Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > eShangLe

eShangLe

eShangLe

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v4.0.2Cập nhật:2023-09-27 08:02:47Kích thước:86.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • eShangLe
  • eShangLe
  • eShangLe
  • eShangLe
  • eShangLe

Ứng dụng eShangLe là một ứng dụng thương mại điện tử. Ứng dụng eShangLe cung cấp cho người dùng các dịch vụ quản lý thương mại điện tử tiện lợi, bằng cách quản lý mua sắm, đơn đặt hàng, quản lý tài chính, v.v., nó phân tích điều kiện kinh doanh của người dùng và giúp người dùng quản lý hoạt động thương mại điện tử tốt hơn.

Tính năng phần mềm

Hệ thống quản lý tích hợp

Phần mềm eShangle bao gồm hệ thống quản lý 8 trong một: quản lý hàng hóa, quản lý khách hàng, quản lý nhà cung cấp và cửa hàng đám mây Quản lý, quản lý hàng tồn kho, quản lý bán hàng, quản lý mua sắm và quản lý tài chính giúp các công ty tiến hành quản lý tiếp thị kỹ thuật số.

Kết nối đồng bộ và liền mạch của nhiều nhà khai thác - PC và thiết bị di động:

eShangle hỗ trợ đăng nhập trực tiếp từ máy tính (PC) và là hệ thống được hỗ trợ bởi nền tảng điện thoại di động, máy tính và máy tính bảng. Điện thoại di động có thể được tải xuống từ các trung tâm phần mềm lớn và có thể chạy trên nhiều hệ thống khác nhau như iOS, Android và Windows, thực hiện kết nối liền mạch giữa PC và điện thoại di động, cho phép tham chiếu trạng thái bán hàng và trạng thái tồn kho của công ty mọi lúc, mọi nơi, và làm chủ được bằng một tay. Hệ thống định vị LBS duy nhất trên điện thoại di động của eShangLe có thể theo dõi doanh số bán hàng của khách hàng hạ nguồn bất cứ lúc nào. Thông qua phân tích thống kê hệ thống của eShangLe, có thể thu thập dữ liệu bán hàng để giúp người dùng huy động sản phẩm và quản lý doanh số bán hàng kịp thời, đồng thời hướng dẫn hoạt động của cửa hàng đầu cuối.

Giới thiệu chức năng

"E-Shangle" Công ty TNHH Công nghệ thông tin Quảng Châu Pinhaoshang là hệ thống quản lý mua bán, tồn kho được phát triển bằng công nghệ điện toán đám mây dựa trên đặc điểm và nhu cầu Nó nhằm mục đích chuẩn hóa quy trình kinh doanh, nâng cao hiệu quả hoạt động và cung cấp các giải pháp trực tuyến linh hoạt và thuận tiện hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành quần áo. Thực hiện quản lý mua sắm, quản lý bán hàng, quản lý hàng tồn kho, quản lý hàng hóa, quản lý tài chính, quản lý thành viên và phân tích kinh doanh của các thành viên kênh ở mọi cấp độ; Hệ thống quản lý hàng tồn kho, bán hàng và mua hàng trên nền tảng đám mây E-Shangle có phiên bản PC và Android, có thể nhận ra dữ liệu từ PC và điện thoại di động Đồng bộ hóa. Nhân viên bán hàng có thể bán hàng, kiểm tra hàng tồn kho, v.v. thông qua điện thoại di động của họ. , sếp có thể nắm rõ tình hình kinh doanh bất cứ lúc nào thông qua điện thoại di động của mình. Để đáp ứng nhu cầu Internet hiện nay, một giao diện chuyên nghiệp đã được phát triển để kết nối liền mạch nền tảng, giúp doanh nghiệp vận hành và quản lý thương mại điện tử tốt hơn.

Nhật ký cập nhật

v4.0.21, thay thế dịch vụ khách hàng IM
2. Tối ưu hóa thanh toán
3. Sửa lỗi