Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Du lịch khôn ngoan

Du lịch khôn ngoan

Du lịch khôn ngoan

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v1.22Cập nhật:2023-10-12 08:12:52Kích thước:29.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Du lịch khôn ngoan
  • Du lịch khôn ngoan
  • Du lịch khôn ngoan
  • Du lịch khôn ngoan
  • Du lịch khôn ngoan

Ứng dụng Zhiyoujiangshan là phần mềm dịch vụ hướng dẫn du lịch thông minh. Ứng dụng Zhiyoujiangshan cung cấp video giải thích, vé AR, màn hình toàn cảnh VR, v.v. chức năng và ứng dụng Zhiyoujiangshan cũng cung cấp tám phiên bản hướng dẫn viên du lịch, người dùng có thể thoải mái lựa chọn!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Zhiyoujiangshan là nền tảng dịch vụ hướng dẫn du lịch thông minh AR+VR hàng đầu thế giới. Ứng dụng Zhiyoujiangshan có thể cung cấp các dịch vụ hướng dẫn du lịch thông minh và khác biệt cho các nhóm du lịch khác nhau và các đối tượng du lịch khác nhau, mang đến cho khách du lịch trải nghiệm du lịch thời trang, giá cả phải chăng, hiểu biết và thú vị.

Giới thiệu chức năng

1 .Video giải thích về du hành xuyên thời gian và không gian rất sống động.

Hướng dẫn viên du lịch trên bản đồ thời gian thực, khách du lịch sẽ nghe thấy những lời nhắc bằng giọng nói dễ chịu ngay khi đến gần các điểm tham quan và họ có thể thưởng thức tám lời giải thích của hướng dẫn viên du lịch huy chương vàng về các điểm tham quan, lịch sử và văn hóa khi họ chọn lên điện thoại di động của họ.

2. Những lời hướng dẫn đầy màu sắc trong ấn bản thứ tám biến chuyến thăm tới đây thành kỳ nghỉ tại đây.

Khách du lịch có thể chọn hướng dẫn viên du lịch huy chương vàng với nhiều phong cách khác nhau tùy theo danh tính, sở thích và độ tuổi của họ để đưa ra những lời giải thích tinh tế về các danh lam thắng cảnh. Cho dù hướng dẫn viên du lịch có giải thích bao nhiêu phiên bản đi chăng nữa, đồng xu Expedia sẽ chỉ được nạp lại một lần.

3. Vé AR khiến các danh lam thắng cảnh trở nên “phổ biến”

Quét vé điểm tham quan và video quảng cáo hình ảnh mới lạ sẽ hiện lên trên điện thoại di động của khách du lịch, khiến vé trở nên “sống động” và trở thành “hình ảnh” của danh lam thắng cảnh lửa”. Sự sáng tạo cổ điển, xu hướng thời trang và tác động trực quan khiến mọi người vui vẻ chia sẻ, do đó nâng cao đầy đủ các kênh quảng bá và truyền thông của danh lam thắng cảnh.

Tính năng phần mềm

[Thực tế ảo trực tuyến]

Hiển thị trực tuyến toàn cảnh VR 720 độ về các danh lam thắng cảnh, khách du lịch có thể ngắm nhìn các danh lam thắng cảnh qua góc nhìn 720 độ nhìn toàn cảnh, khiến bản thân không thể rời khỏi hộ gia đình, chẳng hạn như tham quan toàn cảnh các danh lam thắng cảnh.

[AR ngoại tuyến]

Cách thể hiện mới lạ và tương tác tự nhiên của AR ngoại tuyến đưa khách du lịch vào một thế giới trong mơ và mang lại trải nghiệm hình ảnh mới.

[Du lịch mới]

Công nghệ mới, thời trang mới, tư duy mới, du lịch mới, du lịch Trung Quốc bằng điện thoại di động, khuyến mãi danh lam thắng cảnh miễn phí, lợi ích to lớn và lợi nhuận khổng lồ khiến du khách thích thú không ngừng và không muốn rời đi.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Nhận thông tin vị trí và lời nhắc xem video giải thích về danh lam thắng cảnh
2. AR quét vé danh lam thắng cảnh để xem video giới thiệu
3. Mỗi danh lam thắng cảnh Phong cảnh từ góc nhìn VR
4. Cung cấp thông tin thời tiết cho vị trí của bạn
5. Cung cấp văn bản giới thiệu về từng danh lam thắng cảnh
6. Tìm kiếm các bãi đậu xe và nhà vệ sinh gần đó

Du lịch khôn ngoanTải về liên quan