Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Bậc thầy về nút Fox

Bậc thầy về nút Fox

Bậc thầy về nút Fox

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-10-14 07:59:30Kích thước:10.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bậc thầy về nút Fox
  • Bậc thầy về nút Fox
  • Bậc thầy về nút Fox
  • Bậc thầy về nút Fox
  • Bậc thầy về nút Fox

Ứng dụng Fox Key Master là ứng dụng cho phép người dùng chỉnh sửa và điều khiển điện thoại di động của mình. Phần mềm Fox Key Master có thể tùy chỉnh các phím tắt, áp dụng trong vài giây và thay đổi các thao tác phức tạp để tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Fox Button Master là một công cụ phụ trợ tiện lợi trên điện thoại Android, cho phép điện thoại của bạn tự động thực hiện một số thao tác tẻ nhạt.

Khi sử dụng phần mềm Fox Keyboard Master, các chức năng này có thể được tạo dưới dạng phím tắt trên màn hình. Ví dụ: mỗi khi bạn mở WeChat để quét mã hoặc

bạn cần nhiều lần nhấp chuột trên điện thoại để hiển thị mã thanh toán WeChat, nhưng bằng cách sử dụng lối tắt trên màn hình của Fox Button Master, bạn có thể hoàn tất chỉ bằng một cú nhấp chuột , giúp giảm đáng kể gánh nặng vận hành và tiết kiệm tiền bạc, thời gian.

Tính năng phần mềm

☆ Một cửa sổ nổi thiết thực hơn iPhone: chụp màn hình bằng một cú nhấp chuột, quay lại, màn hình chính bằng nút home, màn hình khóa và nhiều chức năng phụ trợ hơn.

☆Thay thế các phím vật lý truyền thống: Ngoài ảnh chụp màn hình, quay lại, màn hình chính, màn hình khóa; có thể thiết lập các bản ghi được sử dụng gần đây, độ sáng màn hình, âm lượng, Bluetooth, WIFI, mạng di động, xoay tự động và các chức năng khác chỉ với một cú nhấp chuột.

☆Mở ứng dụng trong vài giây: Bảng điều khiển cửa sổ nổi quản lý phần mềm thường được sử dụng, đặt WeChat, QQ, Sina Weibo, Tmall, Alipay, iQiyi, Tencent Video và Toutiao là những phần mềm thường được sử dụng.

☆Các chủ đề cửa sổ nổi thú vị: Apple ios 10, truyện tranh, ngôi sao, phong cảnh và các chủ đề khác. Làm đẹp điện thoại của bạn và làm cho những chấm trắng nhỏ của bạn trở nên đầy màu sắc.

☆Thao tác cử chỉ điểm trắng: Giúp chụp ảnh màn hình, mở camera và cài đặt hàng ngày dễ dàng hơn. Nhấp vào chấm trắng để chụp ảnh màn hình, nhấp đúp vào chấm trắng để mở WeChat và nhiều cử chỉ khác để giúp bạn nâng cao hiệu quả.

☆Sau: Dễ dàng chụp ảnh màn hình và màn hình khóa mà không cần lo lắng.

☆Tăng tốc bằng một cú nhấp chuột: Chỉ cần một cú nhấp chuột, điện thoại của bạn sẽ tăng tốc ngay lập tức.

Ưu điểm của phần mềm

-Chức năng không cần root có thể sử dụng phím Enter.

Sau khi root, chụp ảnh màn hình, khởi động lại, tắt máy, menu, v.v., bạn có thể dễ dàng nhận ra tất cả các chức năng chính của điện thoại Android

-Ảnh selfie trên màn hình nhỏ giúp ảnh selfie trở nên thú vị hơn.

-Hộp tiện ích còn tích hợp các tiện ích thông dụng như đồng hồ báo thức, máy tính, lịch.

Điểm nổi bật của phần mềm

-Tác nhân đầy đủ cho các nút vật lý (màn hình khóa, ảnh chụp màn hình, return, menu, phím âm lượng, giúp bạn kéo dài tuổi thọ của các nút vật lý một cách toàn diện, một số yêu cầu hỗ trợ Root ).

-Phím nổi "chấm trắng nhỏ" và chức năng tùy chỉnh cửa sổ nổi là thao tác chỉ bằng một cú nhấp chuột, nhanh chóng và hiệu quả.

-Cài đặt nhanh độ sáng, âm lượng, Bluetooth, WiFi, mạng di động, tự động xoay màn hình, v.v. -Hỗ trợ chức năng tùy chỉnh cử chỉ điểm trắng.

-Xóa bộ nhớ và bộ nhớ đệm chỉ bằng một cú nhấp chuột, cho phép điện thoại của bạn luôn chạy dễ dàng.