kiệm tiền mỗi ngày tiền. Công cụ thu thập phiếu giảm giá Takeaway tập trung vào việc tiết kiệm tiền cho người dùng. Các phiếu giảm giá lớn được cập nhật hàng ngày, tiết kiệm tới 90%. Hãy tìm kiếm phiếu giảm giá trước khi mua và bạn sẽ tiết kiệm được!

Tính năng phần mềm

Thâm Quyến, Quảng Châu , Vũ Hán, Đông Quan, Phật Sơn, Huệ Châu, Trung Sơn, Thượng Hải, Hợp Phì, Tây An, Trịnh Châu, Heerbin, Nam Kinh, Nam Xương, Hàng Châu và các thành phố khác, vui lòng theo dõi các thành phố khác

Đánh giá năm sao từ Hơn 10.000 người dùng : Tôi thường bận rộn với công việc nên việc đặt hàng mang về là một điều rất khó chịu.

Tôi không biết hàng ngày nên ăn gì, sau khi ăn xong, tôi có thể ăn bất cứ thứ gì mình muốn và nhận ra sự tự do khi ăn mang đi. Không chỉ tiết kiệm tiền mà còn giải quyết được vấn đề ba bữa một ngày!

Cảm ơn bạn đã có một bữa ăn tuyệt vời!

Trang chủ:

Bữa ăn lớnTải về liên quan