Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Câu chuyện âm nhạc giáo dục trước khi sinh

Câu chuyện âm nhạc giáo dục trước khi sinh

Câu chuyện âm nhạc giáo dục trước khi sinh

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v22.9.26Cập nhật:2023-10-20 08:18:11Kích thước:9.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Câu chuyện âm nhạc giáo dục trước khi sinh
  • Câu chuyện âm nhạc giáo dục trước khi sinh
  • Câu chuyện âm nhạc giáo dục trước khi sinh
  • Câu chuyện âm nhạc giáo dục trước khi sinh

Ứng dụng truyện âm nhạc giáo dục trước khi sinh là phần mềm giáo dục âm nhạc trước khi sinh chuyên nghiệp. Ứng dụng Câu chuyện âm nhạc giáo dục trước khi sinh chứa hàng ngàn bài hát nhạc giáo dục trước khi sinh hay, cung cấp các dịch vụ giáo dục trước khi sinh chu đáo cho thai nhi và thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của thai nhi.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Câu chuyện âm nhạc giáo dục tiền sản là ứng dụng giúp các bậc cha mẹ nuôi dưỡng thế hệ tương lai ưu tú. Thích hợp cho các bà mẹ tương lai đang mang thai, ứng dụng câu chuyện âm nhạc giáo dục trước khi sinh cung cấp các bản nhạc giáo dục trước khi sinh phù hợp cho các bà mẹ tương lai. Cha mẹ có thể hoàn thiện quá trình giáo dục tiền sản cho con mình trong ứng dụng Câu chuyện âm nhạc giáo dục tiền sản. Chăm sóc trước khi sinh mang lại trải nghiệm chất lượng cho trẻ em. Giúp bé thông minh hơn và mẹ yên tâm hơn.

Giới thiệu chức năng

Trước khi sinh giáo dục Ứng dụng câu chuyện âm nhạc chứa nhạc giáo dục trước khi sinh, bài hát thiếu nhi, bài hát thiếu nhi, v.v. Thường xuyên nghe nhạc và truyện giáo dục trước khi sinh có thể tăng cường chức năng thần kinh thính giác của thai nhi và thúc đẩy sự phát triển não bộ của thai nhi.

Được các bác sĩ sản khoa và các nhà nghiên cứu liên quan khuyến khích mạnh mẽ, nhạc giáo dục trước khi sinh sử dụng nhịp chậm, đồng bộ với nhịp tim của sản phụ khi nghỉ ngơi, rất thích hợp để sản phụ thư giãn, dễ dàng cho thai kỳ hơn. thai nhi chấp nhận.

Cha mẹ cùng con nghe nhạc mỗi ngày không chỉ giúp cải thiện khả năng đọc và phát triển trí thông minh của con mà còn ngăn ngừa trẻ mắc các vấn đề về hành vi như ADHD. Âm nhạc là món quà tuyệt vời cho sự phát triển của bé.

Sự phát triển lành mạnh của trẻ cũng cần có giấc ngủ chất lượng cao. Nghe nhạc, hát ru, v.v. Từ từ cùng con chìm vào giấc ngủ với âm nhạc trước khi đi ngủ, để con có giấc ngủ yên bình.

Nhật ký cập nhật

Câu chuyện âm nhạc giáo dục trước khi sinhTải về liên quan