Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > đối mặt với gia đình

đối mặt với gia đình

đối mặt với gia đình

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v3.9.3Cập nhật:2023-04-28 10:52:55Kích thước:26.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • đối mặt với gia đình
  • đối mặt với gia đình
  • đối mặt với gia đình
  • đối mặt với gia đình

Ứng dụng Face Home là một ứng dụng kiểm soát ra vào. Ứng dụng Face Home sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt. Ứng dụng Face Home có thể nhận dạng chính xác cư dân dựa trên thông tin khuôn mặt và nét mặt. Đồng thời, thông tin của “người nguy hiểm” có thể được bổ sung vào cơ sở dữ liệu danh sách đen khi cần thiết, nếu phát hiện hệ thống sẽ tự động bật báo động.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Face Home là một bộ hệ thống quản lý truy cập thông minh được phát triển độc lập bởi Henghang Hi-Tech bao gồm một loạt chức năng như nhận dạng khuôn mặt, nhận dạng mật khẩu và Mở cửa bằng tay APP. Hệ thống sử dụng quyền quản lý danh tính đa cấp để cung cấp khả năng quản lý dịch vụ an toàn, hiệu quả và thuận tiện cho cộng đồng.

Điểm nổi bật của phần mềm

Ứng dụng Face Home Hệ thống dịch vụ kiểm soát ra vào thông minh dựa trên nhận dạng khuôn mặt được cung cấp miễn phí cho các cơ sở kinh doanh để đạt được mức độ quảng cáo chính xác dựa trên độ tuổi và giới tính của cư dân. Đồng thời, Face Home APP trực tuyến cung cấp nhiều dịch vụ cộng đồng tại nhà đa dạng bao gồm trông trẻ, dọn dẹp và dọn dẹp, sửa chữa thiết bị gia dụng, lắp đặt tận nhà, mở và thay khóa cửa, mua hàng theo nhóm cộng đồng, v.v.

Face Home xây dựng chuỗi dịch vụ công nghiệp đầy đủ với khả năng "R&D + sản ​​xuất + lắp đặt + vận hành + dịch vụ". APP tích hợp các chức năng "mở cửa thông minh, mở cửa từ xa và mua nhóm cộng đồng" tần số cao + các dịch vụ "sửa chữa, vệ sinh và giao hàng tận nơi" tần số thấp. Đối với người dùng, nó có thể giải quyết nỗi lo mở cửa từ xa mà không lo bị lộ mật khẩu khóa cửa. Đối với chủ sở hữu tài sản, nó có thể nhận thức tốt hơn về an ninh và giám sát tài sản dân cư, đồng thời cung cấp sự bảo vệ an ninh kép cho chủ sở hữu cư trú. Đối với các nhà quảng cáo, quảng cáo thông minh và chính xác có thể đạt được cho hàng nghìn người.

Ưu điểm của phần mềm

Đầu tiên, Bạn có thể sử dụng tính năng nhận dạng khuôn mặt để điều khiển sản phẩm một cách thông minh với chi phí thấp;

Thứ hai, khía cạnh trải nghiệm người dùng có năng lực kỹ thuật mạnh mẽ. Người dùng có thể nhập thông tin bằng cách tải ảnh lên điện thoại di động của mình dưới các khung cảnh và ánh sáng khác nhau. Huang Weilin tiết lộ, năm 2019, Face Family Club sẽ tập trung vào Trường Sa và có kế hoạch mở rộng sang các tỉnh thành khác.

Tính năng phần mềm

Hệ thống kiểm soát truy cập

“Face Home” sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt để rút ngắn thời gian mở cửa, sau khi cư dân đăng ký thông tin, nó có thể tự động nắm bắt thông tin khuôn mặt và nhận dạng vật thể sống dựa trên thông tin khuôn mặt và nét mặt một cách chính xác. Đồng thời, hệ thống có thể bổ sung thông tin các “người nguy hiểm” vào cơ sở dữ liệu danh sách đen khi cần thiết, nếu phát hiện hệ thống sẽ tự động bật cảnh báo

Có khách ghé thăm

Face Home "sử dụng điện thoại thông minh" Với nền tảng APP, điện thoại di động là chìa khóa của bạn mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể mở cửa chỉ bằng một cú nhấp chuột trên điện thoại di động, thuận tiện cho người dùng và giảm thời gian chờ đợi cho khách. Khi có khách đến trực tiếp , họ cũng có thể nhập số phòng hoặc số điện thoại di động của chủ hộ trên thiết bị để thực hiện cuộc gọi và chủ hộ sẽ nhận cuộc gọi trên điện thoại di động của mình. Bạn có thể được thả ra theo yêu cầu

Whitelist

Các thành viên trong gia đình của chủ hộ có thể được đặt làm "danh sách trắng". Sau khi các thành viên trong danh sách trắng nhập thông tin của họ, họ có quyền ra vào cộng đồng bất cứ lúc nào bằng cách quét khuôn mặt của họ. Đối với nhân viên tài sản, bạn có thể đăng ký tại nhà của mình thông qua cộng đồng quản lý tài sản. Không cần chìa khóa hoặc thẻ truy cập. Bạn có thể ra vào cổng cộng đồng và cửa của từng tòa nhà đơn vị, thuận tiện cho công việc quản lý tài sản

Nhật ký cập nhật

v3.9.3

[Cập nhật nội dung]

1. Đã thêm trung tâm mua phiếu giảm giá mới.

2. Đã sửa một số lỗi đã biết.

p>

Trang chủ: