Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > Thanh dịch thuật AI của Xiaobao

Thanh dịch thuật AI của Xiaobao

Thanh dịch thuật AI của Xiaobao

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v1.2.7Cập nhật:2023-10-06 08:06:59Kích thước:22.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thanh dịch thuật AI của Xiaobao
  • Thanh dịch thuật AI của Xiaobao
  • Thanh dịch thuật AI của Xiaobao
  • Thanh dịch thuật AI của Xiaobao

Ứng dụng thanh dịch Baoxiao ai là một tạo phẩm dịch thuật di động hơn, bền hơn, thông minh hơn và rõ ràng hơn. Sau khi kết nối với thanh dịch, ứng dụng thanh dịch Baoxiao ai có thể giúp người dùng nhanh chóng xác định thông tin văn bản. Ứng dụng thanh dịch Baoxiao ai hỗ trợ chức năng dịch đa ngôn ngữ và có thể hiển thị kép giọng nói và văn bản, giúp giao tiếp của bạn không có rào cản.

Giới thiệu chức năng

Lập trình viên không cần phải thờ trời, nhưng ứng dụng que dịch Baoxiao ai của chúng tôi thì khác.

Dịch bằng một cú nhấp chuột: nhận dạng ngôn ngữ tự động, nhấn nút để nói.

Đài siêu đường dài: liên lạc bình thường được khôi phục, việc đón gái không còn khó khăn nữa.

Siêu nhẹ và di động: chỉ 45 gram, nhẹ hơn trọng lượng của một quả trứng.

Thời lượng pin siêu dài: 24 giờ sử dụng liên tục và 180 ngày thời gian chờ siêu dài.

Bài đọc liên quan

Nhỏ Thanh dịch Leopard AI được trang bị ba lõi từ các nhà cung cấp chip hàng đầu thế giới, loa ngoài tích hợp, nhà cung cấp hàng đầu ngành AAC và giải pháp âm thanh di động loa thông minh NXP, giúp công suất đầu ra của loa siêu nhỏ lớn hơn Cao gấp 5 lần so với các dịch giả khác. Chất lượng âm thanh bên ngoài được cải thiện đáng kể.

Theo giới thiệu chính thức, Xiaobao AI Translation Stick phù hợp cho người dùng đi du lịch nước ngoài hoặc đi công tác và hỗ trợ dịch thuật giữa tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Hàn. Người ta khẳng định rằng nó có thể đạt được thời gian chờ 180 ngày khi đi vòng quanh thế giới mà không cần bộ sạc và có thể sử dụng liên tục trong 24 giờ. Thanh dịch thuật Xiaobao AI có kích thước nhỏ, kích thước 136mm x 35mm x 9mm (độ dày), tương tự như một cây son môi (dài 100mm). Thanh dịch AI Xiaobao sử dụng mảng micrô trường xa và công nghệ giảm tiếng ồn chủ động, có thể đạt được hiệu ứng thu âm thanh mạnh hơn nhiều so với điện thoại di động.

Thanh dịch thuật AI của Xiaobao dựa trên Dialog ultra- Chip Bluetooth công suất thấp + Công nghệ kết nối Bluetooth công suất thấp BLE, nó có thể hoạt động liên tục trong 24 giờ và quan chức cho biết thời gian chờ có thể lên tới 180 ngày. Nếu bạn đang đi công tác, về cơ bản, bạn có thể thỉnh thoảng sử dụng nó trong 2 ngày và sau đó nó sẽ luôn ở chế độ chờ, với 82% năng lượng còn lại. Không sử dụng bộ sạc thực sự giải phóng túi du lịch của bạn. Chip giảm tiếng ồn và radio Cirrus-Logic tích hợp có thể giảm tác động của tiếng ồn môi trường một cách hiệu quả và giúp nhận dạng giọng nói chính xác hơn.

Về mặt dịch thuật thông minh AI, Baoxiao Translation Stick áp dụng giải pháp động cơ kép "Orion + Microsoft", được xử lý thông qua nhận dạng ngôn ngữ tự động + phát âm AI ấm áp + tự học AI. Người dùng tiếp tục huấn luyện thanh dịch thuật Xiaobao AI trong quá trình sử dụng, giúp bản dịch ngày càng chính xác hơn.

Nhật ký cập nhật

-Thêm chức năng yêu cầu bảo trì

-Thêm chức năng chẩn đoán sự cố

-Tối ưu hóa hiệu suất ứng dụng

-Sửa các lỗi đã biết

Thanh dịch thuật AI của XiaobaoTải về liên quan