Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Lựa chọn Bắc Thần

Lựa chọn Bắc Thần

Lựa chọn Bắc Thần

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v2.6.6Cập nhật:2023-10-09 08:47:19Kích thước:170.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Lựa chọn Bắc Thần
  • Lựa chọn Bắc Thần
  • Lựa chọn Bắc Thần
  • Lựa chọn Bắc Thần

Ứng dụng Beichen Selection là một nền tảng học tập và kiểm tra dành cho công chức. Đội ngũ chuyên gia tuyển chọn của Beichen lấy trình độ lý thuyết, kinh nghiệm thực tế và tính chuyên nghiệp làm ba chỉ số quan trọng để đánh giá.

Giới thiệu phần mềm

Beichen Selection không nên quên mục đích ban đầu và luôn ghi nhớ sứ mệnh, tập trung chặt chẽ vào chủ đề chính là "Tư tưởng xã hội chủ nghĩa của Trung Quốc và Chiến lược cơ bản cho kỷ nguyên mới" , và thực hiện triệt để các khái niệm phát triển mới "định hướng học tập", đổi mới, định hướng thương hiệu, định hướng dịch vụ và hướng tới tinh hoa", lấy "kỷ nguyên mới", "ý tưởng mới" và "mâu thuẫn mới" làm đường lối chính, vững chắc nắm vững quan niệm “xây dựng xã hội khá giả toàn diện” và “xây dựng xã hội xã hội chủ nghĩa toàn diện” Chúng tôi tuân thủ hai đường lối chính là “hiện đại hóa đất nước”, nhấn mạnh vào các khóa học với " tinh thần thợ” và “tinh thần thêu dệt”, kiên trì phục vụ học sinh “tứ đại” và “năm ý thức hơn”, đồng thời hướng dẫn học sinh củng cố “hai giai đoạn” (giai đoạn cơ bản, giai đoạn thực chiến), duy trì “ba phải” (phương pháp phải thông qua, tư duy phải thông qua), đạt được “tứ tự tin” (kiến thức tự tin, khả năng tự tin, phương pháp tự tin, và thành tích tự tin), và phấn đấu cho “ba một, một”. một, "Từng cái một" (loại bỏ thói quen, khuôn mẫu, vô nghĩa, giảm chi phí học tập, bù đắp những thiếu sót về mặt lý thuyết), và sự lựa chọn là nguồn gốc của những giấc mơ, Beichen là mẹ của bến đỗ, và hành trình của con đường là con đường dài của sự lựa chọn. Beichen sẽ luôn ở bên bạn!

Tính năng phần mềm

Tiêu chuẩn hóa giảng dạy.

Tiêu chuẩn và thông số kỹ thuật là chìa khóa đảm bảo chất lượng đào tạo. Theo quan điểm này, nhóm chuyên gia tuyển chọn Beichen dựa trên tổng kết nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo, kết hợp với các yêu cầu liên quan của bộ phận nhân sự của tổ chức, đã tập trung nghiên cứu chuyên sâu về sinh viên, xác định chính xác mục tiêu đào tạo và phản hồi kịp thời. về hiệu quả đào tạo, phấn đấu khoa học, chặt chẽ trong nội dung đào tạo và quy trình đào tạo, các tiêu chuẩn đã dần hình thành các yêu cầu giảng dạy và quy cách vận hành đặc trưng của Beichen. Các yêu cầu kỹ thuật trên được đội ngũ chuyên gia của Beichen thực hiện nghiêm ngặt, chúng tôi cũng tiến hành đào tạo và đánh giá tiêu chuẩn hóa và tiêu chuẩn hóa cho các giáo viên mới được tuyển dụng để đảm bảo rằng mọi giáo viên đều có thể tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn và quy trình trong quá trình đào tạo. Nhờ những nỗ lực không ngừng, chất lượng đào tạo tuyển chọn của Beichen ngày càng được cải thiện và các học viên đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Chất lượng khóa học.

