Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Tuniu Travel HD

Tuniu Travel HD

Tuniu Travel HD

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v10.83.0Cập nhật:2023-08-09 08:22:22Kích thước:89.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tuniu Travel HD
  • Tuniu Travel HD
  • Tuniu Travel HD
  • Tuniu Travel HD
  • Tuniu Travel HD

Tuniu Travel HD client là một ứng dụng được thiết kế đặc biệt cho người dùng máy tính bảng Android. Khách hàng Tuniu Travel HD cung cấp dịch vụ hiển thị và đặt chỗ trực tuyến cho các sản phẩm du lịch và kỳ nghỉ, với các chức năng như truy vấn tuyến đường, tìm kiếm tuyến đường, thu thập tuyến đường, giới thiệu hành trình, đánh giá của khách hàng, yêu cầu đặt hàng và quản lý thành viên. Nếu bạn muốn đi du lịch, hãy tìm Tuniu!

Giới thiệu chức năng

N dòng giá đặc biệt mỗi ngày, cho phép bạn mua thứ mình muốn và rời đi khi muốn.

Tour trọn gói, tour tự túc, du lịch trên biển, vé, tour tự lái, visa, phủ sóng WIFI không dây.

Cung cấp dịch vụ 7x24 cho hàng trăm thành phố trên cả nước!

Các dịch vụ tích lũy đã tiếp cận gần 10 triệu người, hơn 1 triệu bài đánh giá chân thực và mức độ hài lòng của người dùng lên tới 95%!

Bạn chỉ cần gửi tiền mặt để đánh giá, tải xuống ngay lập tức và tận hưởng chuyến đi an toàn với dịch vụ khách hàng 24 giờ.

Tính năng phần mềm

1. Đăng ký đặc biệt: Đẩy nhanh thông tin giảm giá cho các chặng bay yêu thích của bạn, đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội du lịch giá cao nào!

2. Chuyến tham quan theo nhóm: Đi du lịch theo nhóm, trò chuyện với bạn bè trong nhóm, du lịch an toàn và bảo mật và được hưởng giảm giá độc quyền trên một số tuyến đường!

3. Tour tự hướng dẫn: Tổng số chuyến tham quan tự hướng dẫn đã lên tới một triệu, với hàng chục nghìn lượt đánh giá về sản phẩm chính hãng và tỷ lệ hài lòng là 97%! Du lịch trở lại, đánh giá và hoàn lại tiền ngay lập tức!

4. Du thuyền: Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các đặt chỗ du lịch nổi tiếng thế giới như Costa Rica, Royal Caribbean, Địa Trung Hải, Star, Princess, v.v. , và tuyến du thuyền hoàn toàn tuyệt vời và xuất sắc!

5. Các dịch vụ đặc biệt: vé tham quan, xử lý thị thực, dịch vụ điểm truy cập WiFi ở nước ngoài, tất cả các khía cạnh trong chuyến đi của bạn đều được xem xét!

[Cảm ơn đặc biệt] Cảm ơn những người dùng đã luôn ủng hộ, chà đạp, khen ngợi và tàn phá Tuniu Travel bằng nhiều cách khác nhau. Chúng tôi chắc chắn sẽ tốt hơn.

Nhật ký cập nhật

[Nội dung cập nhật]
[Lợi ích khách hàng mới] Đăng ký người dùng mới sẽ nhận được gói quà tặng độc quyền trị giá 728 nhân dân tệ.
[Chuyến tham quan theo nhóm] Tuyến xuất sắc - Tuniu độc quyền tạo ra các chuyến tham quan theo nhóm chất lượng cao, đi vòng quanh thế giới theo hình thức trả góp, dịch vụ nâng cấp và đội ngũ tư vấn tận tâm 24 giờ.
[Tự lái khu vực lân cận]Lựa chọn những tuyến đường tự lái chọn lọc khu vực lân cận để có một ngày cuối tuần thư giãn.
[Ticket Channel] Thiên đường dành cho cha mẹ và con cái, đưa con bạn đi dạo và vui chơi.
[Kênh vé máy bay] Vé máy bay Tuniu bay vòng quanh thế giới và bạn có thể mua dịch vụ đón và trả khách tại sân bay tại một điểm dừng, giúp việc đi công tác trở nên dễ dàng.
[Kênh khách sạn] Đặt khách sạn trên khắp thế giới và tận hưởng mức giá thấp và dịch vụ chất lượng cao.
[Vé tàu] Tối ưu hóa các chức năng thường xuyên sử dụng của hành khách và giúp trải nghiệm mượt mà hơn.

Tuniu Travel HDTải về liên quan