Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Đũa du lịch

Đũa du lịch

Đũa du lịch

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v3.0.0Cập nhật:2023-09-18 07:51:55Kích thước:3.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Đũa du lịch
  • Đũa du lịch
  • Đũa du lịch
  • Đũa du lịch
  • Đũa du lịch

Chopstick Travel là nền tảng phần mềm di động lớn nhất của Trung Quốc ở nước ngoài. Đũa Du Lịch cho phép bạn tận hưởng sự đối xử của ông chủ và sẵn sàng theo yêu cầu của bạn. Đồng thời, tài xế còn có thể đóng vai trò là hướng dẫn viên du lịch và đưa bạn đi khắp các địa điểm ăn ngon, vui chơi tại địa phương. Và tài xế có thể nói được tiếng Trung nên bạn không phải lo lắng về vấn đề giao tiếp khi ra nước ngoài. Du lịch đũa Nó được thiết kế cho người Trung Quốc.

Giới thiệu chức năng

Chopstick Travel—nền tảng xe hơi Trung Quốc ở nước ngoài lớn nhất, tập trung vào việc cung cấp tài xế và hướng dẫn viên du lịch người Trung Quốc cho khách du lịch nước ngoài. Hiện tại, nó đã phủ sóng các thành phố du lịch lớn ở Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu và Hoa Kỳ, đồng thời hoạt động kinh doanh của nó bao gồm xe buýt đưa đón Trung Quốc, dịch vụ cho thuê ô tô hàng ngày của Trung Quốc và các tuyến đường tùy chỉnh. Tính đến tháng 5 năm 2015, chúng tôi đã thành lập văn phòng tại Tokyo, Bangkok, New York, Vancouver và Paris, bao phủ hơn 30 quốc gia và hơn 200 thành phố. Hàng ngàn tài xế và hướng dẫn viên du lịch người Trung Quốc đang chờ đợi bạn!
Với đôi đũa, bạn sẽ thoát khỏi nỗi lo âu của đoàn du lịch, ngắm nhìn những khung cảnh độc đáo nhất, ăn những món ăn chân thực nhất, hòa mình vào cuộc sống thôn quê nhất và trải nghiệm những trải nghiệm sâu sắc nhất!
[//K7/] Dịch vụ]
Tài xế và hướng dẫn viên du lịch người Trung Quốc: Tài xế xe buýt Đũa là những chuyên gia địa phương, hiểu rõ nhất về giao thông và phong tục địa phương và có thể nói tiếng Trung để đưa bạn đi khắp nơi.
Dịch vụ 1-1 theo phong cách quản gia: Hướng dẫn viên ô tô riêng thuộc về gia đình và bạn bè của bạn, đồng thời dịch vụ chăm sóc theo phong cách quản gia sẽ đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi!
Khuyến nghị chuyên sâu về tuyến đường đặc trưng: Lái xe Đũa đều là người hướng dẫn cuộc sống tại điểm đến và sẽ đưa bạn đến khu vực địa phương để trải nghiệm cuộc sống địa phương nhất!
[Kế hoạch yên tâm]
Người lái xe đáng tin cậy: Mỗi người lái xe đều đã trải qua quá trình đào tạo nghiêm ngặt về trình độ chuyên môn, kiểm tra đường bộ và nghi thức;
Phương tiện Anxin: 100% xe tuân thủ, 100% xe không tai nạn;
> Hướng dẫn viên yên tâm: Không ép mua, không có hướng dẫn viên mờ ám, niêm yết giá rõ ràng, giúp du lịch trở lại trong lành;
Bồi thường khi có khiếu nại: Chúng tôi hứa sẽ tiến hành kiểm tra tiếp theo tất cả các dịch vụ trong hành trình và một khi khiếu nại của khách du lịch được xác minh, chúng tôi có thể bồi thường đầy đủ.

