Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Thuốc đúng giờ

Thuốc đúng giờ

Thuốc đúng giờ

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v3.2.1Cập nhật:2023-10-09 08:39:11Kích thước:4.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thuốc đúng giờ
  • Thuốc đúng giờ
  • Thuốc đúng giờ

Ứng dụng uống thuốc đúng giờ là một công cụ rất tốt để nhắc nhở bệnh nhân uống thuốc một cách thoải mái và dễ dàng. Ứng dụng nhắc nhở uống thuốc đúng giờ, tiện lợi, dễ sử dụng, dễ dàng cài đặt các mốc thời gian khác nhau để nhắc nhở bệnh nhân uống thuốc đúng giờ.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng uống thuốc đúng giờ chủ yếu giúp bạn tính toán thời gian uống thuốc đúng giờ và nhắc nhở, quản lý. Ứng dụng hẹn giờ uống thuốc thực hiện các chức năng cho phép bạn dễ dàng đặt lời nhắc và tùy chỉnh thông tin thuốc. Hãy để bạn cảm nhận được cách quản lý thuốc mới mẻ, hãy đến nếu bạn cần.

Tính năng phần mềm

Y học Ứng dụng Punctual là phần mềm nhắc nhở dùng thuốc rất chu đáo, giúp bạn dễ dàng thiết lập thông tin thuốc.

Nhắc nhở người dùng uống thuốc đúng giờ để bạn không cần phải nhớ thời điểm uống thuốc và có thể tận hưởng trải nghiệm quản lý thuốc thuận tiện hơn.

Nó cũng có thể giúp bạn phục hồi tốt hơn. Cung cấp nhiều lời nhắc và tùy chỉnh hệ thống theo các loại thuốc khác nhau để tránh dùng nhầm thuốc.

Ưu điểm của phần mềm

(1) Sửa đổi/hủy lời nhắc

Thông qua kết nối Bluetooth, người dùng có thể sửa đổi hoặc hủy bất kỳ đồng hồ báo thức nào trên APP và đồng bộ hóa nó vào hộp đựng thuốc, loại bỏ sự cố khi cài đặt nút thủ công.

(2) Hồ sơ dùng thuốc

Người dùng có thể kiểm tra hồ sơ dùng thuốc của mình (bao gồm thời gian dùng thuốc, liều lượng, thông tin thuốc, v.v.) để hiểu tình trạng sức khỏe của mình.

(3) Lời nhắc kép

Khi kết nối qua Bluetooth, người dùng có thể điều chỉnh nhạc chuông và âm lượng của hộp thuốc trên APP.

Hộp thuốc có chức năng báo động bằng âm thanh và ánh sáng tự động, sẽ gửi lời nhắc cùng lúc với điện thoại di động để hạn chế tình trạng quên liều.

(4) Lời nhắc tùy chỉnh

Đồng hồ báo thức trên APP được tự động đồng bộ hóa với hộp thuốc thông qua kết nối Bluetooth để nhắc nhở người dùng uống thuốc đúng giờ. Mỗi đồng hồ báo thức có thể chỉnh sửa riêng tên thuốc và hình ảnh thuốc tương ứng để tránh trường hợp người dùng uống nhầm thuốc.

Trang chủ: Thuốc đúng giờ 医药