Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Meituan

Meituan

Meituan

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v12.5.405Cập nhật:2023-04-09 11:00:53Kích thước:80.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Meituan
  • Meituan
  • Meituan
  • Meituan
  • Meituan

Ứng dụng khách di động Meituan.com, ứng dụng chính thức của Meituan. Ứng dụng khách di động Meituan.com hiện là nền tảng mua theo nhóm lớn nhất ở Trung Quốc. Nó lựa chọn cẩn thận các thương gia đặc sản như nhà hàng, quán bar, KTV, SPA và tiệm làm tóc để bạn tận hưởng các dịch vụ chuyên nghiệp hơn với giá ưu đãi.

Giới thiệu chức năng

Meituan.com sở hữu Meituan, Maoyan Movies, Meituan Takeaway và Meituan Hotel Client, cung cấp cho bạn các dịch vụ mua hàng, ăn uống và khách sạn theo nhóm thuận lợi và toàn diện nhất. , mang đi, phim ảnh, tiệm làm tóc, làm móng tay, KTV và các thông tin khác. Ngoài các chương trình giảm giá khác nhau, Meituan.com còn cung cấp thông tin kinh doanh toàn diện nhất, đánh giá và xếp hạng thực tế của người tiêu dùng cũng như các món ăn đặc biệt có danh tiếng tốt nhất. Meituan là nền tảng thông tin mua sắm, thực phẩm, khách sạn, mang đi, phim, tiệm làm tóc, làm móng tay, KTV, mua sắm và dịch vụ cuộc sống lớn nhất cả nước. Nó có các dịch vụ chất lượng tốt nhất và chọn lọc phần mềm mua sắm lớn, Taobao, Tmall, Juhuasuan, Giảm giá gạo , giảm giá, 9 nhân dân tệ và 9 miễn phí vận chuyển, cửa hàng số 1, iTaobao, Nuomi, Dangdang, bài 9 nhân dân tệ, Ctrip, Elong, Tongchen, du lịch, Qunar.com, Meilishuo, Mogujie, tủ quần áo của người nổi tiếng , Chuchu Street, Vipshop, và các chương trình giảm giá của JD.com mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng cao.

Tính năng phần mềm

Những người dùng mới mua theo nhóm có thể xem phim với giá 1 nhân dân tệ, ở khách sạn với giá 1 nhân dân tệ và được giảm giá khi mang đi, đồ ăn, làm tóc, làm móng, KTV và mua sắm; người dùng cũ có thể mua tại các cửa hàng nổi tiếng và các thương gia tên tuổi. Giảm giá khi mua theo nhóm; Meituan.com, mua nhóm một lần, làm đẹp một lần, mạng lưới mua hàng nhóm chất lượng chuyên nghiệp, mua theo nhóm, thực phẩm, khách sạn, mang đi, phim ảnh, tiệm làm tóc , làm móng tay, KTV, mua sắm mọi thứ!

Đồ ăn tinh tế, mua theo nhóm du lịch, đặt phòng khách sạn, giảm giá vé máy bay, giảm giá phim đặc biệt, thanh toán trực tuyến, giảm giá ngay lập tức khi mang đi, giảm giá mua theo nhóm là vô tận;

Các cặp đôi hẹn hò, xem phim phim, nghỉ khách sạn, ăn mang đi, đi tàu thẳng đi du lịch cùng nhau;

Giải trí và giải trí, mua theo nhóm, đồ ăn, khách sạn, mang về, phim, tiệm làm tóc, làm móng, KTV, phòng thoát ly kỳ;< /p>

Mua sắm theo nhóm phong cách sống, giặt giũ, dọn dẹp, sự thoải mái và dễ chịu không thể tưởng tượng được.

Nhiều người dùng điện thoại di động hơn có thể được hưởng chiết khấu độc quyền khi mua theo nhóm, tải xuống và trải nghiệm ngay bây giờ cũng như thể hiện tâm trạng vui vẻ của bạn!

Có những trang web đáng đồng tiền hơn Dianping, Baidu Nuomi, Word of Mouth Takeaway, Spider Movie Tickets, Wanda Movies, Vipshop, Wowo Group, Ctrip, Elong, Tongchen, Travel, Qunar.com kinh nghiệm!

Giới thiệu về Meituan

Meituan.com được thành lập vào ngày 14 tháng 3 năm 2010. Nó đã trở thành tập đoàn mua bán, thực phẩm, khách sạn, mang đi, chiếu phim, làm tóc, làm móng và làm móng lớn nhất cả nước. KTV, nền tảng thông tin dịch vụ cuộc sống. Tôn trọng giá trị của người tiêu dùng là trên hết, chúng tôi là công ty đầu tiên trong ngành đưa ra các điều khoản bảo vệ người tiêu dùng như "hoàn tiền vô điều kiện cho hàng hóa chưa sử dụng trong vòng 7 ngày" và "hoàn tiền vô điều kiện cho các phiếu giảm giá Meituan chưa sử dụng sau khi hết hạn", mang đến cho người tiêu dùng các quyền được đảm bảo và lợi ích tiêu dùng.

Hướng dẫn sử dụng

1. Mở phần mềm mua nhóm Meituan, vào trang chủ, chọn và nhấp vào mua nhóm, sau đó nhấn nút "Mua ngay" sau khi vào nhóm Giao diện chi tiết mua hàng.

2. Nhập giao diện gửi đơn hàng và nhấp vào "Gửi đơn hàng ", cuối cùng nhấn nút "Xác nhận thanh toán" sau khi vào giao diện lệnh thanh toán.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung 】
[Siêu thị Meituan Selection Minda] Để mua trái cây, rau, trứng và sữa giá rẻ, hãy đến Meituan Selection! Ngày mai nhận hàng, dịch vụ hậu mãi không cần lo lắng! Nó thực sự tiết kiệm tiền!

[Thương mại điện tử Meituan chọn sản phẩm tốt] Các loại sản phẩm đều được giao đến tận nhà, chủng loại phong phú và nhiều ưu đãi giảm giá!

[Mùa khuyến mãi gọi taxi Meituan] Người mới đến có quà tặng hấp dẫn, nhiều mẫu xe hơn và gọi taxi nhanh hơn!
Trang chủ: Meituan