Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > nhịp tim khi mang thai

nhịp tim khi mang thai

nhịp tim khi mang thai

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-10-07 08:34:35Kích thước:50MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • nhịp tim khi mang thai
  • nhịp tim khi mang thai
  • nhịp tim khi mang thai

Pregnancy Voice là phần mềm phổ biến kiến ​​thức mang thai được thiết kế đặc biệt dành cho phụ nữ mang thai hoặc bà mẹ tương lai, chia sẻ kiến ​​thức khoa học về thai kỳ, bác sĩ chuyên môn, giải pháp trực tuyến cho các vấn đề về thai kỳ và các dịch vụ sức khỏe tâm thần độc đáo.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng Mang thai Heart Sound là phần mềm điện thoại di động hai chiều trực tuyến hoàn toàn mới dành cho cha mẹ dành cho các dịch vụ tâm lý khi mang thai và sinh nở, giúp người dùng vận hành và sử dụng tốt hơn. Thông qua nền tảng, họ có thể nhận được nhiều thông tin hơn. Với rất nhiều kiến ​​thức mang thai, mọi vấn đề tâm lý khi mang thai đều có thể được tư vấn qua nền tảng, để bà bầu có thể sử dụng và khai sáng tốt hơn.

Tính năng phần mềm

1 , mọi loại kiến ​​thức đều có thể tiếp thu bất cứ lúc nào, đồng thời bạn cũng có thể xem nội dung toàn diện, chất lượng cao hơn và nắm vững nội dung đó bất cứ lúc nào;

2. Phương pháp tư vấn ở đây rất đơn giản. Mọi người dùng đều có thể tham khảo ý kiến ​​bất cứ lúc nào và để các nhà tâm lý học chuyên nghiệp khai sáng cho bạn.

3. Có các khóa học từ các chuyên gia nổi tiếng để bạn có thể nắm vững kiến ​​thức phong phú và toàn diện bất cứ lúc nào.

Chức năng của phần mềm

1. Mang thai Voice được thành lập bởi nhóm cố vấn tâm lý có 10 năm kinh nghiệm làm việc và cam kết giúp đỡ mọi người giải quyết các vấn đề tâm lý;

2. Người sáng lập đã đúc kết kinh nghiệm của mình trong việc phục vụ sinh viên và đưa ra sáng kiến ​​"tư vấn tâm lý và vật lý trị liệu" nhằm giúp trải nghiệm thoải mái hơn;

3. Thông qua dịch vụ tư vấn trực tuyến trực tiếp, chúng tôi giúp mọi người giải quyết những vấn đề bên trong của họ và hiểu rõ hơn về bản thân họ. .

Mô tả phần mềm

1. Bạn ít nhiều sẽ gặp phải một số vấn đề trong quá trình mang thai. Chỉ cần bạn đưa ra hướng dẫn hiệu quả, mọi vấn đề đều có thể được giải quyết.

2. Nền tảng có nội dung kiến ​​thức toàn diện và phong phú, có thể hiểu được. Chỉ cần mở điện thoại di động của bạn ra và đọc đơn giản;

3. Mọi người đều có thể nhận được các dịch vụ toàn diện hơn và nhận thông tin mọi lúc đều có thể nắm bắt được tất cả.

nhịp tim khi mang thaiTải về liên quan