Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Vua trẻ em

Vua trẻ em

Vua trẻ em

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v9.18Cập nhật:2023-10-22 08:50:55Kích thước:88.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Vua trẻ em
  • Vua trẻ em
  • Vua trẻ em
  • Vua trẻ em

Ứng dụng Kidswant là một ứng dụng dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh Meilishuo. Đây là một nền tảng giao dịch di động được phát triển bởi Kidswant Children's Products (China) Co., Ltd. và là ứng dụng di động chính thức của trung tâm mua sắm trực tuyến Kidswant. Trong ứng dụng Kidswant, bạn có thể dễ dàng xem chi tiết sản phẩm, mua sản phẩm trực tuyến và theo dõi quá trình giao sản phẩm. Ứng dụng Kidswant có hơn 160 cửa hàng vật lý siêu lớn tại gần 100 thành phố ở hơn một nửa số tỉnh thành cả nước, tất cả đều nằm trong các trung tâm mua sắm hạng nhất như Wanda, Intime, MixC. đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng về mua sắm, dịch vụ và tương tác xã hội, đồng thời có thể đảm bảo hoạt động kinh doanh của Kidswant sẽ phát triển ổn định và nhanh chóng trong tương lai.

Số lượng người dùng đăng ký Kidswant APP đã tăng vọt trong một thời gian ngắn và hiện có một triệu người dùng hoạt động. Hoạt động kinh doanh trực tuyến đã đạt được sự tăng trưởng bùng nổ, được xếp hạng trong số ba ứng dụng thương mại điện tử hàng đầu dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh. Kidswant APP không chỉ có các sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước mà còn có hàng nghìn chuyên gia tư vấn nuôi dạy con chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ nuôi dạy con trực tuyến theo thời gian thực.

Tính năng phần mềm

APP giảm giá đặc biệt Kidswant là chính hãng và hứa hẹn an toàn, bán hàng hiệu! Cung cấp sữa bột, tã lót, thực phẩm bổ sung, thức ăn dặm, đồ vệ sinh cá nhân, xe đẩy đồ chơi, đồ dệt gia dụng,.. Đối với các bà mẹ tương lai và trẻ sơ sinh trong độ tuổi 0-14, chúng tôi tạo ra dịch vụ một cửa cho các trung tâm bán hàng dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh, cho phép bạn mua sắm vui vẻ mỗi ngày.

1. Khuyến mãi chớp nhoáng mỗi ngày và được giảm giá!

2. Thương hiệu bán chạy nhất toàn cầu, khuyến mãi đặc biệt!

3. Chuỗi cửa hàng vật lý được điều hành trực tiếp lớn nhất cả nước, đảm bảo hàng chính hãng 100%!

4. Dịch vụ khách hàng chu đáo, giao hàng nhanh 24 giờ và đảm bảo đổi trả thuận tiện trong 7 ngày!

Ưu điểm của nền tảng

[Đảm bảo tính xác thực] Kidswant thực hiện chính sách bảo đảm của riêng mình và hỗ trợ trang web chính thức của thương hiệu để xác minh tính xác thực.

[China PICC] PICC China bảo lãnh tất cả các sản phẩm do Kidswant bán.

[Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng trên 38 tuổi trở lên] Miễn phí vận chuyển cho các mặt hàng thông thường trên 38 tuổi và miễn phí vận chuyển cho các mặt hàng miễn thuế trên 38 tuổi.

【Lời truyền miệng từ hàng triệu người dùng】 Hãy lựa chọn cẩn thận nhu cầu của bạn và bạn có thể yên tâm rằng con bạn sẽ hài lòng.

Hồ sơ công ty

KidWing"KidWing tên đầy đủ là KidsWing Children's Products (China) Co., Ltd., có trụ sở chính tại Nam Kinh, Giang Tô.

KidWing tập trung về các sản phẩm dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh Mua sắm đồ dùng một lần, cung cấp đầy đủ các dịch vụ giá trị gia tăng, với trải nghiệm mua sắm đa kênh như cửa hàng thực tế, trung tâm mua sắm PC trực tuyến và Ứng dụng di động. Nó có hơn 2.000 chuyên gia được chứng nhận trên toàn quốc chuyên gia tư vấn nuôi dạy con cái, cung cấp các dịch vụ đích thực và phù hợp cho người tiêu dùng mọi lúc, mọi nơi.Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ khác biệt.

Từ năm 2010, trên cơ sở cung cấp các dịch vụ tăng trưởng một cửa cho bà mẹ tương lai và trẻ em từ 0- Ngày 14, Kidswant đã khám phá sâu sắc các mối quan hệ khách hàng và tạo ra. Với mô hình hoạt động lấy mối quan hệ khách hàng làm tài sản cốt lõi, Kidswant phát triển mạnh mẽ chiến lược đa kênh và luôn cam kết tối ưu hóa lối sống của trẻ em trong các gia đình Trung Quốc và trở thành nhà cung cấp dịch vụ được ưa thích dành cho các gia đình Trung Quốc mới.

