Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > giá nhà đất Trung Quốc

giá nhà đất Trung Quốc

giá nhà đất Trung Quốc

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v3.0.7Cập nhật:2023-10-10 08:12:35Kích thước:12.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • giá nhà đất Trung Quốc
  • giá nhà đất Trung Quốc
  • giá nhà đất Trung Quốc
  • giá nhà đất Trung Quốc
  • giá nhà đất Trung Quốc

Ứng dụng Báo giá nhà Trung Quốc là một ứng dụng cung cấp dịch vụ về giá nhà ở nhiều nơi. Nó công bố chính thức giá nhà và giá thuê thực tế ở nhiều khu vực chính khác nhau, đồng thời cung cấp các điều kiện thị trường khác nhau. Đây là lựa chọn đầu tiên của bạn khi mua và thuê nhà.

Giới thiệu chức năng

Nền tảng Báo giá Nhà Trung Quốc cung cấp cho người dùng trực tuyến các dịch vụ như tư vấn báo giá bất động sản, tải xuống dữ liệu thị trường, in nội dung và tải xuống gói hồ sơ. Nền tảng này cung cấp các báo cáo phân tích dự án bất động sản, báo cáo định giá tiếp thị bất động sản mới, báo cáo giám sát giá thuê nhà ở công cộng cho thuê và các dịch vụ khác cho những người dùng khác nhau. Nó cũng cung cấp cho người dùng các dịch vụ nghiên cứu và phân tích thị trường bất động sản được cá nhân hóa.

Nền tảng thị trường giá nhà ở Trung Quốc dựa trên dữ liệu bất động sản Tây Thái Bình Dương và tích hợp các dữ liệu xã hội và dữ liệu chính thức khác. Dữ liệu được cập nhật theo thời gian thực và được tinh chỉnh tự động. Dữ liệu của Nền tảng Thị trường Giá Nhà ở Trung Quốc bao gồm tất cả các thành phố và thị trấn ở 295 thành phố cấp quận trở lên, 43 khu vực, quận tự trị, liên đoàn và 28 đơn vị cấp quận trực thuộc sự quản lý trực tiếp của tỉnh, bao gồm khu dân cư, văn phòng, thương mại và các mục đích sử dụng khác, giao dịch bán và cho thuê cũng như các mối quan tâm về Cung và Cầu. Dữ liệu chủ yếu tập trung vào những ngôi nhà hiện có, có tính đến những ngôi nhà mới và giao dịch. Đây là nền tảng dữ liệu bất động sản lớn nhất ở Trung Quốc.

Nền tảng Báo giá Nhà Trung Quốc sử dụng các phương pháp khoa học để công bố thông tin thị trường bất động sản một cách toàn diện, khách quan và theo thời gian thực, sau khi thử nghiệm và xác minh, nó đã giành được sự tín nhiệm và tín nhiệm của các đơn vị nghiên cứu học thuật, chính phủ nói chung cấp, đầu tư bất động sản và các tổ chức tài chính, và công chúng. Nền tảng Thị trường Giá Nhà ở Trung Quốc có nhiều chuyên gia cấp quốc gia tiếp tục tiến hành nghiên cứu, phát triển và phân tích dữ liệu, công bố kết quả nghiên cứu một cách có thẩm quyền và cung cấp cho người dùng các dịch vụ dữ liệu chuyên sâu hơn.

Nhật ký cập nhật

1. Đã cập nhật nội dung chính sách bảo mật.
2. Sửa lỗi.