Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Jiexiu+

Jiexiu+

Jiexiu+

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v1.0.3Cập nhật:2023-10-15 08:16:19Kích thước:32.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Jiexiu+
  • Jiexiu+
  • Jiexiu+

Ứng dụng Jiexiu+ là một phần mềm thông tin rất toàn diện. Nền tảng ứng dụng Jiexiu+ chứa một lượng lớn thông tin và tất cả các loại thông tin có thể được tìm thấy ở đây. Đồng thời, ứng dụng Jiexiu+ sẽ cập nhật thông tin mới nhất theo thời gian thực, cho phép người dùng hiểu thông tin đó theo thời gian thực và đưa thông tin yêu thích của họ theo thói quen đọc của họ. Người dùng cũng có thể chia sẻ xu hướng của họ trực tuyến.

Giới thiệu phần mềm

Vào ngày 7 tháng 2, Lớp tích hợp truyền thông Jiexiu do Văn phòng Giáo dục thành phố Jiexiu và Trung tâm tích hợp truyền thông thành phố Jiexiu phối hợp tổ chức đã khai mạc, với các học sinh được chọn từ tất cả các trường và ngành trong toàn thành phố. thành phố. Giáo viên xuất sắc giảng dạy, giúp học sinh học tập hiệu quả mà không cần rời khỏi nhà.

Được biết, các giáo viên tham gia ghi hình này là những trụ cột ưu tú được Phòng Giáo dục thành phố lựa chọn trong số các giáo viên phổ thông của thành phố, là biện pháp quan trọng làm nền tảng cho kỳ thi tuyển sinh đại học năm nay Thành phố Jiexiu. Mọi người nên vượt qua khó khăn của riêng mình, chuẩn bị bài học tốt và tham dự lớp học tốt. Thông qua sự hợp tác giữa giáo viên, phụ huynh và nhà trường, các lớp học có thể được tổ chức hiệu quả hơn, trẻ em có thể học được điều gì đó từ việc tạm dừng học và cùng nhau hoàn thành tốt lớp học.

Giới thiệu chức năng

1 .Chức năng bao gồm thông tin tin tức địa phương, các chương trình phát thanh và truyền hình khác nhau, dịch vụ tiện lợi và thương mại điện tử.

2. Theo dõi những diễn biến mới nhất về chính trị, tài chính và sinh kế của người dân địa phương.

3. Người dân cũng có thể tham gia bình luận và tự do bày tỏ quan điểm của mình nhằm đạt được "một mục đích trong tay, kiểm soát thế giới".

4. Thống nhất các hoạt động văn phòng và truyền thông, đồng thời xây dựng hệ thống phổ biến thông tin và tin tức ưu tiên di động với các yếu tố hoàn chỉnh.

Tính năng phần mềm

1. Khu vực ăn uống, nơi người dùng có thể xem một số cửa hàng ngon ở địa phương và nhận phòng ngay tại chỗ.

2. Khu du lịch, nơi người dùng có thể xem tình hình thời tiết và giao thông địa phương tại thời điểm đó.

3. Khu vực thông tin tin tức, nơi người dùng có thể xem một số sự kiện tin tức địa phương mới nhất một cách kịp thời.

Trang chủ: Jiexiu+ Thông tin

Jiexiu+Tải về liên quan