Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Máy dọn rác điện thoại di động

Máy dọn rác điện thoại di động

Máy dọn rác điện thoại di động

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v11.8.6Cập nhật:2023-04-24 11:19:09Kích thước:12.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Máy dọn rác điện thoại di động
  • Máy dọn rác điện thoại di động
  • Máy dọn rác điện thoại di động
  • Máy dọn rác điện thoại di động

Ứng dụng Mobile Phone Junk Cleaner là phần mềm dọn rác giúp làm mỏng điện thoại của bạn. Ứng dụng Mobile Garbage Cleaner hỗ trợ dọn rác trong hệ thống điện thoại di động và rác thải phát sinh khi sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau. Mobile Garbage Cleaner giúp điện thoại của bạn chạy mượt mà hơn!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Mobile Garbage Cleaner là một công cụ dọn rác trên điện thoại di động rất dễ sử dụng, có thể giúp mọi người dùng đạt được mục đích dọn rác toàn diện trên điện thoại di động của họ. Here With tùy chọn dọn dẹp phong phú, bạn có thể đạt được công việc dọn rác đơn giản nhất trên điện thoại di động của mình mỗi ngày. Mobile Junk Cleaner hỗ trợ hai phần mềm trò chuyện WeChat và QQ, có thể phân tích sâu bộ nhớ đệm rác được tạo ra trong quá trình trò chuyện và dọn sạch nó chỉ bằng một cú nhấp chuột, bạn không còn phải lo lắng về việc hai phần mềm trò chuyện này chiếm quá nhiều dung lượng.

Ưu điểm của phần mềm

[Giải pháp giảm độ trễ bằng một cú nhấp chuột] Tăng tốc bằng một cú nhấp chuột, dọn rác tự động và điện thoại di động nhanh hơn.

[Dọn rác thông minh] Công cụ quét thông minh, quét toàn diện, tiết kiệm dung lượng bộ nhớ.

[Dọn dẹp không gian bộ nhớ] Dọn dẹp hàng ngày và tạm biệt tình trạng điện thoại bị lag.

[Trình dọn dẹp bộ nhớ đệm WeChat] Dọn dẹp bộ nhớ đệm Khoảnh khắc, video, chương trình nhỏ, v.v. để tạo thêm dung lượng.

Tính năng của phần mềm

1. Yijian Junk Cleanup: Quét tệp rác chuyên nghiệp, có thể xác định chính xác và dọn sạch rác còn sót lại.

2. WeChat Cleaner: Dọn dẹp các video và hình ảnh vô dụng đi kèm với trò chuyện WeChat để trò chuyện mượt mà hơn.

3. Tăng tốc điện thoại di động: Xóa bộ nhớ đệm hệ thống, Internet sẽ không còn bị kẹt và chạy nhanh hơn.

4. Quản lý pin: Kiểm tra mức năng lượng của pin và tắt những phần mềm chạy nền không cần thiết để tiết kiệm pin trên điện thoại.

Điểm nổi bật của phần mềm

[Dọn dẹp bằng một cú nhấp chuột] Loại bỏ rác vô dụng chỉ bằng một cú nhấp chuột, giúp việc dọn dẹp điện thoại di động trở nên dễ dàng hơn

[ Tăng tốc điện thoại di động] Phát hành tức thì Bộ nhớ điện thoại di động, hiệu ứng tăng tốc vượt trội so với các thiết bị ngang hàng

[WeChat Cleaner] Dọn dẹp sâu rác WeChat, trò chuyện WeChat mượt mà hơn

[SMS Cleaner] Tin nhắn văn bản thông minh phân loại, đẩy quảng cáo có thể xóa dễ dàng

[Dọn dẹp album ảnh] Tự động lọc những bức ảnh khó coi để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời

[Giảm béo điện thoại di động] Phân tích toàn diện về không gian lưu trữ, không để lại dấu vết rác

Giới thiệu chức năng

p>[Tăng tốc điện thoại di động]

Tăng tốc điện thoại di động sẽ kịp thời phát hiện thông tin rác trong bộ nhớ, không còn để những thông tin vô dụng chiếm giữ bộ nhớ của bạn và tiết kiệm nhiều tài nguyên điện thoại di động;

[Bảo vệ quyền riêng tư]

Bảo vệ quyền riêng tư đã dần trở thành một chủ đề được quan tâm lo ngại. Nếu bạn sử dụng sớm, bạn có thể tránh bị rò rỉ thông tin nhạy cảm. Bạn còn chờ gì nữa;

p>

[Quản lý ứng dụng]

Quản lý ứng dụng cho phép bạn xem trực quan những chương trình nào được cài đặt trên điện thoại của bạn. Dọn dẹp những ứng dụng không được sử dụng thường xuyên và để chúng sang một bên. Không gian có giá trị để thử những điều thú vị hơn.

