Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > Trung tâm mua sắm Youti

Trung tâm mua sắm Youti

Trung tâm mua sắm Youti

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v00.03.069Cập nhật:2023-10-06 08:21:13Kích thước:3.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trung tâm mua sắm Youti
  • Trung tâm mua sắm Youti
  • Trung tâm mua sắm Youti

Ứng dụng Youti Mall là một ứng dụng thể thao và thể dục. Ứng dụng Youti Mall cung cấp cho người dùng các dịch vụ huấn luyện cá nhân chuyên nghiệp, cho phép người dùng nhanh chóng tìm thấy các huấn luyện viên thể thao gần đó, trải nghiệm các dịch vụ thể thao được tùy chỉnh riêng và tạo điều kiện thuận lợi cho việc thể thao và thể dục của người dùng.

Giới thiệu chức năng

"Huấn luyện viên ở đây" là hệ thống đặt chỗ huấn luyện viên thể thao dựa trên công nghệ LBS (định vị địa lý) của Internet di động và lấy mô hình kinh doanh o2o làm cốt lõi. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng khách di động "Here Comes the Coach" để dễ dàng tìm huấn luyện viên thể thao gần nhất và đặt lịch hẹn trực tuyến với huấn luyện viên để cung cấp dịch vụ huấn luyện.

Đồng thời, người dùng có thể sử dụng ứng dụng khách để xem xếp hạng sao dịch vụ của huấn luyện viên, các đánh giá về dịch vụ khách hàng trước đây và phần giới thiệu cá nhân chi tiết của huấn luyện viên; người dùng thanh toán thông qua nền tảng “Huấn luyện viên ở đây” và “ Coach is Here” đóng vai trò trung gian, nền tảng đảm bảo toàn bộ quá trình tiêu dùng của người dùng.