Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Bản đồ dẫn đường Polaris

Bản đồ dẫn đường Polaris

Bản đồ dẫn đường Polaris

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v1.0.7Cập nhật:2023-10-20 08:10:49Kích thước:50.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bản đồ dẫn đường Polaris
  • Bản đồ dẫn đường Polaris
  • Bản đồ dẫn đường Polaris

Bản đồ định vị Polaris là phần mềm điều hướng bản đồ đơn giản và dễ sử dụng, có tính năng điều hướng thông minh, di chuyển an tâm, chức năng phát giọng nói, định vị nhanh và lựa chọn tuyến đường thông minh phù hợp nhất với bạn. có nhiều chức năng, thao tác đơn giản, điều kiện giao thông vệ tinh, nhìn thoáng qua là rõ ràng.

Giới thiệu phần mềm

Polestar Navigation Map là phần mềm dịch vụ điều hướng du lịch chuyên nghiệp, đơn giản và dễ sử dụng, có thể giúp người dùng bắt đầu các chức năng định vị tại đây, đồng thời có thể lập kế hoạch du lịch và lập kế hoạch theo thời gian thực. Lộ trình, tránh ùn tắc giao thông, hỗ trợ điều hướng lái xe và điều hướng đi bộ, sử dụng dữ liệu vệ tinh để định vị việc di chuyển tốt hơn, các đối tác có nhu cầu có thể sử dụng nó!

Điểm nổi bật của phần mềm

Polaris Bản đồ điều hướng phù hợp với điều hướng phương tiện trong nước, điều hướng đi bộ và đi xe đạp, đồng thời cung cấp cho người dùng các dịch vụ liên quan đến du lịch như điều hướng lập kế hoạch tuyến đường thông minh, truy vấn vị trí và du lịch thông minh, mọi thời tiết, cả ngày và có độ chính xác cao . Kết hợp với bản đồ vệ tinh và dữ liệu độ cao, mô hình 3D nhanh chóng có thể hiển thị cho bạn địa hình thực và đáp ứng nhu cầu lập kế hoạch thông tin địa lý trong mọi tầng lớp xã hội. Bản đồ dẫn đường sao Beidou cung cấp các dịch vụ chính xác hơn, phong phú hơn và dễ sử dụng hơn để bảo vệ chuyến đi của bạn.

Ưu điểm phần mềm

Giao diện mới

Nhiều chức năng, thao tác đơn giản

Điều hướng thông minh

Điều hướng thông minh, Lo lắng -đi lại miễn phí

Bản đồ vệ tinh

Điều kiện đường xá vệ tinh, tầm nhìn rõ ràng

Khu vực du lịch xung quanh

Mọi thứ đều có sẵn cho thực phẩm, quần áo, nhà ở và giao thông.

Nhật ký cập nhật

Bản đồ dẫn đường PolarisTải về liên quan