Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chụp ảnh > Máy ảnh khuôn mặt

Máy ảnh khuôn mặt

Máy ảnh khuôn mặt

Loại:chụp ảnhPhiên bản:v4Cập nhật:2023-04-08 09:28:20Kích thước:67.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Máy ảnh khuôn mặt
  • Máy ảnh khuôn mặt
  • Máy ảnh khuôn mặt
  • Máy ảnh khuôn mặt

Ứng dụng Face Camera là một tạo phẩm tự chụp chân dung với các hiệu ứng đặc biệt. Ứng dụng Face Camera có nhiều chế độ ảnh khác nhau, bạn có thể thay đổi bộ lọc một cách thông minh và có thể sử dụng miễn phí nhiều nhãn dán sáng tạo để bạn có thể chụp ảnh đẹp theo ý muốn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Face camera là công cụ chỉnh sửa ảnh đa chức năng tích hợp camera selfie, ghép ảnh, bộ lọc và các chức năng khác. [Các thành phần nhãn dán phổ biến] Cô ấy có nhiều tài liệu nhãn dán và hỗ trợ cập nhật trực tuyến để cung cấp cho bạn các thành phần nhãn dán phổ biến một cách kịp thời.

Tính năng phần mềm

 [Bộ lọc kết cấu Những bức ảnh đẹp như gương] Cho dù đó là bộ lọc họa tiết đa năng hay bộ lọc làm đẹp cổ điển, cô ấy đều có thể phản ánh điều đó cho bạn. Hàng trăm hiệu ứng bộ lọc sẽ làm cho bức ảnh của bạn hấp dẫn hơn với sự trợ giúp của các bộ lọc. !

[Thể hiện cá tính nhãn hàng]Các bé thích sử dụng các yếu tố nhãn mác không thể bỏ qua em nó! Hài hước, dễ thương, thú vị, thể hiện tình yêu và nhiều yếu tố thẻ khác sẽ mang đến cho bức ảnh của bạn một cá tính độc đáo!

Chức năng phần mềm

[Bộ lọc]

Hơn 30 bộ lọc màu hồng đầy lãng mạn nữ tính

Làm mềm da một cách tự nhiên khi chụp ảnh selfie

Cần điều chỉnh bộ lọc có thể giúp bạn điều chỉnh mức độ làm đẹp của ảnh

[Stickers]

Hàng trăm nhãn dán dễ thương có thể được sử dụng tùy thích

Hiệu ứng chụp ảnh toàn màn hình, giúp bạn tận hưởng khoảnh khắc chụp ảnh

[Chỉnh sửa ảnh]

Nâng cao-crop-flip-filter-halo-frame-shadow

[Mẫu câu đố]

Chọn ảnh bạn thích và nhấp vào các bảng câu đố khác nhau để điều chỉnh khoảng cách, góc tròn, lọc nghệ thuật chữ nền, nhãn dán và các phương pháp thú vị khác

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: Chế độ ảnh Odyssey ở đâu (Tìm chế độ ảnh Odyssey ở đâu) Những mẫu máy nào được hỗ trợ bởi camera ar của "Honor of Kings" (mở camera ar của "Honor of Kings" ở đâu vào năm 2020) Tôi phải làm gì nếu thiếu camera ar của "Honor of Kings" (không thể sử dụng camera ar của "Honor of Kings") Cách chụp ảnh khủng long trong Xbox Jurassic World Evolution (hướng dẫn Xboxone Jurassic World Evolution) camera din (máy ảnh kỹ thuật số) Tôi có thể tìm vị trí của nhiệm vụ chụp ảnh trong "Tianyu" ở đâu (thử thách chụp ảnh trò chơi di động Tianyu là mạnh nhất) Biểu đồ phân tích tính thực tế của máy ảnh "Ghi chú phát hiện tinh thần" (tất cả các đạo cụ của "Ghi chú phát hiện tinh thần") Bị mất camera ar "Honor of Kings" (mở camera ar "Honor of Kings" ở đâu năm 2020) Kỹ năng chụp ảnh động vật hung dữ của "Red Dead Redemption 2" (Chụp ảnh động vật Red Dead Redemption 2) Chỉnh sửa ảnh máy ảnh khuôn mặt Máy ảnh toàn diện của Mỹ và Nhật Bản Máy ảnh ảnh chụp Máy ảnh trang điểm cổ tích Máy ảnh làm đẹp Yuanqi Máy chụp hình chính hãng Studio ảnh thông minh Haima Máy ảnh cổ điển PR Cách chụp ảnh trong Assassin's Creed Odyssey (chế độ ảnh Assassin's Creed Odyssey) Một nơi chụp ảnh đẹp ở Horizon 4 (một nơi chụp ảnh đẹp hơn ở Horizon 4) Nhiệm vụ chụp ảnh thời gian của tôi tại Portia Beauty (Nhiệm vụ chụp ảnh thời gian của tôi tại Portia Beauty) Cách chụp ảnh trong Assassin's Creed Odyssey (cài đặt hình ảnh Assassin's Creed Odyssey) Nhiệm vụ chụp ảnh thời gian Portia (Nhiệm vụ chụp ảnh thời gian Portia quá khó) Địa điểm chụp ảnh gợi ý ở Horizon 4 (địa điểm chụp ảnh đẹp ở Horizon 4) Chụp ảnh Ghost of Tsushima (Chế độ ảnh Ghost of Tsushima) Chức năng ảnh Assassin's Creed Valhalla (Chế độ ảnh Assassin's Creed Valhalla được lưu ở đâu) Thử thách chụp ảnh hành trình địa hình Horizon 4 (Nhiệm vụ chụp ảnh xe địa hình Horizon 4) Cách chụp ảnh trong Assassin's Creed Odyssey (Cách bật chế độ camera trong Assassin's Creed Odyssey) Những bức ảnh được chụp trong Assassin's Creed Odyssey ở đâu (Những bức ảnh được chụp trong Assassin's Creed Odyssey ở đâu) Portia Time Photo Mission (Bên ngoài văn phòng báo Portia Time Photo Mission)