Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Tài chính Qidian

Tài chính Qidian

Tài chính Qidian

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v6.5.40Cập nhật:2023-04-27 07:46:03Kích thước:106.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tài chính Qidian
  • Tài chính Qidian
  • Tài chính Qidian
  • Tài chính Qidian
  • Tài chính Qidian

Ứng dụng tài chính Qidian là một ứng dụng tài chính và nền tảng dịch vụ tài chính Internet đổi mới chuyên nghiệp, tiện lợi và hiệu quả. Thông qua Ứng dụng tài chính Qidian, bạn có thể nhanh chóng kiểm tra chi tiết các sản phẩm tài chính, hiểu kịp thời thông tin thị trường tài chính và tận hưởng các dịch vụ tài chính chất lượng cao.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng tài chính Qidian là một nền tảng trung gian thông tin tài chính trên Internet trực thuộc Công ty TNHH Quản lý tài sản Hàng Châu Qidian, có trụ sở chính tại Hàng Châu. Ứng dụng tài chính Qidian cam kết cung cấp cho các nhà đầu tư các dịch vụ tài chính Internet sáng tạo an toàn, chuyên nghiệp, thuận tiện và hiệu quả, hạ thấp ngưỡng đầu tư cho các nhà đầu tư và tăng thu nhập từ tài sản của người dân thông qua nhiều kênh.

Qidian Finance sẽ cố gắng xây dựng một nền tảng dịch vụ tài chính Internet minh bạch & # 8226; lớn & # 8226. Nó tuân thủ triết lý kinh doanh tuân thủ và hợp pháp, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định pháp lý có liên quan, liên tục cải thiện người dùng trải nghiệm và sử dụng Internet đến Công nghệ được sử dụng như một công cụ để cung cấp cho người dùng các dịch vụ thông tin đầu tư tốt hơn và an toàn hơn, đồng thời tăng giá trị tài sản của người dùng.

Các thành viên cốt lõi của Qidian Financial đến từ nhiều công ty tài chính Internet nổi tiếng và có kinh nghiệm P2P phong phú, nhằm mục đích tạo ra các sản phẩm tài chính lẫn nhau tiện lợi, tuân thủ, minh bạch, chuyên nghiệp và năng suất cao.

[Người mới được hưởng các lợi ích]

Quà tặng cho người mới: Người dùng đăng ký có thể nhận được phong bì tài chính màu đỏ trị giá 1.314 nhân dân tệ cho người mới + 15% tiêu chuẩn người mới hàng năm.

Ưu điểm của phần mềm

[Money Advantage]

√ Bắt đầu từ 100 nhân dân tệ, thu nhập hàng năm dự kiến ​​là 8%~15% và tiền lãi được trả bằng đầy đủ trong cùng một ngày, vượt qua nhiều sản phẩm tài chính ngân hàng và các sản phẩm P2P khác nhau như X'Ebao và X Financial Exchange.

√Không có phí xử lý bổ sung, rút ​​tiền tài chính nhanh chóng.

√Đội ngũ kiểm soát rủi ro chuyên nghiệp nổi tiếng trước đây trong ngành P2P áp dụng phương pháp quản lý và đầu tư chặt chẽ để kiểm soát rủi ro.

√Chu kỳ đầu tư ngắn và quay vòng vốn thuận tiện.

Tính năng phần mềm

[Quản lý tài chính rất chu đáo]

√Tiện lợi: kết nối với bạn bè giàu có để thanh toán, thiết lập nạp tiền" Cơ chế "ra vào thẻ giống nhau" đảm bảo quỹ quản lý tài chính được bảo vệ.

√Hợp lý: không mất thêm phí xử lý, rút ​​tiền tài chính nhanh chóng.

√Tiêu chuẩn: Tiêu chuẩn kiểm soát rủi ro cấp ngân hàng, quy trình quản lý quỹ nghiêm ngặt và hệ thống hoàn hảo đảm bảo quỹ quản lý tài chính không phải lo lắng!

√Ngắn hạn: chu kỳ đầu tư ngắn, quay vòng vốn thuận tiện và đảm bảo hoàn trả gấp ba lần!

Bảo mật

[Kiểm soát rủi ro được đảm bảo]

Qidian Financial áp dụng kiểm soát rủi ro 7 lớp.

