Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Đừng ghi nhớ từ

Đừng ghi nhớ từ

Đừng ghi nhớ từ

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v5.4.3Cập nhật:2023-04-10 13:52:58Kích thước:97.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Đừng ghi nhớ từ
  • Đừng ghi nhớ từ
  • Đừng ghi nhớ từ
  • Đừng ghi nhớ từ
  • Đừng ghi nhớ từ

Ứng dụng Memorize Words Android là một phần mềm học tiếng Anh. Khả năng ghi nhớ từ vựng theo ngữ cảnh thực tế của ứng dụng Memorize Words Android cho phép bạn ghi nhớ những từ đã học sâu hơn và sử dụng chúng một cách hợp lý. Điều này được so sánh với Nó tốt hơn nhiều hơn là ghi nhớ các từ tiếng Anh.

Giới thiệu chức năng

Đây là ứng dụng ghi nhớ từ vựng theo ngữ cảnh thực tế, bạn có thể nhớ từ mà không cần ghi nhớ

Bạn có thể nghe các con số trong khi học Có 100.000 ví dụ âm thanh song ngữ bao gồm nhiều tình huống thực tế khác nhau để giúp bạn nắm bắt đầy đủ ý nghĩa và cách sử dụng các từ.

 ※Đây là ứng dụng ghi nhớ từ đẹp nhất, đầy cảm xúc nhân văn

Hình nền tinh tế tự động thay đổi, chủ đề cá nhân hóa có thể thay đổi theo ý muốn và sẽ có bất ngờ mỗi khi bạn mở Nó.

Tính năng của phần mềm

1. Ghi nhớ từ trong ngữ cảnh

Khi học từ, nó đến từ ứng dụng nghe tiếng Anh "Langyi Si Ting" Hàng trăm nghìn ví dụ âm thanh song ngữ khôi phục ngữ cảnh thực của các từ cho bạn, cho phép bạn nắm vững cách sử dụng các từ trong khi ghi nhớ chúng.

 2. Học từ mới đồng thời

Được sử dụng kết hợp với ứng dụng hỗ trợ độc quyền "Lanyisi Ting", bạn có thể thêm từ mới khi luyện nghe và Hệ thống Từ mới sẽ được tự động đồng bộ vào ứng dụng không lời để sắp xếp việc học và ôn tập một cách thông minh cho bạn.

 3. Thuật toán học và ôn tập khoa học

Sử dụng hai bộ thuật toán thông minh khoa học để học và ôn tập để điều chỉnh trí nhớ một cách tự động và thông minh theo trí nhớ của bạn Việc học từ vựng được sắp xếp để phát huy điểm mạnh và bổ sung điểm yếu, nhấn mạnh vào những điểm chính, giúp bạn nắm vững được nhiều từ vựng nhất trong thời gian ngắn nhất.

4. Thư viện từ vựng phong phú

Cung cấp CET-4 và CET-6, kỳ thi tuyển sinh sau đại học, TOEFL, IELTS, từ vựng tiếng Anh trung học cơ sở và trung học phổ thông, các khái niệm mới, GMAT, MBA, v.v. Thư viện từ vựng bao gồm nhiều bài kiểm tra khác nhau và các tình huống ứng dụng khác nhau.

5. Hình nền động chủ đề được cá nhân hóa

Có sẵn nhiều bộ chủ đề giao diện được cá nhân hóa. Mỗi khi bạn khởi động ứng dụng, các hình nền tinh tế sẽ được cập nhật động mỗi ngày Có một cảm giác khác.

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì trong quá trình sử dụng, vui lòng phản hồi kịp thời cho chúng tôi và chúng tôi sẽ giải quyết trong thời gian sớm nhất. Hoặc gửi phản hồi cho @不MemoryWordApp hoặc @英语口语control trên Sina Weibo.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm

Làm thế nào để sử dụng phần mềm mà không cần ghi nhớ từ?

Giao diện ứng dụng mang phong cách mạnh mẽ và mới mẻ, làm thay đổi sự cứng nhắc của phần mềm học tập, điều này có lẽ nhằm giảm bớt áp lực học tập của người dùng.

Để ghi nhớ từ, trước tiên bạn cần chọn phạm vi đọc thuộc lòng .. Bốn CET-1, CET-6, IELTS, GRE, kỳ thi tuyển sinh đại học, kỳ thi tuyển sinh trung học, nhu yếu phẩm cuộc sống, v.v. đều được đưa vào để đáp ứng nhu cầu của mọi cấp độ. Sau khi chuẩn bị xong, các bạn có thể bắt đầu học ngay hôm nay .

Trong quá trình dùng thử, cuối cùng tôi cũng hiểu được sản phẩm này. Phần mềm có cái tên hay thế, ghi nhớ từ là một việc nhàm chán.“No Memorizing Words” giúp người dùng ghi nhớ bằng cách đưa ra các lựa chọn. Hơn nữa, trả lời đúng một lần cũng không có ý nghĩa gì, chỉ có trả lời đúng bốn lần trở lên mới có thể chân chính ghi nhớ. Ngoài ra, "No Memorizing Words" kết hợp tất cả các từ với các câu ví dụ và hiệu ứng ghi nhớ thường nổi bật hơn tùy theo ngữ cảnh.

Để khuyến khích người dùng kiên trì, "Đừng Ghi nhớ từ" Một bộ chiến lược để kiếm những đồng tiền hấp dẫn đã được thiết kế. Mỗi khi bạn đăng nhập, mỗi khi bạn đăng kết quả của mình và mỗi khi bạn hoàn thành đánh giá, bạn có thể nhận được phần thưởng tương ứng. "Đừng Nhớ Từ" sẽ phân tích quá trình học tập của người dùng một cách thông minh và nhắc nhở người dùng ôn tập vào thời điểm tốt nhất.

 Kinh nghiệm vận hành:

Việc chủ động học là một điều khó khăn đối với nhiều người, cơ chế khen thưởng “Không Nhớ Từ” mang đến cho người dùng một số động lực. Ngoài ra, "Don't Memorize Words" tập trung vào các ứng dụng ghi nhớ từ trong ngữ cảnh thực tế, bỏ phương pháp học thuộc lòng, hàng trăm nghìn ví dụ âm thanh song ngữ để người dùng dễ dàng tiếp thu hơn. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi ghi nhớ từ, tại sao không thử.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Tối ưu hóa giao diện học tập trên máy tính bảng, nghĩa của từ và thẻ câu ví dụ có thể được hiển thị trên cùng một màn hình
2. Các tối ưu hóa nhỏ khác