Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Điều hướng đấu thầu và mua sắm

Điều hướng đấu thầu và mua sắm

Điều hướng đấu thầu và mua sắm

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v1.62Cập nhật:2023-09-23 08:37:18Kích thước:3.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Điều hướng đấu thầu và mua sắm
  • Điều hướng đấu thầu và mua sắm
  • Điều hướng đấu thầu và mua sắm
  • Điều hướng đấu thầu và mua sắm
  • Điều hướng đấu thầu và mua sắm

Ứng dụng Mạng điều hướng đấu thầu và mua sắm là một phần mềm đấu thầu kỹ thuật rất chuyên nghiệp. Chức năng chính của trang web điều hướng đấu thầu và mua sắm là bạn có thể kiểm tra các dự án đấu thầu trên điện thoại di động của mình và bạn cũng có thể tìm hiểu về tiến độ và tình hình đấu thầu bất cứ lúc nào thông qua ứng dụng trang web điều hướng đấu thầu và mua sắm, rất tiện lợi!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Mạng điều hướng đấu thầu và mua sắm là một ứng dụng do Mạng điều hướng đấu thầu và mua sắm Trung Quốc sản xuất nhằm cung cấp các dịch vụ thông tin đấu thầu và mua sắm cho các doanh nghiệp trên thiết bị đầu cuối di động. Cung cấp thông tin đấu thầu, mua sắm, các dự án đang chờ xử lý và *dự án VIP cho các nhà cung cấp thiết bị vật liệu và công ty xây dựng. Trung bình mỗi ngày có hơn 25.000 thông tin được đưa ra, chính xác, kịp thời và toàn diện, bao gồm cả xây dựng và bất động sản.

Ưu điểm của phần mềm

1 .Thông tin đấu thầu được sử dụng rộng rãi. 20.000 thông tin đấu thầu mới được bổ sung mỗi ngày.

2. Chọn một dự án và theo dõi bất kỳ lúc nào. Thông báo nhắc nhở đầu tiên về những thay đổi của dự án.

3. Trợ lý đấu thầu, một trải nghiệm mới. Việc cập nhật thông tin mới nhất sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

4. Giám sát trúng thầu và bổ sung theo thời gian thực. Hãy là người đầu tiên biết chi tiết về giá thầu trúng thầu của đối thủ.

5. Bộ sưu tập của tôi, quản lý theo dõi. Thông tin quản lý bộ sưu tập có thể dễ dàng xem bất cứ lúc nào.

Tính năng phần mềm

1 .Tính chính xác và thẩm quyền: Dựa trên các nguồn lực liên bộ của chính phủ, chúng tôi đã thiết lập mối quan hệ hợp tác vững chắc với nhiều cơ quan đấu thầu và chủ sở hữu trong nước để có được thông tin kỹ thuật, mua sắm và đấu thầu toàn diện và chính xác nhất trong các ngành và khu vực khác nhau.

2. Thông tin nhanh chóng và chính xác: Các dự án độc quyền VIP, dự án sẽ xây dựng, thông báo đấu thầu và thông báo đấu thầu được kết hợp để nâng cao khả năng nắm bắt dự án và phân bổ nguồn lực trước của công ty. Hãy để công ty có được thông tin mà bạn quan tâm ngay lần đầu tiên, tăng tỷ lệ chiến thắng và hiệu suất hoạt động của công ty, đồng thời để công ty hiểu đầy đủ hơn về các xu hướng trong ngành.

3. Phạm vi thông tin rộng rãi: Các trung tâm mua sắm chính phủ ở nhiều vùng khác nhau trên cả nước có sự hợp tác hoàn hảo với các cơ quan đấu thầu khu vực, bao gồm hơn 1.000 ngành và nhiều khu vực khác nhau trên cả nước, cung cấp cho bạn mọi thông tin về tất cả các ngành , Hãy để bạn nắm bắt nhiều cơ hội và thông tin kinh doanh hơn, đồng thời mở rộng hoạt động kinh doanh của mình!

4. Dịch vụ chất lượng cao: Chúng tôi sẽ thiết lập dịch vụ khách hàng trực tiếp cho bạn để giúp bạn tìm kiếm thông tin bạn muốn và thông báo kịp thời cho bạn qua điện thoại, email, fax, v.v. . Sau khi sàng lọc, việc này sẽ giúp bạn tránh được những tổn thất do công việc bận rộn hoặc các lý do khác một cách hiệu quả.

