Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Phương thức nhập Wubi phổ quát

Phương thức nhập Wubi phổ quát

Phương thức nhập Wubi phổ quát

Loại:ứng dụngPhiên bản:v10.2.4.20809官方版Cập nhật:2023-09-08 09:29:59Kích thước:43.9MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phương thức nhập phổ quát có thể sử dụng Wubi để gõ Wubi; nó có thể chơi Bính âm và Bính âm; nó có thể gõ tiếng Anh bằng tiếng Anh; Tôi không thể sử dụng Wubi để đánh vần tiếng Anh nên tôi chỉ làm Wubi. Ngoài ra còn có bính âm + nét và vân vân. Bạn có thể chơi nó theo cách bạn muốn mà không cần chuyển đổi thủ công.

Giới thiệu phần mềm

Kinh nghiệm Sau 21 năm làm việc chăm chỉ, Universal Wubi input Method, với tư cách là một thương hiệu phần mềm đánh máy cũ, đã loại bỏ các chức năng rườm rà, tiêu tốn ít bộ nhớ máy tính hơn và quay trở lại nhu cầu nhập liệu thuần túy nhất. Theo yêu cầu của đa số người dùng, trong phiên bản chính thức của PC-97, tiền đúc tự động của Wubi trở lại, bao gồm đầy đủ wn10. Không chỉ đầu vào chính xác và mượt mà hơn mà chức năng từ điển DY Wubi cũng được thêm vào để cho phép bạn thưởng thức từ điển gốc và mang đến cho bạn trải nghiệm nhập liệu mới và ổn định! Trong số đó, để mang đến cho người dùng mới và cũ trải nghiệm tốt hơn, chúng tôi đã thực hiện những cải tiến hơn nữa về các chức năng ban đầu của Magnum Wubi. Điều đáng nói là về mặt chiến lược tách câu dài, độ chính xác của việc gõ liên tục các câu Bính âm dài sớm hơn 20% so với trước đây và nó hoàn toàn tương thích với win10, đồng thời độ trôi chảy và tốc độ màn hình được tăng thêm 50%. Đồng thời, vấn đề đi theo con trỏ và cấu trúc bên dưới đã được tối ưu hóa. Việc nhập các ký tự, từ và cụm từ Bính âm đã được cải thiện 40% so với trước đây và khả năng nhập Wubi trôi chảy đã tăng 30%, đây là một cải tiến lớn so với bản gốc. Mục đích Để giải quyết một số vấn đề với sự ủy quyền của bên thứ ba, Global Wubi cũng đã thực hiện những cải tiến kỹ thuật tuyệt vời để bạn không phải lo lắng khi đăng nhập với bên thứ hai.

Nó cũng đi kèm với phiên bản từ điển trị giá 100.000 nhân dân tệ, Nó cũng cung cấp cho người dùng chức năng bảng mã phương thức nhập kết hợp DIY và mỗi cửa sổ phương thức nhập có thể được cá nhân hóa. Đồng thời, bổ sung thêm đầu vào của tất cả các ký tự khó trong GBK, cho phép xuất ra các ký tự tiếng Trung hiếm như “Rong”, “Ai”, “Ai”, đồng thời tránh cách dịch 5 nét truyền thống của “Rong”. ", "Liao (Wang)", "Luo (Suo)" và "nỗi buồn".

Phương thức đăng ký

Cấp độ và lật và gấp theo chiều dọc.

Nguyên tắc chung của việc phân đoạn từ: Theo thứ tự nét, nét lớn nhất được ưu tiên, dù có thể nối hay chia.

Mã nhận dạng: cấu trúc trái phải I (ghtyn), cấu trúc lên xuống II (fjrub) và cấu trúc hỗn hợp III (dkeiv).

Gõ gốc: đăng ký tài khoản, nét đầu tiên, nét thứ hai, nét cuối cùng, không đủ chỗ trống.

Gõ hai ký tự: 1, 2 ký tự trước 1, 2 nét.

Nhập ba từ: một trước hai từ đầu tiên, hai từ trước từ thứ ba.

Gõ 4 ký tự: 1, 2, 3, 4 ký tự trước 1 nét.

Nhập thêm một vài từ: 1 trước 1, 2 và 3 và 1 trước từ cuối cùng.

Các nét là ngang hoặc dọc và các nét là trái hoặc phải.

Mã hóa virus mạng HP

Mnemonic chữ tượng hình ngữ âm ngang

Trong số đó, nét "nâng" được coi là nét "ngang", và nét " dấu chấm" được coi là Nét được "nhấn" và tất cả các nét có chuyển tiếp được tính là "gấp".

(2) Kiểu nhập: (4 nét đầu + 1 nét cuối) tổng cộng 5 nét, nếu ít hơn 5 nét thì dùng phím “O” để nhập.

Ví dụ:

China (ivhio) (ivhhh) Essence (nphih) English (hiiin)

Tạm dừng truy vấn ngược - tách gốc Wubi

p>

Lưu ý: Chức năng này được hỗ trợ bởi Universal Wubi phiên bản 9.9.6 trở lên; Universal Wubi root hỗ trợ bộ ký tự GB18030; nó chứa 27533 ký tự tiếng Trung.

1. Mô tả chức năng

Phân tách căn bản Wubi phổ quát là sự phân tách căn bản gồm bốn mã của các ký tự Trung Quốc theo 86 quy tắc mã hóa Wubi. Mã hóa phân rã căn bản tạo điều kiện cho người dùng hiểu các kết hợp mã hóa Wubi. luật lệ. Ví dụ: từ "class", mã 86 Wubi của GYTG, gây nhầm lẫn cho nhiều người dùng; trên thực tế, có một dấu chấm ở giữa hai gốc của từ lớp; nó không nằm ở bên trái của hai từ "giáo viên" và đẹp trai". Hình 2 bên dưới là một ví dụ.

Thứ hai, hướng dẫn sử dụng:

1. Khi người dùng hiện tại mở tài khoản thành viên hoặc đăng nhập vào tài khoản thành viên, chức năng này sẽ được bật theo mặc định.

2. Khi người dùng nhập ký tự tiếng Trung của tướng Wubi và di chuột qua ký tự tiếng Trung trong ô ứng cử viên, mã Wubi, mã phân căn Wubi, chú thích bính âm tiếng Trung và các nội dung khác của ứng cử viên nội dung sẽ được hiển thị. Như minh họa trong hình bên dưới:

Hình 1. Ví dụ

Hình 2. Ví dụ

Hình 3. Ví dụ

3. Sử dụng mô-đun [Cài đặt thuộc tính]-[Cơ bản]-[Truy vấn liên kết] để bật và tắt các chức năng cũng như chọn và hủy nội dung truy vấn. Hỗ trợ mã hóa Wubi, ký hiệu ngữ âm, mã hóa phân chia triệt để và dịch thuật Anh-Trung (đầu vào "Trung Quốc", triển lãm ứng viên "Trung Quốc và Sứ"). Như được hiển thị bên dưới

Nhật ký cập nhật

< p >1. Tối ưu hóa trải nghiệm nhập của phương thức nhập;

2. Giải quyết các vấn đề đã biết khác.