Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > Phong trào ẩn náu của ong

Phong trào ẩn náu của ong

Phong trào ẩn náu của ong

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v3.0.7Cập nhật:2023-10-19 08:29:14Kích thước:27.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phong trào ẩn náu của ong
  • Phong trào ẩn náu của ong
  • Phong trào ẩn náu của ong
  • Phong trào ẩn náu của ong

Fengyin Sports là một ứng dụng thể dục toàn cầu cung cấp kiến ​​thức và dịch vụ chất lượng cao cho người học thể thao và thể hình. Nó cung cấp các bài tập khoa học, phục hồi thể thao, bài tập phục hồi khi mang thai và sau sinh, bài tập cho người trung niên và người già và các nhóm đặc biệt, và đưa ra các bài tập khoa học và hiệu quả. .

Giới thiệu phần mềm

Fengyin Sports là ứng dụng thể dục toàn cầu cung cấp dịch vụ kiến ​​thức chất lượng cao cho người học thể thao và thể hình. Đội ngũ của công ty có gần 10 năm kinh nghiệm làm huấn luyện viên trong ngành thể hình, cung cấp các khóa tập luyện khoa học và hiệu quả như tập thể dục khoa học, phục hồi thể thao, tập phục hồi sức khỏe bà bầu và sau sinh, tập thể dục cho người trung niên, người già và các nhóm đặc biệt, v.v. . để giúp tất cả người dùng có nhu cầu tập thể dục tìm được kế hoạch tập luyện tương ứng.

Fitness Coach Home cam kết quảng bá và triển khai các môn thể thao thể hình quốc gia. Các dự án phái sinh của nó tích hợp chuỗi ngành công nghiệp thể hình, đồng thời phục vụ các huấn luyện viên thể hình, câu lạc bộ thể hình và cơ sở đào tạo huấn luyện viên chuyên nghiệp cấp quốc gia.

Tính năng phần mềm

1 .Xue Tao: kiến ​​thức thể hình chuyên nghiệp, hướng tới huấn luyện viên và những người đam mê thể hình;

2. Tuyển dụng: giải quyết sự bất cân xứng thông tin giữa câu lạc bộ thể hình và huấn luyện viên;

3. Cộng đồng: nhiều hiệp hội thể thao đã định cư và những người nổi tiếng trên Internet về thể dục đã định cư, giúp những người bình thường dễ dàng có được kiến ​​thức đào tạo cơ bản và kế hoạch đào tạo hơn;

4. Fitness Coach Home sẽ bắt đầu từ nhiều chiều để trở thành một ỨNG DỤNG phong cách sống trong lĩnh vực thể lực theo chiều dọc làm mục tiêu.

Nhật ký cập nhật

v3.0.7

1.Xue Tao: kiến ​​thức thể hình chuyên nghiệp, hướng tới huấn luyện viên và những người đam mê thể hình;

2. Tuyển dụng: giải quyết vấn đề câu lạc bộ thể hình và huấn luyện viên thể hình Sự bất cân xứng thông tin giữa họ;

3. Cộng đồng: Nhiều hiệp hội thể thao đã thành lập và những người nổi tiếng trên mạng về thể hình đã định cư, giúp người bình thường dễ dàng có được chuyên môn đào tạo cơ bản và kế hoạch đào tạo hơn;

4. Feng Yin Sports bắt đầu từ nhiều chiều và nhằm mục đích tạo ra một APP hướng đến cuộc sống trong lĩnh vực thể dục theo chiều dọc.

Phong trào ẩn náu của ongTải về liên quan