Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > Tảo bẹ TV

Tảo bẹ TV

Tảo bẹ TV

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v1.3.1Cập nhật:2023-04-09 10:16:46Kích thước:21MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tảo bẹ TV
  • Tảo bẹ TV
  • Tảo bẹ TV
  • Tảo bẹ TV

Nền tảng phát sóng trực tiếp Kelp TV là một ứng dụng phát trực tiếp thương mại điện tử kiếm tiền. Phần mềm Kelp TV có thể trực tiếp giúp người dẫn chương trình kết nối với người dùng và thay đổi mô hình phát sóng trực tiếp truyền thống. Kelp TV cho phép người xem tận hưởng niềm vui khi thực hiện tiền trên nền tảng neo.

Giới thiệu phần mềm

Xem TV Kelp và lắng nghe tiếng sóng biển

Với sự phát triển của ngành truyền hình trực tiếp, ngày càng có nhiều nền tảng sử dụng truyền hình trực tiếp như một tính năng tiêu chuẩn.

Kelp TV sẽ là nền tảng chia sẻ video có giá trị phân phối đầu tiên ở Trung Quốc sử dụng chương trình phát sóng trực tiếp.

Nền tảng phát sóng trực tiếp Kelp TV không chỉ đổi mới mô hình tiêu thụ phát sóng trực tiếp truyền thống mà còn giúp người dẫn chương trình đạt được liên kết trực tiếp với người dùng, thiết lập "nghịch lý ba giai đoạn phát sóng trực tiếp" về cải cách lý thuyết kinh tế, đổi mới thuật toán và phân phối giá trị.

Kelp TV sẽ tiếp tục tăng cường xây dựng cơ sở hạ tầng và dần hình thành một hệ sinh thái hoàn chỉnh, cho phép người xem, người cố vấn và nền tảng đạt được tầm nhìn đôi bên cùng có lợi cho cả ba bên thông qua việc tích hợp công nghệ.

Với sự xuất hiện của kỷ nguyên 5G, những đổi mới ứng dụng phát sóng trực tiếp trong các công nghệ như phát sóng trực tiếp VR và phát sóng trực tiếp con người ảo sẽ dần dần được hiện thực hóa. Ngành phát sóng trực tiếp cũng sẽ tận dụng cơ hội này để phát triển nhanh chóng và Những video ngắn của Kelp TV sẽ trở thành công cụ giải trí cho tất cả mọi người.

Tính năng phần mềm

 1. Chính đề xuất Phát trực tiếp giúp nông dân, phát trực tiếp giúp người nghèo và phát trực tiếp bán hàng tồn kho. Hiện tại, Kelp TV đã thành lập các cơ sở phát sóng trực tiếp công nghiệp, trụ sở chính của người nổi tiếng trên Internet và cơ sở phát sóng trực tiếp ba chiều trên khắp đất nước ở Hải Nam, Bắc Kinh, Chiết Giang, Sơn Đông, Phúc Kiến, Quảng Đông và Nội Mông, đồng thời sẽ xây dựng hệ thống chuỗi cung ứng toàn cầu và hệ thống kho bãi và hậu cần. .

2. Đồng thời, Kelp TV hợp tác với nhiều bộ và ủy ban (Bộ Nhân lực và An sinh xã hội, Cục Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Nhà nước, v.v.) trong việc xây dựng các tiêu chuẩn ngành để cung cấp đào tạo , kiểm tra trình độ chuyên môn và cấp chứng chỉ chuyên môn cho những người nổi tiếng trên Internet; nó cũng hợp tác với chính phủ, hiệp hội và các công ty hàng đầu, tham gia xây dựng và ban hành các tiêu chuẩn ngành phát sóng trực tiếp thương mại điện tử.

3. Về mặt hoạt động của người dùng, Kelp TV có một mô hình khuyến khích hoàn chỉnh để đảm bảo rằng người dùng có thể đạt được các cấp trạng thái tương ứng thông qua việc tham gia và đóng góp vào các nhiệm vụ của nền tảng, đồng thời nhận được phần thưởng tương ứng. Cho dù bạn là người dùng cá nhân hay tổ chức bang hội, bạn đều có thể nhận được lợi nhuận phong phú hơn các nền tảng khác.

4. Kelp TV sẽ tiếp tục tăng cường xây dựng cơ sở hạ tầng và dần dần hình thành một hệ sinh thái hoàn chỉnh, cho phép người xem, người cố vấn và nền tảng đạt được tầm nhìn đôi bên cùng có lợi cho cả ba bên thông qua việc tích hợp công nghệ.

Ưu điểm của phần mềm

1. Kelp TV là nền tảng phát sóng trực tiếp cốt lõi dựa trên toàn bộ ngành giải trí, bao gồm giải trí, tin tức, bình luận, đào tạo, mạng xã hội, trò chơi, bán lẻ mới và các lĩnh vực khác Nền tảng một cửa toàn diện, quy mô lớn,

2. Cam kết với khái niệm thúc đẩy sự phát triển của ngành bằng công nghệ, bên cạnh việc tích cực triển khai nội dung, phạm vi, ứng dụng và chiều sâu ngành phát sóng trực tiếp, nó cũng tích cực khám phá AI Ứng dụng thuật toán, công nghệ ba chiều, lưu trữ phân tán, trạm trung gian dữ liệu, v.v. trong ngành phát sóng trực tiếp,

 3. Đây là một đội trẻ đi đầu trong thời đại và sẽ có ảnh hưởng sâu sắc tới sự phát triển của ngành trong tương lai.

Điểm nổi bật của phần mềm

①. Sở hữu tài nguyên người nổi tiếng mạnh mẽ trên Internet để hỗ trợ thanh tra

② Giảm phát gấp ba lần đầu tiên, thu nhập gấp mười lần, siêu kiểm soát, thị trường Số tiền tiền tệ tiếp tục giảm, giá trị thị trường tăng lên, nằm trên chuỗi, minh bạch và công khai

 ③ Thu nhập 5% năng động được phân bổ đều cho hai thế hệ tiếp theo để giúp đỡ tất cả các thành viên

< p> ④. Giá coin tăng, sức mạnh tính toán của toàn mạng giảm và tổng giá trị thị trường của quyền kiểm soát tăng lên

 ⑤. Cơ chế ngắt mạch

Liên quan đến phần mềm

Quy tắc sóng< /p>

Giá trị: Mỗi sóng có giá trị 0,1 RMB.

Lợi ích khi đăng ký: Sau khi đăng ký thành công, bạn có thể nhận được tối đa 300 gói quà đợt mỗi ngày theo nhiệm vụ khen thưởng, kéo dài trong 100 ngày.

Cách nhận:

1. Xem video hoặc phát sóng trực tiếp trong 5 phút, chẳng hạn như 20 lần và 50 lần sẽ được ghi có.

2. Phát sóng trực tiếp trong 30 phút và 100 sẽ được ghi có.

3. Sau khi hoàn tất đăng ký lời mời, 50 sẽ được ghi có, với giới hạn tối đa là 150.

Công dụng của Sóng:

1. Khen thưởng những mỏ neo.

2. Đổi quà.

3. Trao đổi HTV lãi suất 50%.

〇lu mạnh nhất sẽ ra mắt vào tháng 7 để chủ động kết nối với đội hình siêu hạng nhằm tạo ra nền tảng phát sóng trực tiếp riêng tư tốt nhất

Phát sóng trực tiếp? Ngân hàng đầu tư? Liên minh MCN? Internet cuộc họp của người nổi tiếng

< p>Nhật ký cập nhật