Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > Bubu GO

Bubu GO

Bubu GO

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-04-25 12:33:27Kích thước:10.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bubu GO
  • Bubu GO
  • Bubu GO
  • Bubu GO

Ứng dụng BuBu GO là ứng dụng đếm bước chân và kiếm tiền đáng tin cậy. Phần mềm BuBu GO giúp người dùng ghi lại số bước đi của mình theo thời gian thực đồng thời tham gia kiếm tiền vàng. Bạn có thể nhận được rất nhiều tiền vàng bằng cách tập thể dục mỗi ngày ngày trong BuBu GO. Tiền vàng có thể dùng để đổi lấy vật phẩm miễn phí rất hữu ích.

Giới thiệu phần mềm

Ngày càng có nhiều bạn bè bắt đầu quan tâm đến sức khỏe. Đi bộ và chạy đã trở thành những cách tập thể dục đơn giản và thiết thực, và "BuBu GO" là một ứng dụng có thể Một ứng dụng giúp bạn ghi lại các bước của mình và kiếm tiền cùng một lúc.

Ứng dụng BuBu GO là một phần mềm ứng dụng đếm bước và kiếm tiền trực tuyến mới trên thiết bị di động. Ngày nay, khi mức sống của con người ngày càng cao hơn, sức khỏe đã trở thành chủ đề được mọi người quan tâm nhất.

Và Tập thể dục là cách dễ nhất để duy trì một cơ thể khỏe mạnh, nhưng làm sao chúng ta có thể tiếp tục tập thể dục?

Tải xuống phần mềm Bubu GO cho phép người dùng quy đổi số bước họ thực hiện hàng ngày thành thu nhập. Càng thực hiện nhiều bước, thu nhập càng cao và họ cũng có thể đổi quà trực tuyến thông qua các bước, tức là rất thuận tiện. Đáng tin cậy.

Tính năng của phần mềm

Thay đổi số bước Tiền vàng: Đồng bộ hóa số bước đi trên WeChat mỗi ngày, có thể đổi lấy số lượng tiền vàng tương ứng, thực hiện càng nhiều bước thì nhận được càng nhiều tiền vàng. Người dùng mới liên kết cũng sẽ nhận được gói quà tặng thêm tiền vàng.

Tiền vàng thông thường: bạn sẽ nhận được tiền vàng bất ngờ theo định kỳ và thỉnh thoảng bạn sẽ nhận được thêm phần thưởng bất ngờ khi mở ứng dụng.

Kiếm tiền vàng thông qua các nhiệm vụ: Chúng tôi cung cấp các phương pháp xổ số thú vị như băng chuyền lớn, xem video và nhạc sôi động, cho phép bạn dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ và nhanh chóng nhận được phần thưởng tiền vàng.

Kiếm được tiền vàng khi giải trí: đọc tin tức giải trí, mở rộng tầm nhìn, tăng tiền vàng của bạn; trò chơi thành ngữ vui nhộn, thời gian giải trí và thư giãn, kiếm được nhiều tiền vàng hơn.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Kỷ lục thể thao, bắt nguồn từ sự tích lũy của thuật toán Lepower:

- Theo dõi tốc độ theo thời gian thực , dựa trên vóc dáng của người dùng, tính toán lượng calo tiêu thụ.

2. Để việc chạy bộ không còn cô đơn:

- Lời nhắc nhở khoa học để hiểu rõ hơn về tình trạng của bản thân trong quá trình chạy và giúp bạn chạy ngày càng nhanh hơn.

3. Đơn giản và nhẹ nhàng, bắt đầu nhanh chóng

- Không có chức năng dư thừa, bắt đầu bằng một cú nhấp chuột, quay về bản chất

< p>Cách sử dụng

Nhấp vào [My-My Redemption]

Xem quà tặng miễn phí

Nhấp vào để đổi quà: Chỉ cần điền thông tin địa chỉ giao hàng (giao hàng miễn phí)

Trang chủ: