Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > thứ hay ho

thứ hay ho

thứ hay ho

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v1.1.11Cập nhật:2023-04-09 13:28:45Kích thước:64MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • thứ hay ho
  • thứ hay ho
  • thứ hay ho
  • thứ hay ho

Kuwu là một phần mềm mua sắm trực tuyến chất lượng cao. Ứng dụng Kuwu có nhiều lựa chọn sản phẩm tốt. Hàng hóa mới chất lượng cao được thêm vào mỗi ngày. Các danh mục đầy đủ. Có rất nhiều thứ tốt. Nó bao gồm tất cả các nhu cầu cơ bản, bao gồm thực phẩm, quần áo, nhà ở và phương tiện đi lại. Những sản phẩm siêu phổ biến. Những thứ thú vị được thu thập từ khắp nơi trên thế giới. Những thứ tuyệt vời, thuận tiện hơn cho việc mua sắm.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng Cool Things Mall, mở ứng dụng và bạn có thể xem nhiều loại sản phẩm như quần áo nữ đẹp, quần áo nam, chăm sóc sắc đẹp, quần áo trẻ em chất lượng cao, v.v. Bạn có thể làm theo hướng dẫn của mình bất cứ lúc nào Nếu muốn sử dụng các chức năng mới nhất theo nhu cầu của mình, bạn có thể nhận phiếu giảm giá và bạn cũng có thể chọn từ nhiều loại sản phẩm như thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng kỹ thuật số và nhu yếu phẩm hàng ngày Bạn có thể tham khảo thêm Dịch vụ đăng nhập nhận tiền vàng là một phần mềm mua sắm rất hay.

Tính năng phần mềm

1. Ký tên trong Nhận tiền vàng: Bạn có thể đăng nhập hàng ngày để nhận tiền vàng từ Gengduyo và bạn có thể chi tiêu bất cứ lúc nào để nhận một số dịch vụ giảm giá.

2. Tìm kiếm các cửa hàng thú vị gần đó: Bạn có thể tìm kiếm các cửa hàng thú vị gần đó dễ dàng hơn và họ có thể giao hàng đến tận nhà bạn trong vòng một giờ.

3. Sản phẩm hoàn chỉnh: Ngày càng có nhiều loại sản phẩm hoàn thiện, bạn có thể lựa chọn sản phẩm miễn phí theo nhu cầu cá nhân.

Chức năng của phần mềm

1. Cho phép bạn nhanh chóng tìm thấy nhiều sản phẩm hơn theo sở thích của mình và có nhiều quà tặng miễn phí hơn để bạn nhận.

2. Một số danh sách phổ biến sẽ được cập nhật hàng ngày cho bạn, bạn có thể xem gần đây mọi người đang mua những sản phẩm nào.

3. Có nhiều dịch vụ độc quyền của thương hiệu hơn để bạn trải nghiệm và nhiều sản phẩm phổ biến hơn được chọn lọc để mọi người lựa chọn.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm

1. Muốn mua gì bạn chỉ cần nhập tên sản phẩm để tìm kiếm. Tại đây còn có nhiều sản phẩm mới nhất.

2. Giúp bạn mua được nhiều sản phẩm đa dạng hơn và nhanh chóng tìm được nhiều món đồ thời thượng yêu thích hơn.

3. Danh sách phổ biến rất đầy đủ, mọi người dùng có thể vào đây để lựa chọn các hoạt động mua sắm theo nhóm, rất dễ sử dụng.

Trang chủ:

thứ hay hoTải về liên quan