Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Zhangtu Travel Mafeng

Zhangtu Travel Mafeng

Zhangtu Travel Mafeng

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v10.83.0Cập nhật:2023-09-14 08:17:11Kích thước:89.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Zhangtu Travel Mafeng
  • Zhangtu Travel Mafeng
  • Zhangtu Travel Mafeng
  • Zhangtu Travel Mafeng
  • Zhangtu Travel Mafeng

Zhangtu Travel Mafeng App là một ứng dụng du lịch. Người dùng có thể kiểm tra các điểm tham quan nổi tiếng ở các tỉnh, thành phố lân cận mọi lúc, mọi nơi và tận hưởng cảnh đẹp trên khắp đất nước mà không cần rời khỏi nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận được bản đồ hướng dẫn du lịch về danh lam thắng cảnh khi vào danh lam thắng cảnh và tận hưởng trải nghiệm du lịch thư giãn.

Giới thiệu chức năng

Có thể bạn sắp đi du lịch nhưng không biết mình sẽ đi đâu, có thể bạn đang trên đường nhưng không biết xung quanh mình có những gì; có thể bạn đang đi tham quan một danh lam thắng cảnh nhưng không biết Bạn đang nhìn cái gì Đây đều là những vấn đề mà Zhang Dao có thể giải quyết cho bạn! Thôi nào, mang theo lòng bàn tay của bạn và chuyến đi vui vẻ!

Trương Đảo là một sản phẩm du lịch hoàn toàn mới của China National Geographic. Nó cung cấp cho người dùng các đề xuất và hướng dẫn điểm đến thông minh. Nó tự động xác định các danh lam thắng cảnh sau khi vào danh lam thắng cảnh và cung cấp bản đồ hướng dẫn cho các danh lam thắng cảnh. Tôi tin rằng nó chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm du lịch khác biệt và nhiều chức năng mới lạ, hữu ích hơn đang chờ bạn khám phá.

[Tình huống sử dụng]

Khi du lịch đến một danh lam thắng cảnh xa lạ, bạn thường cảm thấy hơi choáng ngợp và không biết cách đến đó hoặc vị trí của các danh lam thắng cảnh quan trọng. Đôi khi Bạn không thể hiểu được ngay cả khi bạn cầm bản đồ hướng dẫn du lịch hoặc biển báo.

Chức năng bản đồ lòng bàn tay được thiết kế để giải quyết vấn đề này. Khi bạn đến một danh lam thắng cảnh, hãy mở ứng dụng Palm Map và nó sẽ tự động xác định danh lam thắng cảnh, cung cấp bản đồ hướng dẫn điện tử về danh lam thắng cảnh, đánh dấu vị trí hiện tại của bạn theo thời gian thực và sắp xếp các danh lam thắng cảnh, nhà vệ sinh, lối vào quan trọng và các lối ra, phòng bán vé, bãi đỗ xe và các thông tin khác trong khu danh lam thắng cảnh bằng ngón tay của bạn. Bạn có thể đến đó một cách nhanh chóng. Dù không đi cũng dễ dàng như đi theo hướng dẫn viên du lịch. Khi đi đường, bạn có bản đồ du lịch thông minh trên điện thoại và hướng dẫn viên du lịch bên mình.

Nhật ký cập nhật

[Nội dung cập nhật]
[Lợi ích khách hàng mới] Đăng ký người dùng mới sẽ nhận được gói quà tặng độc quyền trị giá 728 nhân dân tệ.
[Chuyến tham quan theo nhóm] Tuyến xuất sắc - Tuniu độc quyền tạo ra các chuyến tham quan theo nhóm chất lượng cao, đi vòng quanh thế giới theo hình thức trả góp, dịch vụ nâng cấp và đội ngũ tư vấn tận tâm 24 giờ.
[Tự lái khu vực lân cận]Lựa chọn những tuyến đường tự lái chọn lọc khu vực lân cận để có một ngày cuối tuần thư giãn.
[Ticket Channel] Thiên đường dành cho cha mẹ và con cái, đưa con bạn đi dạo và vui chơi.
[Kênh vé máy bay] Vé máy bay Tuniu bay vòng quanh thế giới và bạn có thể mua dịch vụ đón và trả khách tại sân bay tại một điểm dừng, giúp việc đi công tác trở nên dễ dàng.
[Kênh khách sạn] Đặt khách sạn trên khắp thế giới và tận hưởng mức giá thấp và dịch vụ chất lượng cao.
[Vé tàu] Tối ưu hóa các chức năng thường xuyên sử dụng của hành khách và giúp trải nghiệm mượt mà hơn.

Zhangtu Travel MafengTải về liên quan