5. Thông tin phong phú: 10.000 thông báo đấu thầu trong nước được cung cấp mỗi ngày, 300-500 dự án được xây dựng và 30-80 dự án độc quyền VIP. Xếp hạng trang web toàn cầu của Alexa (xếp hạng có thẩm quyền của bên thứ ba) vượt quá 30.000, chiếm vị trí dẫn đầu tuyệt đối trong ngành.

Giới thiệu chức năng

. Tìm kiếm đồng bộ thông tin dự án đấu thầu và mua sắm.

Bạn có thể tìm kiếm thông tin đấu thầu và mua sắm cũng như thông tin về các dự án sắp xây dựng mà bạn quan tâm bất kỳ lúc nào thông qua điện thoại di động của mình.

Tùy chỉnh thông minh và nhắc nhở đồng bộ.

Nhận thông tin đặt giá thầu và mua sắm tùy chỉnh cũng như lời nhắc cập nhật thông tin dự án qua điện thoại di động của bạn mỗi ngày, đồng thời sửa đổi và điều chỉnh nhu cầu tùy chỉnh thông tin của bạn mọi lúc, mọi nơi.

Tập trung vào việc thu thập thông tin.

Đặt sự tập trung chung vào thông tin chính được phát hiện trong quá trình tìm kiếm và không bỏ qua mọi tiến triển và thay đổi của dự án.

. Chức năng nghiệp vụ ghi chú, ghi chép, quản lý và theo dõi tiến độ dự án.

Ghi lại và theo dõi những thay đổi của từng dự án bất kỳ lúc nào, đồng thời quản lý và phân loại thông tin dự án quan tâm.

Các chuyên gia trực tuyến và có thể thực hiện cuộc gọi miễn phí mọi lúc, mọi nơi.

Với chức năng gọi độc đáo, bạn có thể gọi miễn phí cho chuyên gia dịch vụ để giúp giải quyết các vấn đề và khó khăn bạn gặp phải trong quá trình kinh doanh đấu thầu và theo dõi dự án mọi lúc, mọi nơi.

Giới thiệu cơ bản

Mạng điều hướng đấu thầu và mua sắm (Công ty TNHH Thông tin Galaxy Jingwei (Bắc Kinh)) có nguồn gốc từ Trung tâm Đánh giá Phát triển Doanh nghiệp Công nghệ cao Trung Quốc do sáu các bộ và ủy ban vào năm 1993.

Tuân thủ mục đích của Trung tâm Đánh giá Phát triển Doanh nghiệp Công nghệ cao Trung Quốc là giảm chi phí hoạt động của các doanh nghiệp Trung Quốc, bên cạnh việc cung cấp các báo cáo nghiên cứu cho các cơ quan quản lý chính phủ và cơ quan ra quyết định,

< p>Kể từ năm 2002, Mạng Định hướng Đấu thầu và Mua sắm Kể từ khi thành lập, mạng này đã cung cấp các dịch vụ thông tin xây dựng trả phí cho công chúng.

Navigation Network có hơn 6 triệu cơ sở dữ liệu thông tin dự án xây dựng và hiện phát hành hơn 600.000 mẩu thông tin dự án xây dựng mỗi năm.

30.000 dự án chất lượng cao được lựa chọn để theo dõi và báo cáo liên tục hàng năm, bao gồm hầu hết các dự án đầu tư tài chính quốc gia và các dự án lớn.

Nhật ký cập nhật

v3.0.0

[Cập nhật nội dung]

-[Thêm] "Của tôi" đã thêm các mục và chức năng liên quan đến công việc: đã thêm "Của tôi" Có ba mục: "Công việc", "Sơ yếu lý lịch của tôi" và "Lương của tôi".

-[Tối ưu hóa] Chúng tôi đã chuyển tin nhắn xuống thanh menu dưới cùng để mọi người có thể xem tin nhắn và thông báo mới nhanh hơn; chúng tôi cũng đã tối ưu hóa việc hiển thị nhiều tin nhắn khác nhau và "thông báo công việc" cũng sẽ được hiển thị ở thanh menu dưới cùng. Luôn ở đầu danh sách tin nhắn.

-[Tối ưu hóa] Việc tối ưu hóa hình ảnh tổng thể của "Của tôi" đã được thực hiện và trang chủ cá nhân của bạn giờ đây trông chuyên nghiệp hơn.