Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Phòng học đồng bộ cho trường tiểu học và trung học

Phòng học đồng bộ cho trường tiểu học và trung học

Phòng học đồng bộ cho trường tiểu học và trung học

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v1.3.7Cập nhật:2023-04-08 13:19:31Kích thước:32.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phòng học đồng bộ cho trường tiểu học và trung học
  • Phòng học đồng bộ cho trường tiểu học và trung học
  • Phòng học đồng bộ cho trường tiểu học và trung học
  • Phòng học đồng bộ cho trường tiểu học và trung học
  • Phòng học đồng bộ cho trường tiểu học và trung học

Ứng dụng lớp học đồng bộ dành cho trường tiểu học và trung học là một nền tảng giáo dục cũng có thể giúp học sinh làm bài tập về nhà sau giờ học. Ứng dụng lớp học đồng bộ dành cho cấp tiểu học và THCS được mở cho học sinh ở tất cả các trường tiểu học và THCS trên toàn quốc. Hãy mở ứng dụng lớp học đồng bộ dành cho các trường tiểu học và trung học để bắt đầu dạy học trực tiếp với các giáo viên nổi tiếng!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Lớp học đồng bộ dành cho trường tiểu học, THCS là phần mềm ứng dụng học trực tuyến kiến ​​thức trên lớp, Ứng dụng Lớp học đồng bộ dành cho trường tiểu học và THCS chủ yếu được xây dựng dành cho trường tiểu học và người dùng là học sinh THCS. Với phần mềm "Lớp học đồng bộ dành cho các trường tiểu học và THCS", người dùng có thể bắt đầu học trước các kiến ​​thức ngay tại lớp học của mình một cách thuận tiện hơn. Người dùng cũng có thể sử dụng phần mềm "Lớp học đồng bộ dành cho các trường tiểu học và THCS" để tập trung học những kiến ​​thức chính.

Ưu điểm của phần mềm

1. Chất lượng Bảo đảm:

Giáo viên uy tín giảng dạy, thử giọng màn hình lớn độ phân giải cao

2. Bảo đảm hiệu quả:

Đào tạo học trực tuyến, tỷ lệ đậu cao trong nhiều năm< /p>

3. Bảo đảm dịch vụ:

Dịch vụ đảm bảo chất lượng cao, dịch vụ chu đáo đầy đủ

Tính năng phần mềm

[Dạy trung học]

☆Video trung học Các khóa giảng dạy bao gồm nội dung giảng dạy video độ phân giải cao bằng tiếng Trung, toán, tiếng Anh, vật lý, hóa học, sinh học, chính trị, lịch sử, địa lý, v.v. cho năm thứ nhất, năm thứ hai, và sinh viên năm thứ ba.

 ☆Dựa trên việc phân tích tình hình thi cử ở nhiều nơi trong những năm gần đây, đội ngũ giáo viên nổi tiếng đã nắm bắt được những điểm mấu chốt của kỳ thi và thiết kế cẩn thận hàng loạt video giảng dạy khóa học. Nội dung liên quan chặt chẽ vào giáo trình thi tuyển sinh đại học, bài giảng đồng bộ, chuyên sâu, đề thi mở rộng, bao gồm các điểm mấu chốt, điểm khó và giải thích từng đơn vị. Việc phân chia rõ ràng các nút kiến ​​thức trong video tạo điều kiện thuận lợi cho việc ôn thi đầu vào đại học và cải thiện điểm các môn học.

 [Dạy học trung học cơ sở]

 ☆Các khóa dạy video ở trường trung học cơ sở bao gồm tiếng Trung, toán, tiếng Anh, vật lý, hóa học, lịch sử, chính trị, sinh học, v.v. cho lớp bảy, lớp tám và lớp 9. Địa lý, thi tuyển sinh trung học, dạy lớp một, dạy lớp hai, dạy lớp ba và các nội dung giảng dạy video độ phân giải cao khác.

 ☆Đội ngũ giáo viên nổi tiếng của trường trung học cơ sở cung cấp việc giảng dạy đồng bộ các môn học ở trường trung học cơ sở. Trên cơ sở phân tích tình hình thi cử ở nhiều nơi trong những năm gần đây, nắm bắt được những điểm trọng tâm của kỳ thi, chuỗi khóa học được thiết kế kỹ lưỡng, bám sát đề cương, giảng dạy đồng thời, chuyên sâu và mở rộng kỳ thi, ngoài ra còn có giải thích ôn tập cho kỳ thi tuyển sinh THPT. Giúp học sinh vào được các trường trung học trọng điểm.

 [Dạy tiểu học]

 ☆Các khóa dạy video ở tiểu học bao gồm việc dạy tiếng Trung trong dạy lớp một, dạy lớp hai, dạy lớp ba, dạy lớp bốn, dạy lớp năm và giảng dạy lớp sáu. , toán, tiếng Anh và nội dung giảng dạy video độ nét cao khác!