Đồng thời, Kidswant còn có thương hiệu dịch vụ chăm sóc trẻ chuyên nghiệp - tư vấn chăm sóc trẻ. Họ là đội ngũ chăm sóc trẻ chuyên nghiệp của Kidswant với trình độ y tá bà mẹ và trẻ sơ sinh chuyên nghiệp, trình độ huấn luyện viên tăng trưởng trẻ em, và trình độ chuyên gia dinh dưỡng. Họ được hướng dẫn bởi các khái niệm nâng cao và dựa trên nền tảng đám mây dữ liệu lớn. Với các ví dụ và dữ liệu, chúng tôi cam kết mang đến cho hàng nghìn gia đình mới một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc và hạnh phúc, đồng thời mang đến cho các bà mẹ đứa con "được cá nhân hóa" dịch vụ chăm sóc.

Tính đến cuối năm 2015, Kids King có 110 cửa hàng thực tế tại hơn 60 thành phố ở 16 tỉnh trên cả nước, với diện tích một cửa hàng duy nhất hơn 5.000 mét vuông , 20.000 sản phẩm tại cửa hàng, 2.000 chuyên gia tư vấn nuôi dạy con chuyên nghiệp được chứng nhận quốc gia và 5 triệu gia đình thành viên.

Kể từ năm 2015, tuy Kidwant đã triển khai các cửa hàng trên toàn quốc, nhưng Kidwant cũng đã phát triển mạnh mẽ chiến lược đa kênh và đưa ra chiến lược mới phiên bản trang web và APP chính thức của nó, đã thu hút sự chú ý lớn từ người tiêu dùng. Trong số đó, APP có mua sắm xuyên biên giới, bán hàng chớp nhoáng, cộng đồng, bảo hiểm, quản lý tài chính và đài phát thanh phụ huynh-con cái, Học viện Mẹ mới, Bản dùng thử 0 Yuan , Danh tiếng của Mẹ và nhiều chuyên mục khác, trải nghiệm người dùng đã được người tiêu dùng ghi nhận.

Câu hỏi thường gặp

Cửa hàng miễn thuế Kidswant có phải hàng chính hãng không?

Ứng dụng Kids King là phần mềm độc quyền tập trung vào các sản phẩm dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh, các vú em có thể mua sản phẩm bà mẹ và trẻ sơ sinh nước ngoài tại đây nên nhiều người dùng quan tâm hơn đến việc sản phẩm trên nền tảng này có phải là hàng chính hãng hay không.

Đánh giá tính xác thực của sản phẩm Kidswant Apps :

1. Kidswant tập trung vào mua sắm một cửa cho các sản phẩm dành cho bà bầu, trẻ sơ sinh và trẻ em và cung cấp đầy đủ các dịch vụ giá trị gia tăng. Kidswant có các cửa hàng thực tế, trung tâm mua sắm PC trực tuyến, ứng dụng điện thoại di động và các ứng dụng khác trải nghiệm mua sắm đa kênh;

2. Có hơn 2.000 chuyên gia tư vấn nuôi dạy con cái chuyên nghiệp được chứng nhận trên toàn quốc, cung cấp cho người tiêu dùng những hàng hóa và dịch vụ khác biệt mọi lúc, mọi nơi, dưới tên thật và với số lượng phù hợp;

< p>3. Kidswant có thương hiệu dịch vụ nuôi dạy con cái chuyên nghiệp của riêng mình - Parenting Consultant, là đội ngũ nuôi dạy con cái chuyên nghiệp của Kidswant với trình độ y tá bà mẹ và trẻ sơ sinh chuyên nghiệp, trình độ huấn luyện viên tăng trưởng trẻ em và trình độ chuyên gia dinh dưỡng;

< p>4. , Kids King Mother and Baby Mall có chứng chỉ liêm chính do Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin, Bộ Thương mại, Ủy ban Quản lý và Giám sát Tài sản Nhà nước và Ủy ban Cải cách và Phát triển Quốc gia cấp nên nhìn chung tương đối đáng tin cậy.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Gõ lên bảng! Hãy nhìn vào những điểm mấu chốt!
Lễ hội mua sắm cao cấp toàn quốc 11.11, 8 giờ tối ngày 10.31 và 8 giờ tối ngày 11.10, bạn sẽ giành được đơn hàng miễn phí tại các cửa hàng và 1111 phong bì đỏ cho bé, mỗi năm chỉ một lần!
8 giờ tối ngày 24 tháng 11, Thứ Sáu Đen đã đến! Mua những thứ tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới và được giảm giá 50%!
Tư vấn nuôi dạy con cái chuyên nghiệp, dụng cụ mang thai thiết thực, bách khoa toàn thư về thai kỳ có thẩm quyền, Kids King luôn sẵn sàng phục vụ bạn.
Nếu bạn có bất kỳ nhận xét hoặc câu hỏi nào trong quá trình sử dụng, bạn có thể cho chúng tôi biết trong phần [Của tôi]-[Tôi thường xuyên sử dụng]-[Phản hồi]?