Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > khuôn viên dễ dàng

khuôn viên dễ dàng

khuôn viên dễ dàng

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v4.4.2Cập nhật:2023-10-22 09:01:56Kích thước:44.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • khuôn viên dễ dàng
  • khuôn viên dễ dàng
  • khuôn viên dễ dàng
  • khuôn viên dễ dàng
  • khuôn viên dễ dàng

Ứng dụng Yi Campus là một ứng dụng khách cung cấp các dịch vụ thuận tiện trong khuôn viên trường cho sinh viên đại học. Phần mềm Easy Campus cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau cho sinh viên đại học, giải quyết các vấn đề thanh toán khác nhau trong khuôn viên trường chỉ bằng một cú nhấp chuột, tận hưởng các dịch vụ hậu cần chu đáo và nhanh chóng tìm được việc làm.

Giới thiệu chức năng

Yi Campus APP là dịch vụ cung cấp dịch vụ thẻ trực tuyến trong khuôn viên trường, dịch vụ hậu cần trong khuôn viên trường, dịch vụ giáo dục và dịch vụ thanh toán tại trường cho sinh viên đại học. Làm cho cuộc sống đại học dễ dàng hơn.

Đồng thời, ứng dụng Easy Campus chính thức cung cấp cho sinh viên đại học hướng dẫn và giới thiệu việc làm, đào tạo và học tập trực tuyến, hướng dẫn du học, thực hành phúc lợi xã hội cùng các nội dung và hoạt động khác, làm phong phú thêm đời sống học đường của sinh viên đại học và làm cho cuộc sống sinh viên có ý nghĩa hơn.

Tính năng phần mềm

Dịch vụ trực tuyến thẻ của trường - sinh viên có thể kiểm tra số dư thẻ và chi tiết giao dịch trực tuyến mọi lúc, mọi nơi và nạp tiền vào thẻ trường trực tuyến. Đổi mật khẩu và báo mất. Làm cho dịch vụ thẻ trường hiệu quả hơn.

Dịch vụ hậu cần trong khuôn viên trường - dịch vụ đặt hàng nước đóng chai trực tuyến, dịch vụ bảo trì, đặt hàng trực tuyến, sạc ắc quy ô tô, máy giặt trực tuyến và các dịch vụ hậu cần khác cung cấp cho sinh viên đại học đầy đủ các dịch vụ hậu cần, tạo nên dịch vụ hậu cần chu đáo hơn.

Dịch vụ quản lý học thuật - kiểm tra lịch học, đăng nhập trực tuyến, nộp bài tập về nhà và các công việc học tập trực tuyến, giúp giáo viên và học sinh dễ dàng hơn.

Dịch vụ thanh toán tại trường - thanh toán trực tuyến các khoản đảng phí, học phí, tiền điện, tiền nước, phí ăn ở, phí đăng ký, thay thẻ trường, thay thẻ ID sinh viên, v.v. Học viên không được chạy vào sảnh dịch vụ, không phải xếp hàng chờ đợi nữa và thanh toán trực tuyến chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Giáo dục trực tuyến - học dễ dàng mọi lúc, mọi nơi. Nguồn tài nguyên đào tạo kỹ năng khổng lồ có thể cải thiện kỹ năng chuyên môn của sinh viên đại học, giúp họ phát triển khả năng và bắt đầu cuộc sống thành công.

Tuyển dụng tại trường - khiến bạn tránh xa các công ty nổi tiếng. Tìm việc làm bán thời gian, thực tập tại công ty, việc làm sau khi tốt nghiệp và cung cấp hướng dẫn việc làm chuyên nghiệp cho sinh viên đại học để giúp họ nổi bật trong các cuộc phỏng vấn sau đại học.

Các ứng dụng nhỏ khác - làm phong phú thêm cuộc sống trong khuôn viên trường

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Tối ưu hóa việc sử dụng lịch trình khóa học;
2. Vấn đề phản hồi của người dùng đối phó với;