Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > Ruikuke

Ruikuke

Ruikuke

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v2.0.9Cập nhật:2023-04-04 15:13:00Kích thước:81.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:其它

  • Ruikuke
  • Ruikuke
  • Ruikuke
  • Ruikuke

Ứng dụng Ruikuke là một phần mềm mua sắm dễ sử dụng. Ứng dụng Ruikuke cung cấp các đợt giảm giá trong thời gian giới hạn, các lựa chọn đặc biệt, lựa chọn thương hiệu, v.v., cho phép người dùng có nhiều lựa chọn tốt hơn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Rikuke là nền tảng trải nghiệm ngoại tuyến và mua sắm trực tuyến bao gồm làm đẹp và chăm sóc cá nhân, nhà thông minh, thiết bị gia dụng kỹ thuật số, nhà bếp dành cho người sành ăn và các danh mục khác. Cam kết trở thành người dẫn đầu và phổ biến các khái niệm cuộc sống chất lượng mới và lối sống lành mạnh, đồng thời là chuyên gia mua sắm cho người tiêu dùng. Ở đâu có nhà, ở đó có chúng tôi, một khái niệm mới về cuộc sống thời trang và lành mạnh.

Giới thiệu chức năng

Đảm bảo chất lượng:

Được lựa chọn và kiểm soát nghiêm ngặt bởi người mua có kinh nghiệm, đảm bảo 100% là sản phẩm chính hãng và tốt nên bạn có thể yên tâm mua hàng!

Giao hàng cực nhanh:

Đội ngũ hậu cần chuyên nghiệp sẽ giao hàng nhanh chóng trong vòng 24 giờ, giúp việc mua hàng của bạn trở nên nhanh chóng!

Đổi trả không cần lo lắng:

Trả hàng hoặc đổi hàng trong vòng 7 ngày mà không cần lý do, an toàn không lo lắng, mua sắm vui vẻ!

Tính năng phần mềm

[Ưu đãi đặc biệt hàng ngày]

Dành riêng cho người dùng mới, giảm giá ngay cho đơn hàng đầu tiên, giảm giá ngay khi thanh toán trực tuyến, giảm điểm khi đặt hàng và nhiều hoạt động Giảm giá; điểm có thể được sử dụng dưới dạng tiền mặt theo tỷ lệ 1:1, với mức giảm giá độc quyền và nhiều lợi ích hơn.

[Tiết kiệm thời gian và lo lắng]

Nền tảng quy tụ một số lượng lớn các thương hiệu độc lập và khám phá nhiều loại sản phẩm đặc sản toàn cầu, được lựa chọn cẩn thận bởi các nhà thiết kế, nghệ sĩ, thợ thủ công xuất sắc , những người sành ăn và những người yêu cuộc sống theo đuổi Tính cách và chất lượng, tìm kiếm vị trí chính xác, giảm đáng kể chi phí thời gian tìm kiếm, cho phép bạn tận hưởng cuộc sống chất lượng cao khi mua sắm trên khắp thế giới chỉ bằng một cú chạm ngón tay.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Chất lượng sản phẩm đảm bảo, nguồn cung cấp an toàn, lao động thủ công giúp bạn lựa chọn, kiểm tra hàng hóa.

2. Dịch vụ hậu cần và phân phối toàn diện, đơn hàng có thể được vận chuyển ngay trong ngày sau khi đặt hàng.

3. Sản phẩm hoàn thiện, các vấn đề về chất lượng được xử lý bởi đội ngũ nhân viên tận tâm và hỗ trợ đổi trả.

Nhật ký cập nhật

1. Đã thêm cửa sổ phiên dịch vụ khách hàng mới, có thể bắt đầu các phiên dịch vụ khách hàng trên trang chi tiết doanh nghiệp và trang trung tâm cá nhân
2.Tối ưu hóa giao diện người dùng
Trang chủ:

RuikukeTải về liên quan