Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Tôi nhớ dì của tôi

Tôi nhớ dì của tôi

Tôi nhớ dì của tôi

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v1.5.6Cập nhật:2023-10-23 08:44:44Kích thước:22.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tôi nhớ dì của tôi
  • Tôi nhớ dì của tôi
  • Tôi nhớ dì của tôi
  • Tôi nhớ dì của tôi

Ứng dụng Youji Dì là công cụ quản lý kinh nguyệt có giao diện đơn giản. Trong ứng dụng Youji Dì, bạn có thể ghi lại thời gian kinh nguyệt, đau bụng kinh, vấn đề phá thai, tình trạng mối quan hệ, sự thay đổi tâm trạng và thậm chí ứng dụng Youji Dì cho phép bạn viết nhật ký. Đây là công cụ chăm sóc kinh nguyệt của bạn. .

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Youji Dì là một công cụ ghi lại những lo lắng về kinh nguyệt, có chức năng rất đầy đủ và có thể lấy nhiều bản ghi thông tin kinh nguyệt khác nhau theo thời gian thực trên điện thoại di động của bạn. Ứng dụng Youji Dì cho phép bạn chuẩn bị đầy đủ để tận hưởng một cuộc sống lành mạnh hơn. Dì Youji, một công cụ giúp dì không cần lo lắng, giao những việc nhỏ nhặt của phụ nữ cho dì Youji.

Giới thiệu chức năng

[ Dễ sử dụng】 Đăng ký miễn phí và có thể sử dụng ngay sau khi kích hoạt. Ứng dụng Youji Dì cũng có thể hỗ trợ sao lưu đám mây.

[Ghi kinh nguyệt] Một trải nghiệm thiết thực và tiện lợi, Ứng dụng Youji Dì cho phép bạn ghi lại kinh nguyệt một cách dễ dàng.

[Dự đoán khoa học] Ứng dụng Youji Dì tính toán thời kỳ dễ thụ thai, thời kỳ rụng trứng và thời kỳ an toàn dựa trên hồ sơ kinh nguyệt của bạn; nó cũng có thể giúp bạn tránh thai cho những em bé không muốn mang thai tạm thời, đó là sự quan tâm dành cho bạn.người trợ giúp nhỏ!

[Lời nhắc thân mật] Bạn có thể tự do xác định các mục, thời gian và thậm chí cả nội dung của lời nhắc. Ứng dụng Youji Dì cho phép bạn đối mặt với dì của mình một cách bình tĩnh.

[Mẹo cảm động] Dựa trên các triệu chứng kinh nguyệt của người dùng, ứng dụng Youji Dì đưa ra một cách thông minh các mẹo kinh nguyệt cũng như tâm trạng chuyên nghiệp và thiết thực.

Tính năng phần mềm

1 .Ứng dụng Youji Dì tính toán chu kỳ kinh nguyệt và thời gian rụng trứng dựa trên hồ sơ của bạn, cho phép bạn dành thời gian và không bị mất cảnh giác!

2. Đã vượt qua bài kiểm tra sức khỏe một cách chuyên nghiệp, ứng dụng Youji Dì cho phép bạn hiểu rõ hơn về tình trạng thể chất của mình và đưa ra các kế hoạch rèn luyện sức khỏe!

3. Ứng dụng Youji Dì được tùy chỉnh để đẩy các bản ghi nhắc nhở chất lượng được nhắm mục tiêu dựa trên kết quả kiểm tra và cá nhân!

4. Quyền riêng tư Bật mật khẩu quyền riêng tư và sử dụng ứng dụng Youji Dì để bảo vệ những bí mật nhỏ của bạn!

5. Đồng bộ hóa dữ liệu trực tuyến an toàn, flash, nâng cấp hoặc thay đổi điện thoại di động, không cần lo lắng về việc mất dữ liệu!

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Tối ưu hóa dữ liệu;
2. Sửa các lỗi đã biết.

Tôi nhớ dì của tôiTải về liên quan