Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Bậc thầy quản gia di động

Bậc thầy quản gia di động

Bậc thầy quản gia di động

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v3.0Cập nhật:2023-10-21 08:13:51Kích thước:24.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bậc thầy quản gia di động
  • Bậc thầy quản gia di động
  • Bậc thầy quản gia di động
  • Bậc thầy quản gia di động
  • Bậc thầy quản gia di động

Ứng dụng Mobile Manager Master là phần mềm công cụ trợ lý di động mạnh mẽ giúp bảo vệ sự an toàn cho điện thoại di động của bạn, hoạt động như một người bảo vệ điện thoại di động của bạn, tăng đáng kể tốc độ của điện thoại di động, dọn dẹp rác điện thoại di động cũng như phát hiện và loại bỏ virus.

Giới thiệu chức năng

[ Dọn dẹp rác】 Quét và dọn sạch các tập tin bộ nhớ đệm cũng như các tập tin rác khác được tạo ra trong quá trình sử dụng điện thoại để giải phóng dung lượng lưu trữ trên điện thoại.

[Quét vi-rút] Quét sâu điện thoại của bạn để kiểm tra vi-rút, bảo vệ điện thoại và làm sạch điện thoại của bạn một cách an toàn.

[//k3/]Tản nhiệt] hiệu quả giảm tần suất sử dụng CPU giải quyết vấn đề hao pin của điện thoại và cải thiện hiệu suất của điện thoại.

[Tăng tốc mạnh mẽ] Giải quyết các vấn đề như độ trễ điện thoại và không đủ bộ nhớ, đồng thời cải thiện hoạt động của điện thoại.

[Quản lý pin] Dọn dẹp mức tiêu thụ điện năng trong điện thoại di động Quá trình này giải quyết hiệu quả vấn đề tiêu thụ năng lượng nhanh trên điện thoại di động và cải thiện tuổi thọ pin của điện thoại di động.

[Làm sạch tệp lớn] Làm sạch sâu các tệp lớn chiếm thẻ nhớ được tạo trong quá trình sử dụng điện thoại di động trong thời gian dài, điều này sẽ giải phóng không gian lưu trữ của điện thoại di động.

[Dọn dẹp thanh thông báo] Tự động chặn thông tin vô dụng để tránh rắc rối bị thông tin tấn công.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Sửa lỗi
Tối ưu hóa việc dọn dẹp và diệt virus