Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chụp ảnh > Album ảnh Phùng Nam Vân

Album ảnh Phùng Nam Vân

Album ảnh Phùng Nam Vân

Loại:chụp ảnhPhiên bản:v2.5.9Cập nhật:2023-04-14 09:29:55Kích thước:29.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Album ảnh Phùng Nam Vân
  • Album ảnh Phùng Nam Vân
  • Album ảnh Phùng Nam Vân
  • Album ảnh Phùng Nam Vân

Ứng dụng Fengnan Cloud Photo Album là một công cụ cầm tay rất tốt để tạo album ảnh điện tử. Ứng dụng Fengnan Cloud Photo Album cung cấp nhiều chất liệu hình ảnh kinh doanh vi mô và các công cụ chỉnh sửa ảnh để dễ dàng tạo ra phong cách poster mà bạn cần.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Fengnan Cloud Photo Album là phần mềm quản lý vật tư có thể giúp các doanh nghiệp siêu nhỏ giải quyết nhiều vấn đề. Đây là một công cụ cần phải có để chuyển hình ảnh của doanh nghiệp vi mô. Nó có thể thêm hình mờ hàng loạt, chuyển hình ảnh dễ dàng, tạo áp phích và có nhiều hình ảnh nổi bật. Điều thực sự quan trọng là phải học cách sử dụng công cụ này, điều này có thể lưu lại một nhiều thời gian để làm việc gì đó.

Tính năng phần mềm

Album ảnh trên đám mây hỗ trợ Chụp hàng loạt từ nhiều kênh khác nhau như Moments, album ảnh doanh nghiệp WeChat, Youpai, Taobao, Tmall, Baidu, Weibo, v.v. mà không cần phải xuất bản tài liệu theo cách thủ công.

Miễn là tài liệu được gửi lên album đám mây, cho dù bạn có bao nhiêu đại lý/nhân viên, họ vẫn có thể theo dõi bạn để chia sẻ bằng một cú nhấp chuột/chia sẻ hàng loạt/chia sẻ hoàn toàn tự động.

Tất cả tài liệu được xuất bản trong album ảnh trên đám mây đều được lưu vĩnh viễn vào máy chủ đám mây, đều có chất lượng độ phân giải cao (không bị mờ) và hỗ trợ H5, chương trình mini, WEB và các màn hình đa đầu khác .

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Không ảnh hưởng đến chất lượng ảnh, tất cả ảnh đều có độ phân giải cao;

2. Hình ảnh có thể được cung cấp để xử lý Tìm kiếm giúp bạn nhanh chóng tìm thấy những bức ảnh có liên quan;

3. Nó có thể phân loại và lưu ảnh, vì vậy việc tìm kiếm ảnh sau này sẽ thuận tiện hơn;

4. Nó có thể giúp bạn nhanh chóng chọn ảnh trên đám mây để bạn có thể chia sẻ ảnh;

5. Nó cho phép bạn lấy nội dung bạn cần để 2265 người dùng có thể thao tác nhanh hơn;

Giới thiệu chức năng

[Tạm biệt thời đại của các công cụ trả phí]

Cloud Photo Album là phần mềm hoàn toàn miễn phí để chia sẻ/chia sẻ tài liệu đồ họa, văn bản và video theo nhóm , và đây cũng là APP phổ biến nhất dành cho các doanh nghiệp vi mô.

[Nhóm xuất bản tài liệu có thể chuyển tiếp dễ dàng]

Miễn là tài liệu được đăng lên album đám mây, cho dù bạn có bao nhiêu đại lý/nhân viên, họ đều có thể chia sẻ/chia sẻ với một cú nhấp chuột bằng cách theo dõi bạn / Chia sẻ hoàn toàn tự động.

[Lưu trữ đám mây, hiển thị đa thiết bị]

Tất cả tài liệu được xuất bản trong album đám mây đều được lưu giữ vĩnh viễn trên máy chủ đám mây, tất cả đều có chất lượng độ phân giải cao (không bị mờ), hỗ trợ H5, các chương trình nhỏ, WEB, v.v. Màn hình đa đầu, thuận tiện cho bạn và tôi

【Chia sẻ bằng một cú nhấp chuột qua nhiều kênh】

Các sản phẩm không thể gửi đến album đám mây có thể được chia sẻ lên Moments, Weibo, Douyin và Xiaomi chỉ bằng một cú nhấp chuột Hongshu và các nền tảng xã hội lớn khác.

[Tài liệu di chuyển đa kênh]

Album ảnh trên đám mây hỗ trợ lấy từ nhiều kênh khác nhau như Moments, album ảnh doanh nghiệp WeChat, Youpai, Tmall, Baidu, Weibo, v.v., không xuất bản đoạn phim theo cách thủ công.