Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Thư mục hồ sơ y tế Xingshulin

Thư mục hồ sơ y tế Xingshulin

Thư mục hồ sơ y tế Xingshulin

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v4.65.4Cập nhật:2023-05-09 13:41:43Kích thước:42.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thư mục hồ sơ y tế Xingshulin
  • Thư mục hồ sơ y tế Xingshulin
  • Thư mục hồ sơ y tế Xingshulin

Ứng dụng thư mục hồ sơ y tế Xingshulin là một ứng dụng văn phòng được tạo riêng cho các bác sĩ. Nó có thể chụp ảnh và sắp xếp các ca bệnh bất cứ lúc nào, tự động lưu trữ chúng trong không gian đám mây và không bao giờ bị mất. Nó có thể được kết nối hoàn hảo với WeChat và giao tiếp với bệnh nhân bất cứ lúc nào. Đây là điều bắt buộc đối với bác sĩ. .

Giới thiệu chức năng

 - Tập trung xây dựng cho bác sĩ Trung Quốc. Nó được khuyến khích bởi các bác sĩ y học Trung Quốc, bác sĩ gia đình, bác sĩ chỉnh hình, bác sĩ nội khoa, bác sĩ nha khoa, bác sĩ nhi khoa và nhiều bác sĩ của Đại học Y Liên minh đang tham gia vào lâm sàng, chăm sóc y tế, thực hành đa địa điểm, thực hành miễn phí, y học phương Tây tích hợp, v.v. .

- Hoàn toàn miễn phí. Chụp ảnh và sắp xếp các trường hợp và đạt được khả năng nhận dạng hình ảnh không có lỗi 100%. Công cụ nhận dạng giọng nói nội dung y tế đầu tiên của Trung Quốc có thể dễ dàng nhận ra hơn 500.000 thuật ngữ y tế và dễ dàng ghi lại hình ảnh y tế.

 - Dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí không giới hạn, được tích lũy trọn đời và không bao giờ bị mất. Theo tiêu chuẩn HIPAA của Hoa Kỳ, nó đạt đến các tiêu chuẩn riêng tư và bảo mật dữ liệu y tế quốc tế cao nhất, giúp việc điều trị y tế của bác sĩ an toàn hơn cũng như chẩn đoán và điều trị của bệnh nhân an toàn hơn.

- Kết nối liền mạch với WeChat để theo dõi bệnh nhân một cách thuận tiện mà không để lộ số điện thoại di động và ID WeChat của bác sĩ, đồng thời quản lý các mối quan hệ với bệnh nhân một cách thông minh.

Tính năng của phần mềm

- Nhanh chóng ghi lại, chia sẻ lộ trình lâm sàng mọi lúc, mọi nơi và thảo luận về tình trạng, ca bệnh, chẩn đoán và điều trị của bệnh nhân

Ghi chép y tế nhanh chóng và thuận tiện hồ sơ, mọi lúc, mọi nơi Truy vấn, chuyển giao và chia sẻ hồ sơ bệnh án một cách dễ dàng. Nó là trợ thủ đắc lực khi thảo luận, chia sẻ hồ sơ bệnh án với đồng nghiệp, giảng dạy và theo dõi bệnh nhân.

- Nhận dạng thông minh, xử lý hình ảnh, giọng nói không mắc lỗi

Công nghệ Xingshulin cloud OCR, điện thoại di động chụp ảnh để thu thập hồ sơ bệnh án, dù nhiều bao nhiêu cũng sẽ được ghi nhận vào nhắn tin trong vòng 48 giờ, với độ chính xác 100%. (Thích hợp để nhận dạng các đơn thuốc y học cổ truyền Trung Quốc)

- Theo dõi không cần lo lắng, kết nối thuận tiện với bác sĩ và bệnh nhân

Bệnh nhân có thể quét bằng WeChat và theo dõi "Xingshulin Cloud Ward" để theo dõi. Nó cũng có thể tùy chỉnh các kế hoạch theo dõi được cá nhân hóa, quản lý mối quan hệ với bệnh nhân một cách thông minh, thực hiện theo dõi bệnh nhân tự động, cải thiện việc tuân thủ điều trị và tích lũy danh tiếng của bác sĩ.

- Cộng tác trên đám mây, tích lũy lâu dài và sử dụng hiệu quả

Có thể sử dụng trên máy tính, điện thoại di động và máy tính bảng. Điện toán đám mây tự động đồng bộ, sao lưu nhiều lần, không bao giờ bị mất. Thiết lập cơ sở dữ liệu y tế độc quyền và cung cấp phân tích thống kê để hỗ trợ nghiên cứu y tế.

- Tiêu chuẩn quốc tế, bảo vệ quyền riêng tư tuyệt đối

Phù hợp với tiêu chuẩn HIPAA của Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về bảo mật dữ liệu và bảo vệ quyền riêng tư.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Nâng cấp chức năng ví và sửa đổi giao diện người dùng. Nâng cấp chức năng mật khẩu ví, thêm loại tiền mới - Xinglin Coin và hỗ trợ đổi Thẻ JD trực tuyến
2. Quy trình xác thực Giao diện xác thực đã được tối ưu hóa và quy trình xác thực CRA mới đã được thêm vào

Thư mục hồ sơ y tế XingshulinTải về liên quan