1. Điều tra: điều tra tại chỗ về tình hình hoạt động và tài chính của công ty đi vay cũng như tính xác thực, toàn diện và đầy đủ của hồ sơ khoản vay;

2. Thẩm định chi tiết: điều tra độc lập, điều tra độc lập Kết luận, kết luận điều tra khách quan và công bằng;

3. Xếp hạng tín nhiệm: Qidian Financial có mô hình tính điểm hoàn chỉnh để đánh giá xếp hạng tín dụng của các công ty đi vay;

4. Đánh giá rủi ro: Hội đồng đánh giá rủi ro được thành lập bởi các chuyên gia kiểm soát rủi ro ngân hàng, luật sư trong ngành và kiểm toán viên để thực hiện quyền biểu quyết dự án một cách độc lập;

5. Thực hiện các biện pháp bảo lãnh: bộ phận thực hiện tín dụng độc lập, chặt chẽ, đồng thời triển khai đồng bộ các điều kiện cho vay, bảo lãnh và các biện pháp kiểm soát rủi ro khác;

6.Kiểm tra sau: tiếp tục theo dõi tiến độ dự án, giám sát việc sử dụng vốn, kiểm tra thường xuyên, cảnh báo sớm và xử lý;

7. Bảo toàn tài sản rủi ro: ứng phó kịp thời với cảnh báo sớm Dự án áp dụng các biện pháp bảo toàn tài sản để giải quyết rủi ro.

Câu hỏi thường gặp

Tôi nên làm gì nếu quên mật khẩu đăng nhập và mật khẩu thanh toán?

Quên mật khẩu đăng nhập: Trước tiên hãy đăng xuất khỏi tài khoản của bạn, sau đó nhấp vào [Quên mật khẩu] ở góc dưới bên phải của trang đăng nhập để đặt lại mật khẩu.

Quên mật khẩu thanh toán: Nhấp vào Cài đặt tài khoản-Mật khẩu thanh toán để đặt lại mật khẩu của bạn.

Khi đăng ký bằng tên thật, nếu trên CMND có dấu X thì tôi phải điền như thế nào?

Khi đăng ký tên thật, nếu số CMND có chứa các chữ cái thì các chữ cái đó phải viết hoa.

Tại sao lại báo số CMND hoặc số điện thoại di động đã tồn tại?

Số điện thoại di động đã được đăng ký và không thể sử dụng lại. Nếu người dùng đã đăng ký nhưng quên thông tin đăng ký, vui lòng không thử đăng ký lại. Vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng để xác minh thông tin nhận dạng của bạn và tiến hành yêu cầu tài khoản.

Tại sao lợi nhuận thực tế của một số dự án lại khác với lợi nhuận hiển thị trên nền tảng?

Người dùng có thể sử dụng phiếu lãi suất trong quá trình đầu tư nên tỷ suất lợi nhuận sẽ lớn hơn những gì hiển thị trên nền tảng.

Làm thế nào để thay đổi quy trình cấp thẻ?

1. Cung cấp ảnh mặt trước và mặt sau CMND, ảnh thẻ ngân hàng mới và thẻ ngân hàng gốc;;

2. Cung cấp ảnh của chính bạn, CMND của bạn và thẻ ngân hàng mới;;

p>

3. Trường hợp trả lại thẻ do mất thẻ ngân hàng gốc thì phải có bằng chứng về việc mất thẻ ngân hàng gốc hoặc lịch sử giao dịch thẻ ngân hàng gốc

4.Nếu thẻ được thay thế do mất thẻ ngân hàng gốc thì phải cung cấp bằng chứng về việc mất thẻ ngân hàng gốc; nếu bạn muốn đổi thẻ vì thẻ không hỗ trợ thanh toán nhanh bằng thẻ ngân hàng hoặc các trường hợp khác, bạn cần cung cấp ảnh thẻ ngân hàng gốc hoặc lịch sử giao dịch thẻ ngân hàng gốc;;

5. Liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của Qidian Financial hotline 0571-88610876, nhân viên sẽ xác minh thông tin và giúp bạn thực hiện thay đổi. ;

Nhật ký cập nhật

Trung tâm tin nhắn đã được nâng cấp, loại hỗ trợ giảm giá mới đã được thêm và lời nhắc giảm giá sẽ không bị bỏ qua;
Chức năng sản phẩm được tối ưu hóa, khắc phục các sự cố đã biết và mời các bạn trải nghiệm nhé~