Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > vua đi bộ

vua đi bộ

vua đi bộ

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-04-09 13:02:17Kích thước:31MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • vua đi bộ
  • vua đi bộ
  • vua đi bộ
  • vua đi bộ

Walking King là phần mềm máy đếm bước đi dễ sử dụng để tập thể dục và đi bộ. Phần mềm này có thể dễ dàng đếm số bước người dùng đã thực hiện mỗi ngày và ghi lại chính xác. Các bước tập thể dục của bạn có thể được đổi lấy phần thưởng phong bao đỏ, khiến mọi bước đếm bước của bạn.giá trị.

Giới thiệu cơ bản

Walking King APP là phần mềm đăng ký và đi bộ mà nhiều người cần để giúp chúng tôi biết dữ liệu tập thể dục cá nhân. Chúng tôi có thể xem và hiểu những thay đổi về số bước trong thời gian thực và cũng có thể ghi lại. Tôi tin rằng bạn sẽ rất quan tâm đến việc đổi phần thưởng. Tất nhiên, nếu người dùng muốn chú ý đến thông tin thể thao, điều này cũng có thể làm hài lòng mọi người. Hãy thử xem tất cả thông tin.

Tính năng phần mềm

1. Miễn phí Xem thông tin bước đi, siêu toàn diện;

2. Đếm bước trên điện thoại di động thực sự tốt và rất chính xác;

3. Bạn cũng có thể kiếm tiền khi tập thể dục, chế độ rất đơn giản, don Đừng bỏ lỡ nó.

Chức năng của phần mềm

1. Dễ dàng rút số tiền trên phần mềm, nhận nhanh chóng và kiếm thêm tiền khi bạn sử dụng;

2. Thật dễ dàng để kiếm tiền khi đi bộ, điều này có thể giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn và nhận được nhiều lợi ích hơn;

3. Ghi lại chính xác các bước đi và dễ dàng kiểm tra quãng đường, thời gian và lượng calo.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Bạn có thể đổi các bước bạn tạo thành các phần thưởng khác và đổi sản phẩm miễn phí trong trung tâm thương mại;

2. Hãy để Mỗi bước đi của bạn đều tạo ra giá trị và kết quả tập thể dục không chỉ là thứ hạng trong danh sách xếp hạng bước WeChat;

3. Khuyến khích mọi người phát triển thói quen tập thể dục và thể dục, và tất cả các bước tập thể dục sẽ được chuyển đổi thành tiền vàng.

Mô tả phần mềm

1. Bạn không chỉ có thể thành lập nhóm mà còn có thể chơi các trò chơi như trộm xu thể thao và nhiều hoạt động phúc lợi khác đang chờ bạn tham gia;

p>

2. Người dùng có thể Tập thể dục và mời bạn bè để nhận phần thưởng, và phần thưởng nhỏ sẽ tăng lên

3. Phần mềm đã được nâng cấp mới, bổ sung thêm nhiều chức năng thú vị và thú vị hơn và người dùng có thể mở phong bì màu đỏ mỗi ngày.

Trang chủ: Cách chạy trong Diablo 3 (Phím chạy và đi bộ của Diablo 3) Cách chơi Tiên Vương trong “Hòa Bình Tinh Anh” (Truyện Cổ Tích Rừng Hòa Bình Elite có đáng mua không) Sự ra đời của tổ hợp cuối cùng trong “Ngọc Vương” (Thanh kiếm cuối cùng của Ngọc Vương) là gì? Cách nhận được Vua bắn cung FGO (Bách khoa toàn thư FGO Archer) Sơ đồ chi tiết về các chiêu thức và chuyển động của trùm "Gu Jian Qi Tan 3" (Cách chiến đấu với Vua Tám Tay trong Gu Jian Qi Tan 3) Pokémon Adventures Walking Grass Square Stone (Pokemon Adventure Walking Grass có mạnh không?) Mua phiên bản đặc biệt Vua truyện cổ tích "Peace Elite" (Mua phiên bản đặc biệt Vua truyện cổ tích "Peace Elite" ở đâu) Cách trục xuất ba vị vua thú trong "Genshin Impact" (cách trục xuất con quạ ba chân cuối cùng) Huy chương vàng Vua tối ưu hóa Kiếm tiền bằng cách đi bộ Kiếm tiền bằng cách đi bộ Thích đi dạo và kiếm tiền Đi bộ bạc hà Quanquan Một người có thể đi bộ bao xa trong Sea of ​​​​Thieves (Sea of ​​​​Thieves walk) Chuyển đổi thời gian đi bộ và chạy của Portia (Tốc độ di chuyển theo thời gian của Portia) King Dedede of Brawl (King Dedede of Brawl có vĩ đại không?) Con ngỗng nghịch ngợm làm thế nào để một người đàn ông đi chân trần (con ngỗng nghịch ngợm đi từ nhà đàn bà đến nhà đàn ông như thế nào) Bản dịch hội thoại Cuphead và Dice King (Cuphead và Dice King sẽ không cho bạn vượt qua) Pokémon voi vua đồng (hình ảnh Pokémon voi vua đồng) Con ngỗng nghịch ngợm làm thế nào để một người đàn ông nhổ trà của mình (con ngỗng nghịch ngợm làm thế nào để một người đàn ông đi chân trần)