Đánh giá phần mềm

Gần đây, đồng nghiệp của tôi có giới thiệu với tôi một APP tên là “Chopstick Travel”. Khi biên tập viên nghe được điều này, hehe, ngày đêm hòa hợp là cách bạn hiểu tôi. Đúng như tên gọi, Chopsticks Travel, nếu bạn nghĩ về nó bằng ngón chân thì nó hẳn là một ứng dụng ẩm thực! Tôi đã tải nó xuống một cách dứt khoát và than ôi, tôi phát hiện ra rằng đó là một APP du lịch. Vâng, thành thật mà nói, tôi hơi thất vọng. Thôi nào, thôi nào, gần đây tôi sắp đi du lịch. Hãy biết điều đó và chuẩn bị sẵn sàng. Ngay khi tôi nhìn thấy biểu tượng, APP này đã đi thẳng vào chủ đề, ba từ, chuyến tham quan bằng ô tô thuê, hơi mới mẻ. Trong số rất nhiều ứng dụng du lịch ngày nay, nó đã áp dụng một cách tiếp cận mới và đưa vào các chuyến tham quan thuê riêng vốn nhận được tương đối ít sự chú ý.

Du lịch, biên tập viên có nghĩa là một trăm người Có một trăm câu trả lời. Có lẽ tôi muốn gặp cái tôi chưa biết của mình; có thể tôi chỉ muốn dừng lại và ngắm nhìn khung cảnh tươi đẹp; có thể tôi muốn gặp những người và những điều mới. Tuy nhiên, hiện nay có hai cách để đi du lịch: 1. đi du lịch cùng nhóm. du lịch một mình. Đi du lịch theo nhóm tương đối dễ dàng và tiết kiệm, nhưng hành trình có hạn và bạn có thể không có được niềm vui trọn vẹn. Các tour du lịch tự hướng dẫn tương đối miễn phí và bạn có thể tự quyết định hành trình của mình, nhưng cần có thời gian để lên kế hoạch trước và chi phí ở giữa tương đối cao. Các tour du lịch thuê riêng tương đối đa dạng, người lái xe địa phương đã quen thuộc với điều kiện đường sá và phong tục tập quán và có thể tự quyết định hành trình của mình mà không bị hạn chế. Bấm vào trang chủ của "Chopsticks Travel", nhìn thoáng qua là biết ngay đây là tour thuê bao. Bức tranh không đẹp nhưng nó đơn giản và không tì vết.

Nhấp vào "Hãy chọc tôi đến nơi bạn muốn" ở cuối trang chủ ” sẽ xuất hiện ở các thành phố nổi tiếng trong và ngoài nước. Chỉ cần nhấp vào nơi bạn muốn đến và trang bật lên sẽ có nhiều nhãn hiệu xe hơi khác nhau, số lượng người họ có thể chứa và giá xe thuê. Chọn cú nhấp chuột phù hợp với nhu cầu của bạn và thông tin liên quan về xe cũng như độ tuổi và độ tuổi của người lái xe sẽ xuất hiện. Nếu thấy ổn thì bạn chỉ cần bấm vào "Liên hệ Đũa" hoặc "Tôi muốn thuê xe" ở phía dưới, thao tác đơn giản, tiện lợi và dễ dàng.

Tất nhiên, người biên tập chưa bao giờ trải qua điều này APP nên tôi không có ý kiến ​​gì. Chỉ là APP này cung cấp một cách đi du lịch mới, cho phép những người quen thuộc với phong tục địa phương trở thành tài xế, giúp họ trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương sâu sắc hơn. Bạn cũng có thể thử nó gần đây. Hãy nhớ nói với người biên tập rằng nó không đáng tin cậy.

Nhật ký cập nhật

Lần này chúng tôi tập trung vào:
Làm cho giao diện rõ ràng hơn - dù bạn đang đặt xe hay ngắm cảnh, bạn sẽ không bị lạc trong suốt hành trình;
Giúp thao tác trở nên tinh gọn hơn - chỉ cần 3 bước để đặt chỗ thành công, giúp việc du lịch nước ngoài nhanh hơn;
Giúp chuyến đi trở nên hấp dẫn hơn - từ sân bay đến các danh lam thắng cảnh, tài xế Trung Quốc cung cấp dịch vụ trọn gói, khiến bạn cảm thấy hài lòng "nhà" ở khắp mọi nơi;
Làm cho việc đi lại trở nên hợp lý hơn - những người giàu chi hàng triệu USD và hào nước toàn cầu cung cấp 0 nhân dân tệ cho một chiếc xe buýt.

Đũa du lịchTải về liên quan