Nổi bật đặc điểm và tạo ra sản phẩm chất lượng cao là những yêu cầu khắt khe của Beichen Selection College đối với các khóa đào tạo. Mỗi giáo viên phải chịu trách nhiệm về khóa học của mình, nghiên cứu chuyên sâu về đặc điểm của kỳ thi, thu thập rộng rãi các câu hỏi thực tế mới nhất, tổng hợp kinh nghiệm giảng dạy hàng ngày của mình và liên tục tạo ra các khóa học chất lượng cao để tạo thành một thương hiệu. tác dụng. Trước khi giảng dạy, giáo viên phải chuẩn bị kỹ tài liệu phát tay, biên soạn giáo trình và thiết kế các câu hỏi đào tạo rồi bàn giao cho người đứng đầu dự án. Trong giảng dạy, giáo viên cần kịp thời giải đáp những thắc mắc của học sinh và truyền cảm hứng cho học sinh suy nghĩ. Sau khi giảng dạy, giáo viên cần kịp thời thu thập ý kiến, tổng kết kinh nghiệm, phản ánh những tồn tại, cải tiến liên kết giảng dạy, nâng cao trình độ giảng dạy. Các khóa học vượt qua bài đánh giá sẽ được Beichen lựa chọn các khóa học chất lượng và được sử dụng trong các lớp giảng dạy khác nhau, chẳng hạn như lớp học cuối tuần, lớp học chuyên sâu hai tháng một lần, các khóa học trực tiếp từ xa, v.v.

Chuyên nghiệp hóa đội ngũ.

Người chuyên nghiệp làm những việc chuyên nghiệp. Một đội ngũ xuất sắc là sự đảm bảo của tổ chức cho việc tiêu chuẩn hóa và tiêu chuẩn hóa việc lựa chọn và đào tạo. Xét về đặc điểm của kỳ thi tuyển chọn, nhóm chuyên gia tuyển chọn của Beichen lấy trình độ lý thuyết, kinh nghiệm thực tế và trình độ chuyên môn làm ba chỉ số đánh giá quan trọng. Trước hết, đội ngũ chuyên gia của Beichen đều có trình độ đại học toàn thời gian trở lên và có sự kiên trì lâu dài trong việc nghiên cứu các lý thuyết cơ bản của chủ nghĩa Mác và lý thuyết về chủ nghĩa xã hội đặc sắc Trung Quốc; họ có thể nắm bắt một cách có hệ thống các chính sách quốc gia hiện hành và các vấn đề thời sự. lý luận chính sách, có niềm tin Mác-xít vững vàng, kỹ năng chính trị tốt, nhạy bén, có khả năng hỗ trợ sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Trung Quốc, có khả năng giảng dạy lý luận và tuyên truyền chính sách tốt. Thứ hai, đội ngũ chuyên gia của Beichen có kinh nghiệm làm việc lâu năm và kinh nghiệm lãnh đạo tại các cơ quan hành chính. Ứng viên giáo viên phải có trên 5 năm kinh nghiệm làm công tác hành chính và ít nhất 2 chức vụ tại các cơ quan nhà nước cấp thị trấn, thành phố, cấp tỉnh; ưu tiên những người có kinh nghiệm lãnh đạo. Thứ ba, bạn phải tham gia ít nhất hai kỳ thi tuyển chọn và đậu thành công, hoặc được chọn làm chuyên gia trong nhóm đề xuất kỳ thi tuyển chọn, hoặc làm giám khảo phỏng vấn. Cuối cùng, bạn phải có đầy đủ nhiệt huyết công việc, năng lượng làm việc dồi dào và yêu thích giáo dục đào tạo. Sau sáu năm tích lũy và phát triển, Beichen Selection College đã tập hợp được một nhóm chuyên gia và học giả có thế mạnh đáng kể, gắn bó lâu dài trong nghiên cứu tuyển chọn và kinh nghiệm thực tế phong phú. Với chuyên gia trưởng là Giáo sư Wang làm nòng cốt, nhóm bao gồm Hua Xia, Jin Yu, Gao Qiang, Qiushi, Lin Li, Qin Ge và Mingyue.

Nhật ký cập nhật

[Nội dung cập nhật]
bản phát hành 2.6.6:
1. Sửa các lỗi đã biết.
2. Tối ưu hóa các chức năng liên quan và cải thiện trải nghiệm người dùng.
3. Tối ưu hóa trang đọc