Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > phẫu thuật cơ thể

phẫu thuật cơ thể

phẫu thuật cơ thể

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-10-02 09:26:13Kích thước:27.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • phẫu thuật cơ thể
  • phẫu thuật cơ thể
  • phẫu thuật cơ thể
  • phẫu thuật cơ thể

Ứng dụng Su Ti Sports là một phần mềm thể dục thể thao rất thiết thực. Ngoài ra còn có nhiều chương trình thể thao và thể dục khác nhau đang chờ bạn học. Su Ti Sports nhằm mục đích cho phép người dùng học thể dục khoa học. Su Ti Sports cũng cung cấp cho bạn các dịch vụ kiểm tra thể chất, cho phép người dùng hiểu được tình trạng thể chất của họ bất cứ lúc nào!

Giới thiệu phần mềm

Su Ti Sports là một APP nền tảng dịch vụ và thể dục, được thiết kế để cho phép người dùng theo dõi tình trạng thể chất của mình bất cứ lúc nào và tạo điều kiện cho người dùng đặt lịch hẹn cho khám sức khỏe, đăng ký sự kiện, địa điểm thể thao, v.v. Người dùng có thể chọn đặt trước địa điểm, đặt các bài kiểm tra thể lực, đăng ký các sự kiện thể thao hoặc mua các khóa đào tạo và cũng có thể kiểm tra dữ liệu kiểm tra thể lực và kết quả thể thao của chính mình một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Tính năng phần mềm

? 1 Bạn muốn chơi cùng ai? Hỏi TA. Bốn người tập thể dục "bệnh lao xanh"? "Xương Tuyết"? Mời mọi người tập thể dục, lời mời miễn phí, bạn bè quen thuộc, đề xuất hệ thống, những người ở gần, bạn có thể mời bất cứ ai bạn muốn.

2 Ai muốn dạy học thì khó mà thiết lập được khối lượng giáo dục cá nhân khổng lồ, v.v. , nhìn đánh giá sao, nhìn đề xuất, nhìn hình thức, nhìn khu phố, nhìn giá cả, luôn có một chiếc clutch phù hợp với bạn.

3 Bạn muốn tập ở đâu thì hỏi họ. Ngày mai là nhà của tôi, tôi chọn phong cách, tôi quyết định bầu không khí, làm sao thể lực có thể không thay đổi? Ngày mai là buổi biểu diễn của tôi.

Niềm vui, sự giải trí, thời trang, sở thích, sự chia sẻ, các lớp học nhóm, bài tập và trại huấn luyện tùy chỉnh độc quyền cho phép chúng ta kết bạn nhiều hơn thông qua thể dục.

5 Cuộc sống thể thao] Mỗi con đường bạn đi đều có giá trị. Dirty Fitness là minh chứng cho sự trưởng thành của chúng tôi. Việc chúng ta có thể trở thành bậc thầy thể hình hay không phụ thuộc vào con đường chúng ta đã đi.

Điểm nổi bật của phần mềm

Đại hội thể thao quốc gia Cáp Nhĩ Tân lần thứ ba khai mạc

Đại hội thể thao thành phố Cáp Nhĩ Tân 2019 do Cục thể thao thành phố Cáp Nhĩ Tân tổ chức và được tổ chức bởi Chính quyền nhân dân quận Daoli Màn trình diễn kỹ năng thể dục của các huấn luyện viên thể thao xã hội và lễ khai mạc Đại hội thể dục thể hình quốc gia Cáp Nhĩ Tân lần thứ 3 được tổ chức tại Quảng trường Tongjiang ở Công viên Stalin, quận Daoli. Gần một nghìn huấn luyện viên thể thao xã hội từ Cáp Nhĩ Tân đã tham gia triển lãm.

Việc thực hiện sự kiện này nhằm thực hiện chiến lược quốc gia về thể dục quốc gia, ủng hộ lối sống văn minh, lành mạnh, thúc đẩy sự lồng ghép sâu sắc giữa thể dục quốc gia và sức khỏe quốc gia, thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của thể dục quốc gia trong thời kỳ mới thời đại, và đóng góp cho một Trung Quốc mới Một món quà nhân kỷ niệm 70 năm thành lập.

Vào ngày diễn ra sự kiện, có 14 dự án thể hiện kỹ năng thể dục xuất sắc trên sân khấu chính, bao gồm tambourine, Thái Cực Quyền, múa vuông, yoga và các dự án thể dục phổ biến khác. Hy vọng rằng thông qua sự kiện này, công chúng sẽ được hướng dẫn ra khỏi nhà và thực hiện các hoạt động thể dục thể thao đầy màu sắc hơn, đồng thời các hoạt động thể dục quốc gia “chuyển động, sưởi ấm, lửa và cổ vũ” sẽ được đẩy lên mức cao nhất. cao trào mới.

phẫu thuật cơ thểTải về liên quan