Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Thưởng thức bức màn

Thưởng thức bức màn

Thưởng thức bức màn

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v1.2.8Cập nhật:2023-10-20 07:57:58Kích thước:49.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thưởng thức bức màn
  • Thưởng thức bức màn
  • Thưởng thức bức màn
  • Thưởng thức bức màn

Ứng dụng Screenshare là một ứng dụng truyền màn hình tiện lợi và không giới hạn. Phần mềm ScreenShare có thể đồng bộ hóa trình chiếu màn hình của điện thoại di động với máy tính và các thiết bị màn hình lớn khác chỉ bằng một cú nhấp chuột, với khả năng hiển thị thời gian thực độ phân giải cao và đồng bộ hóa âm thanh và video, đồng thời ScreenShare hỗ trợ chiếu màn hình lên các nền tảng phát sóng trực tiếp thể thao điện tử như Douyu và Huya.

Giới thiệu phần mềm

Sắp xếp màn hình là một ứng dụng miễn phí tập trung vào việc trình chiếu màn hình không dây giữa các nền tảng và thiết bị thông minh.

Phần mềm Screenshare hỗ trợ trình chiếu các thiết bị Android lên máy tính Mac/Windows, là công cụ tiện lợi cho văn phòng, giảng dạy, giải trí và cuộc sống.

Tính năng phần mềm

1 .Màn hình điện thoại di động nằm trên cùng màn hình với các thiết bị màn hình lớn như máy tính Windows và Mac, đồng thời các tệp khác nhau như ứng dụng, video, ảnh và tài liệu điện tử trong điện thoại di động được hiển thị theo thời gian thực và ở độ phân giải cao . ,

2. Hỗ trợ giao thức Android Mira cast, trình chiếu màn hình ổn định, đồng bộ hóa âm thanh và video. Nó hỗ trợ các nền tảng phát sóng trực tiếp trên màn hình chỉ bằng một cú nhấp chuột như Douyu, Huya và Penguin Esports, đồng thời bạn có thể xem các tài nguyên thú vị từ các trang web video như iQiyi, Tencent, Youku, Bilibili và Tik Tok trên máy tính của mình.

3. Chức năng camera trong điện thoại di động cũng có thể được sử dụng để chiếu, đây là một tạo tác chiếu màn hình có thể dễ dàng giúp bạn chụp ảnh tự sướng và ảnh nhóm. Sau khi chia sẻ camera điện thoại di động lên màn hình máy tính, bạn còn có thể biến điện thoại thành camera phát sóng trực tiếp và phát sóng trực tiếp bất cứ lúc nào.

4. Các game di động như Glory of Kings, Shining Nuan Nuan, Onmyoji, Identity V, v.v. được chiếu lên máy tính, màn hình lớn sốc hơn và phát sóng trực tiếp đơn giản hơn.

5. Các nguồn âm thanh khổng lồ như QQ Music, NetEase Cloud, Kugou, v.v. đều có sẵn để bạn truyền tới màn hình của mình. Ngoài ra còn có nhiều cách chơi mới như chụp ảnh trên không bằng máy bay không người lái, AR/ Truyền màn hình VR, v.v. để bạn khám phá.

6. Có thể chọn ba phương pháp chiếu màn hình theo ý muốn. Trong môi trường mạng của các khu vực đặc biệt như công ty, trường học, mã chiếu màn hình và quét mã có thể được kết nối trên các phân đoạn mạng.

Ưu điểm của phần mềm

-Trình chiếu trò chơi; trò chơi di động có thể chơi trên cùng một màn hình TV; trò chơi di động như Peace Elite và King of Kings có thể chơi trên TV.

-Trình chiếu video; hỗ trợ hơn 500 ứng dụng video trình chiếu màn hình không dây. Ví dụ: Touwangpan, Renren Video, Phim truyền hình Hàn Quốc, Bilibili, Douyu, Tik Tok, Huya, v.v.

-Chiếu cuộc gọi video; Trò chuyện video WeChat video QQ có thể được chiếu lên TV.

Cuộc họp văn phòng; phần mềm chiếu màn hình không dây; chiếu PPT điện thoại di động và PPT máy tính lên màn hình hội nghị chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Youku, iQiyi, Mango TV, Tencent Video, LeTV Video, Mạng phim truyền hình Hàn Quốc, Xe buýt chương trình tạp kỹ, v.v. Bạn có thể xem nó bằng một cú nhấp chuột trên các trang web video trực tuyến trên điện thoại di động của bạn;

2. Không cần cài đặt thiết bị đầu cuối Baidu Cloud TV, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Baidu Cloud của mình và bạn không cần tải video xuống đĩa mạng, có thể xem trên Internet Xem trên màn hình

3. Truyền hình trực tiếp từ các đài truyền hình lớn, không cần cài đặt ứng dụng trên TV, chỉ cần kết nối và chiếu màn hình chỉ bằng một cú nhấp chuột

4. Ngoài các video được biên tập viên đề xuất trên trang chủ và trang web, Kuai Screen Projector còn hỗ trợ người dùng nhập URL của video muốn xem và thêm dấu trang chỉ bằng một cú nhấp chuột để đáp ứng nhu cầu đa dạng của những người dùng khác nhau;

5. Ngoài nhu cầu video, Kuai Screen Projector còn hỗ trợ trình chiếu hình ảnh và nhạc trên điện thoại di động lên TV, giúp việc chia sẻ trên màn hình lớn thú vị hơn.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Tối ưu hóa việc xử lý một số vấn đề đã biết