Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Phương thức nhập tiếng Tây Tạng Donggar

Phương thức nhập tiếng Tây Tạng Donggar

Phương thức nhập tiếng Tây Tạng Donggar

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v4.3.0Cập nhật:2023-10-06 08:05:16Kích thước:63.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phương thức nhập tiếng Tây Tạng Donggar
  • Phương thức nhập tiếng Tây Tạng Donggar
  • Phương thức nhập tiếng Tây Tạng Donggar
  • Phương thức nhập tiếng Tây Tạng Donggar
  • Phương thức nhập tiếng Tây Tạng Donggar

Phương thức nhập tiếng Tạng Donggar là một công cụ tiếng Tạng/[K2/] đơn giản và thiết thực. Phương thức nhập tiếng Tạng Donggar này hỗ trợ nhập chữ viết tay và bàn phím, đồng thời phương thức nhập tiếng Tạng Donggar có ngôn ngữ từ vựng phong phú, giúp bạn dễ dàng chuyển đổi giữa nhiều phương thức nhập. Chào mừng đến với Miễn phí.

Giới thiệu phần mềm

Phương thức nhập tiếng Tạng Donggar giúp cho việc nhập liệu tiếng Tạng thuận tiện hơn! Phương thức nhập tiếng Tạng Donggar là một nền tảng điện thoại thông minh tiếng Tạng /[k2/], /[k0/] cung cấp cho người dùng khả năng nhập bằng giọng nói và chữ viết tay tiếng Tây Tạng. Phương thức nhập tiếng Tây Tạng Donggar được phát triển bởi iFlytek, một công ty trí tuệ nhân tạo ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. cung cấp hỗ trợ!

Tính năng phần mềm

Cực chất tốc độ Nhập giọng nói: Chức năng nhập giọng nói tiếng Tây Tạng, tỷ lệ nhận dạng phương ngữ Uyghur và Tây Tạng cao tới 98,7%, trung bình 180 từ mỗi phút;

Đầu vào nhận dạng chữ viết tay: Tích hợp một số trong và ngoài nước con người-máy hàng đầu dựa trên trí tuệ nhân tạo Nhận dạng chữ viết tay tiếng Tây Tạng tương tác, hiệu quả;

Sắp xếp bàn phím chuyên nghiệp: Các chuyên gia Tây Tạng cẩn thận tạo bố cục bàn phím 41 phím và thêm ba nút gắn trên đầu một cách sáng tạo, giúp giảm đáng kể số lần nhấn phím khi nhập các từ xếp chồng lần;

Liên kết từ thông minh: Chức năng liên kết từ trí tuệ nhân tạo, trải nghiệm nhập liệu tốt hơn của tiếng Tây Tạng.

Giới thiệu chức năng

1 . Đầu vào bính âm thông minh và chính xác.

Lõi bính âm được tối ưu hóa liên tục, thư viện từ vựng với hơn một triệu được cập nhật kịp thời, đầu vào đám mây bính âm được nâng cấp hoàn toàn và các ứng cử viên đầu vào chính xác hơn, cho phép bạn hoàn toàn tránh xa những rắc rối của bệnh ung thư bàn tay.

2. Nhập bằng giọng nói, đi trước một bước.

1 phút 400 từ, nhập giọng nói sẽ đưa bạn bay cao; hỗ trợ 19 đầu vào phương ngữ, bạn có thể hiểu phương ngữ quê hương của mình; hỗ trợ giọng nói ngoại tuyến, nhập giọng nói khi không tắc nghẽn; hỗ trợ dịch giọng nói, nói tiếng Trung bằng tiếng Anh, không cần Bạn cũng có thể dễ dàng giao tiếp với người nước ngoài bằng tiếng Anh.

3. Nhiều loại giao diện mang lại sự bất ngờ.

Nhiều loại skin được ra mắt và loạt skin tinh tế sẽ tự động được phát sóng, mang đến cho bạn nhiều bất ngờ hơn và đầu vào không còn đơn điệu.

4. Nhập liệu bằng chữ viết tay rất dễ dàng.

Hỗ trợ viết chồng và viết liên tục, tăng gấp đôi hiệu quả viết tay, khi gặp những từ có bính âm khó như tên, địa danh, ký tự hiếm... thì nhập trực tiếp bằng chữ viết tay sẽ thuận tiện hơn.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
[Nâng cấp này]
1: Giải quyết các sự cố đã biết và giúp trải nghiệm mượt mà hơn.