Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > YouMao.com

YouMao.com

YouMao.com

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v1.12.1Cập nhật:2023-10-08 08:59:13Kích thước:23.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • YouMao.com
  • YouMao.com
  • YouMao.com
  • YouMao.com

Youliao.com là phần mềm mua sắm thương mại điện tử trực tuyến với nguồn cung hàng hóa khổng lồ, Youliao.com có ​​số lượng lớn các sản phẩm hóa chất với giá sỉ, mua hàng một cửa, theo dõi đơn hàng đầy đủ và hậu mãi không lo lắng. bán hàng. Youliao.com có ​​nhiều kênh để giảm chi phí.

Giới thiệu phần mềm

Youliao.com là một nền tảng thương mại điện tử giao dịch khép kín trực tuyến dành cho ngành hóa chất trong nước quy mô lớn. Được thành lập vào năm 2015, Youliao.com là dịch vụ kỹ thuật số toàn diện cho ngành hóa chất trực thuộc Xilong Science (mã chứng khoán: 002584), một công ty niêm yết trong ngành hóa chất trong nước.

Youliang.com dựa trên Internet of Things , dữ liệu lớn và Điện toán đám mây, dịch vụ SaaS và các khả năng khác tích hợp tài nguyên sinh thái của ngành hóa chất để cung cấp cho các doanh nghiệp ngành hóa chất các dịch vụ kỹ thuật số toàn diện một cửa như giao dịch, thực hiện hợp đồng thông minh, báo giá thông minh và tư vấn kỹ thuật, giúp doanh nghiệp nhằm giảm chi phí giao dịch, nâng cao hiệu quả hoạt động, kiểm soát rủi ro giao dịch.Thúc đẩy và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, nâng cấp doanh nghiệp.

Điểm nổi bật của phần mềm

Thương mại hóa chất: Nguồn cung cấp hóa chất khổng lồ, giải pháp một cửa để tìm kiếm và bán hàng hóa.

Kết nối thông minh: Kết nối thông minh các mối quan hệ cung cầu, nhanh chóng chuyển hóa đơn hàng thành cơ hội kinh doanh.

Tin tức hàng đầu: Thu thập những điều mới mẻ trong ngành hóa chất và nắm bắt xu hướng của ngành.

Theo dõi đơn hàng: Theo dõi toàn bộ quá trình giao dịch và có dịch vụ hậu mãi an tâm.

Nhật ký cập nhật

YouMao.comTải về liên quan