 ☆Các khóa học giáo dục tiểu học được giảng dạy đồng thời và các kiến ​​thức cơ bản quan trọng được giải thích dưới dạng video. Đối với bài tập về nhà, bài tập, ghi nhớ từ, tiếng Anh nói, đọc hiểu, sáng tác và các vấn đề khác của học sinh tiểu học, các em có thể làm chủ quá trình học tập một cách khoa học, các phương pháp và ý tưởng, kỹ thuật giải quyết vấn đề nhằm nâng cao hiệu quả việc dạy kèm cho con sau giờ học của phụ huynh!

Điểm nổi bật của phần mềm

Cung cấp cho bậc tiểu học:

Các khóa học chất lượng khác nhau như sáng tác tiếng Trung, hoạt động giảng dạy, video toán học và tiếng Anh nói

Hỗ trợ các trường THCS:

Các khóa học hay như video tiếng Anh, giải đáp những điểm khó, khó trong môn Toán, giải thích các phiên bản tiếng Trung khác nhau, giúp chạy nước rút cho kỳ thi tuyển sinh THPT

Hỗ trợ các trường trung học:

Tiếng Trung, toán, Giải thích lớp học xuất sắc cho tất cả các môn học bao gồm tiếng Anh, lịch sử, địa lý, chính trị, hóa học và sinh học. Các khóa học hỗ trợ phát lại không giới hạn và các giáo viên nổi tiếng giải thích những điểm chính và khó của khóa học.

Giới thiệu chức năng

 ☆[Tiếng Trung]

Nhà xuất bản Giáo dục Nhân dân, Nhà xuất bản Giáo dục Phượng Hoàng Giang Tô, Nhà xuất bản Trung Quốc, Nhà xuất bản Đại học Sư phạm Bắc Kinh, Ấn bản Báo chí Truyền thông Quốc gia

p>

 ☆[Toán học]

Nhà xuất bản Giáo dục Nhân dân, Nhà xuất bản Giáo dục Phượng Hoàng Giang Tô, Nhà xuất bản Đại học Sư phạm Bắc Kinh, Nhà xuất bản Giáo dục Hà Bắc, Ấn bản toàn quốc

☆[Tiếng Anh]

Nhà xuất bản Giáo dục Nhân dân Điểm khởi đầu mới, Nhà xuất bản Giáo dục Nhân dân PEP, Nhà xuất bản Yilin, Nhà xuất bản Khoa học Giáo dục, Nhà xuất bản Giáo dục Thượng Hải, Nhà xuất bản Nghiên cứu và Giảng dạy Ngoại ngữ, Ấn bản Tổng hợp Quốc gia

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Nội dung nâng cấp này:
1-[Tối ưu hóa] Khóa học học tập, không can thiệp vào quảng cáo!
2-[Khắc phục] Sự cố tương thích khi phát lại trên một số kiểu máy!
Trang chủ: Tôi nên làm gì nếu apex không thể đồng bộ hóa với đám mây (đồng bộ hóa đám mây apex không hoạt động) Đồng bộ PC Elden's Ring (Cấu hình máy tính Elden's Ring) Trang chủ cá nhân của Azuo Math (hình ảnh Trường Tiểu học Azuo) Đâu là nhân vật phù hợp với tâm hồn của "Dougui" (sự khác biệt trong cách đối xử giữa giáo viên tiểu học và giáo viên trung học cơ sở) nba2k20 không thể đồng bộ hóa bản lưu của tôi (nba2k22 không thể đồng bộ hóa bản lưu của bạn) Đồng bộ hóa sổ địa chỉ Các khóa học xuất sắc dành cho cấp tiểu học và trung học Trợ lý đồng bộ hóa sổ địa chỉ Trợ lý đồng bộ hóa liên hệ Đồng bộ dọc Rainbow Six Siege (Đồng bộ hóa dọc Rainbow Six) Sword Art Online: The Other Side of the World Vertical Synchronization (Sword Art Online: The Other Side of the World Perspective) Sword Art Online: The Other Side of the World đồng bộ hóa theo chiều dọc (Sword Art Online: The Other Side of the World trạng thái choáng) Assassin's Creed 3 Sequence 12 (Assassin's Creed 3 Sequence 11 điều kiện đồng bộ hóa hoàn hảo) Câu trả lời cho Lớp học Qingjiao Lớp 2 x Thuốc giảm cân có tác dụng đặc biệt (Lớp học Qingjiao Lớp 2 Lớp 2x Thuốc giảm cân có tác dụng đặc biệt) Assassin's Creed 3 Chuỗi 8 (Assassin's Creed 3 Chuỗi 8 được đồng bộ hóa hoàn hảo) Công dụng của tạo tác ký ức trong Assassin's Creed 3 là gì (Công dụng của đồng bộ hóa bộ nhớ trong Assassin's Creed 3) Công dụng của đồng bộ hóa bộ nhớ trong Assassin's Creed 3 là gì (Công dụng của đồng bộ hóa bộ nhớ trong Assassin's Creed 3) Subway Surfers Android to Apple (Dữ liệu của phiên bản Subway Surfers Android và Apple có được đồng bộ hóa không?) Assassin's Creed Valhalla đồng bộ hóa mọi tầm nhìn ở Anh (Góc nhìn từ trên cao của Hall of Valhalla England) Super Robot Wars có EVA (Tỷ lệ đồng bộ hóa Robot Wars EVA)