Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chụp ảnh > Ảnh CMND nền xanh

Ảnh CMND nền xanh

Ảnh CMND nền xanh

Loại:chụp ảnhPhiên bản:v2.2.1Cập nhật:2023-04-08 09:28:42Kích thước:43.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Ảnh CMND nền xanh
  • Ảnh CMND nền xanh
  • Ảnh CMND nền xanh
  • Ảnh CMND nền xanh
  • Ảnh CMND nền xanh

Blue Background ID Photo là phần mềm chụp ảnh ID dễ sử dụng,Ảnh ID nền xanh có các mẫu ảnh ID với các màu nền khác nhau và kích thước có thể được sửa đổi tùy ý.Ảnh ID nền xanh ứng dụng cho phép bạn làm điều đó ở nhà. Chụp ảnh ID đẹp.

Giới thiệu phần mềm

Ảnh CMND nền xanh Ứng dụng này là phần mềm chỉnh sửa ảnh ID được tạo bởi Changsha Bolan Network Technology Co., Ltd. Phần mềm thu thập nhiều mẫu khác nhau để làm ảnh ID, giúp việc thay đổi kích thước và kích thước thuận tiện hơn chỉ bằng một cú nhấp chuột. Tính năng làm đẹp thông minh giúp ảnh của bạn trở nên ba chiều hơn và loại bỏ các hiệu ứng buồn tẻ. Phần mềm có chức năng toàn diện, dễ sử dụng, mọi người có thể tải về ứng dụng ảnh CMND nền xanh để trải nghiệm.

Điểm nổi bật của phần mềm

Chứng chỉ nền xanh Ứng dụng Photo, nền tảng chụp ảnh chuyên nghiệp dành cho camera ID điện tử.

Với hàng trăm thư viện kích thước chuyên nghiệp của hệ thống, tính năng thay nền nhanh chóng và tính năng làm đẹp thông minh chỉ bằng một cú nhấp chuột, bạn có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh CMND chuyên nghiệp và chất lượng.

Một ứng dụng tập trung vào việc tạo ảnh ID. Chúng tôi cam kết tạo ra một nền tảng sản xuất ảnh CMND chuyên nghiệp hơn, cho phép bạn dễ dàng lấy tất cả các loại ảnh CMND trực tuyến mà không cần rời khỏi nhà.

Ưu điểm của phần mềm

Đáp ứng nhiều tình huống nhu cầu khác nhau, với số lượng lớn thông số kỹ thuật để lựa chọn

Dễ vận hành, lưu nhiều màu nền chỉ bằng một cú nhấp chuột

Vẻ đẹp cực rõ nét, tạo kiểu trang điểm màu tự nhiên miễn phí

Trang điểm AI thông minh, nhận biết bản chất thật chỉ bằng một cú nhấp chuột

Dịch vụ in ấn, giao hàng tận nhà

Chức năng phần mềm

[Mẹo thân mật] Hướng dẫn chụp ảnh thân mật và mẹo thông minh sẽ hướng dẫn bạn cách chụp một bức ảnh giấy tờ tùy thân hoàn hảo trong một phút;

[ Filter Beauty] Nhiều bộ lọc cho bạn lựa chọn! Da trắng, tự nhiên, hồng hào và các hiệu ứng khác, tạo ảnh ID của bạn một cách thông minh;

[Kiểm tra nghiêm ngặt] Việc tuân thủ từng ảnh ID sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt cho đến khi bạn chụp một bức ảnh ID đủ điều kiện.