Nhật ký cập nhật

1. Đã thêm chức năng tăng tốc phím để giúp điện thoại chạy nhanh hơn
2. Đã sửa chữa để phổ biến cho các phiên bản Android 8.0 trở lên
3. Sửa chữa màn hình đen trên điện thoại di động khác
Trang chủ: Cách nhận được kỹ năng làm quản gia trong "Ice Guardians" (video trò chơi Ice Guardians) Tính năng trò chơi "Garbage Dump Simulator" và chia sẻ lối chơi (Phiên bản di động Garbage Dump Simulator Trung Quốc) Cách nhặt rác bằng Pokémon (Pokémon Pickup) cod16m4(rác COD16M4) Trình dọn dẹp bộ nhớ điện thoại di động Ếch làm sạch đa năng Loại bỏ rác thải Trình dọn rác bộ nhớ Giám đốc Y tế Yanhe Phân loại dọn dẹp quản gia Giám đốc doanh nghiệp đám mây JD Tăng tốc làm sạch vua Trình dọn dẹp tệp Phiên bản quản lý thuốc bệnh mãn tính dành cho bệnh nhân Quản lý dọn dẹp điện thoại di động Tăng tốc làm sạch bộ nhớ Vua dọn rác Ngay lập tức tăng tốc độ dọn dẹp tổng thể Người quản lý giáo dục an toàn dọn dẹp Làm sạch và tăng tốc chỉ bằng một cú nhấp chuột Quản gia dọn dẹp không cần lo lắng Miyou Trình quản lý Internet cực nhanh Dọn dẹp quyền riêng tư của Huishoubao Trình dọn dẹp điện thoại Panda Dọn dẹp và diệt virus toàn diện cho điện thoại di động Trình quản lý pin AI Trình quản lý trò chơi di động Yunpai Như Ý dọn kho báu Vua dọn dẹp và tối ưu hóa điện thoại di động 手机清理内存管家 Máy hút bụi điện thoại di động Dọn dẹp không gian lưu trữ mạnh mẽ toàn diện Bậc thầy siêu dọn dẹp WeChat Quản lý an ninh Bage Trợ lý dọn dẹp Kaka Quản gia dọn dẹp siêu sạch Quản gia mang thai Puxin Hiện vật trợ lý dọn dẹp Bảo vệ dọn dẹp 365 Quản gia dọn rác 91 Thầy sạch sẽ Trình quản lý bảo mật di động Phần mềm dọn dẹp ảnh trùng lặp Người bảo vệ dọn dẹp hàng ngày Người quản lý tài khoản Baidu Chuyên gia làm sạch tốc độ ánh sáng Age of Empires Butler (Age of Empires Butler không tương thích) Tại sao người thu gom rác trong Zoo Star không hoạt động (Tại sao cơ sở vật chất trong Zoo Star trống rỗng) Cách mở khóa Bloody Revenge Cleaner (Bloody Revenge Cleaner) Cách tái sử dụng bãi rác City Skyline trống (Dọn sạch bãi rác City Skyline) Vị trí tương ứng của thùng rác Oriental Luna Night (vị trí đặt đạo cụ Oriental Luna Night) Bãi rác đường chân trời thành phố không thể được dọn sạch (bãi rác đường chân trời thành phố đầy rác) Cách nhận Bloody Vengeance Cleaner (Bloody Vengeance Cleaner đã được mở khóa) Dọn dẹp nước Zoo Star (Làm sạch nước Zoo Star) Mất bao lâu để bãi chứa City Skyline được dọn sạch (Bồn chứa City Skyline sẽ được dọn sạch) Nút trống bãi rác City Skyline (Bãi rác City Skyline đầy rác) Dữ liệu điều tra dọn dẹp Wolfenstein (Vị trí của các vật phẩm trong bộ sưu tập Wolfenstein) Vị trí tương ứng của thùng rác Đêm Trăng Phương Đông (vị trí của các vật phẩm ẩn trong Đêm Trăng Phương Đông) Zoo Star không dọn rác môi trường sống (Cách dọn rác môi trường sống trong Zoo Star) Tôi nên làm gì nếu có nhiều rác trong Zoo Star Zoo (Cách dọn phân động vật trong Zoo Star) Bãi rác City Skylines không thể trống (Dọn rác City Skylines)